Với thiết kế đầy mới mẻ, Galaxy Fit3 là người bạn đồng hành giúp người dùng tập luyện một cách thông minh, hiểu rõ hơn về sức khỏe của mình và tận hưởng những trải nghiệm kết nối nâng cao.

Hôm nay, Samsung Electronics chính thức ra mắt Galaxy Fit3 với thiết kế hoàn toàn mới kết hợp cùng những công nghệ quản lý sức khỏe tiên tiến của Samsung nhằm mang đến cho người dùng một trợ thủ sức khỏe đáng tin cậy, khuyến khích người dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Galaxy Fit3 là đồng hồ thông minh phân khúc phổ thông mới nhất của Samsung, không chỉ giúp bạn theo dõi dữ liệu sức khỏe và hoạt động hàng ngày dễ dàng mà còn đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc bản thân và tạo ra một cuộc sống lành mạnh, tràn đầy năng lượng.

229721-tro-thu-suc-tre-samsung-galaxy-fit3-moi

Thỏa sức trải nghiệm với thiết bị bền bỉ, nhỏ gọn, màn hình lớn và phong cách hơn

Galaxy Fit3 được trang bị thân máy hợp kim nhôm Aluminum cao cấp và màn hình 1,6-inch, lớn hơn 45% so với thế hệ tiền nhiệm, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra thông tin chi tiết một cách nhanh chóng. Với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng hiện đại, vừa vặn thoải mái, thiết bị này là lựa chọn vô cùng lý tưởng để sử dụng trong suốt cả ngày dài. Người dùng có thể dễ dàng tích hợp Galaxy Fit3 vào mọi hoạt động hàng ngày của họ với thời lượng pin kéo dài lên đến 13 ngày.

Ngoài ra, người dùng còn có thể thỏa sức cá nhân hóa và thể hiện phong cách riêng thông qua việc tùy biến giao diện với hơn 100 mặt đồng hồ sẵn có hoặc thiết lập hình ảnh cá nhân làm hình nền. Hơn nữa, thiết bị cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều dây đeo khác nhau cho phù hợp với phong cách thời trang và lịch trình hàng ngày chỉ với một nút nhấn.

229721-tro-thu-suc-tre-samsung-galaxy-fit3-moi

Galaxy Fit3 còn được trang bị khả năng kháng nước và bụi chuẩn 5ATM và IP68, đồng nghĩa với việc người dùng có thể thoải mái sử dụng, tập luyện trong mọi điều kiện. Thêm vào đó, Galaxy Fit3 còn cung cấp cho người dùng hiểu biết chuyên sâu hơn về sức khỏe tổng quát của bản thân thông qua các chỉ số sức khỏe bao gồm nhịp tim, mức độ căng thẳng và theo dõi chu kỳ.

Theo dõi sức khỏe toàn diện cả ngày và đêm

Với Galaxy Fit3, người dùng có thể dễ dàng quản lý các hoạt động vào ban ngày. Thiết bị cung cấp hơn 100 loại bài tập thể dục để người dùng theo dõi và ghi lại tiến độ tập luyện một cách thuận tiện, từ đó khích lệ và duy trì động lực để đạt được mục tiêu cá nhân.

229721-tro-thu-suc-tre-samsung-galaxy-fit3-moi

Bên cạnh đó, Samsung luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của giấc ngủ trong việc cải thiện sức khỏe tổng quát, hỗ trợ người dùng hiểu rõ hơn về thói quen ngủ của mình và xây dựng các thói quen sống lành mạnh thông qua các công cụ theo dõi giấc ngủ chuyên sâu. Cam kết này được thể hiện rất rõ trên Galaxy Fit3.

Người dùng có thể thoải mái đeo Galaxy Fit3 suốt cả đêm trong khi thiết bị theo dõi giấc ngủ của họ. Thậm chí, thiết bị có thể phát hiện tiếng ngáy và theo dõi nồng độ oxy trong máu để cung cấp các chỉ số chi tiết hơn. Dựa trên chu kỳ giấc ngủ, Galaxy Fit3 cung cấp cho người dùng Huấn Luyện Viên Giấc Ngủ được cá nhân hóa với những thông tin chuyên sâu giúp người dùng hiểu rõ về giấc ngủ của mình một cách trực quan, từ đó họ có thể thực hiện những thay đổi tích cực trong thói quen sống hàng ngày.

Nhằm mang lại sự yên tâm cho người dùng, các tính năng an toàn bao gồm Cảnh báo té ngã và Gọi điện Khẩn cấp/ Gửi SOS vừa được thêm vào Galaxy Fit3. Khi phát hiện cú ngã bất thường, Galaxy Fit3 sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn gọi ngay dịch vụ khẩn cấp để nhận được hỗ trợ y tế kịp thời. Khi người dùng rơi vào tình huống khẩn cấp, họ có thể gửi tín hiệu SOS ngay lập tức bằng cách nhấn nút bên 5 lần.

Nâng tầm cuộc sống, kết nối liền mạch và an toàn trong hệ sinh thái Galaxy

Ngoài việc truy cập vào một loạt tính năng trong hệ sinh thái Samsung Galaxy để nâng cao trải nghiệm thiết bị đeo, người dùng Galaxy Fit3 cũng có thể sử dụng thiết bị như một chiếc điều khiển thông minh ngay trên cổ tay. Không chỉ giới hạn ở việc điều khiển chụp ảnh từ xa và thiết lập thời gian chụp bằng tính năng Điều khiển chụp ảnh trên điện thoại từ xa, mà người dùng còn có thể điều khiển âm nhạc ngay trên thiết bị kết nối.

229721-tro-thu-suc-tre-samsung-galaxy-fit3-moi
229721-tro-thu-suc-tre-samsung-galaxy-fit3-moi
229721-tro-thu-suc-tre-samsung-galaxy-fit3-moi

Để có một trải nghiệm mượt mà, khi người dùng không muốn bị làm phiền hoặc chuẩn bị đi ngủ, họ có thể tự động đồng bộ hóa các chế độ giữa Galaxy Fit3 và điện thoại thông minh được ghép nối. Nếu điện thoại thông minh bị thất lạc, người dùng có thể dễ dàng định vị bằng tính năng Find My Phone trên Galaxy Fit3 hoặc ngược lại.

Thông tin mở bán sản phẩm

Galaxy Fit3 sẽ chính thức mở bán từ ngày 23 tháng 2 tại một số thị trường chọn lọc với ba tùy chọn màu sắc bao gồm Đen Ánh Kim, Bạc Ánh Sao và Hồng Ánh Đồng. Mức giá bán lẻ đề nghị của sản phẩm này là 1,390,000 đồng. Đặc biệt, trong tháng 3 sắp tới, người dùng Galaxy tại Việt Nam sẽ được  ưu đãi 200,000 đồng thông qua mã ưu đãi trên ứng dụng Quà tặng Galaxy cho Galaxy Fit3.

229721-tro-thu-suc-tre-samsung-galaxy-fit3-moi

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây