Với tầm giá 7 – 8 triệu đồng bạn không nên bỏ qua những chiếc smartphone vừa ra mắt này.

Những mẫu điện thoại trong tầm giá 7 – 8 triệu đồng luôn được giới trẻ đặc biệt yêu thích vì được trang bị cấu hình mạnh mẽ để phục vụ các mục đích như học tập, làm việc, giải trí và được đầu tư về chất lượng camera với mức chi phí và chính sách ưu đãi tốt nhất. 

vivo Y100

vivo Y100 vừa ra mắt không chỉ là sản phẩm nâng cấp toàn diện, thay đổi triết lý sản phẩm dòng vivo Y Series mà còn là một viên Kim Cương tuyệt mỹ dành riêng cho giới trẻ sành điệu với thiết kế và tính năng 100 điểm không có nhưng. vivo đã thực hiện họa tiết hình kim cương 3D nổi khối liền mạch trên thân máy, bạn như đang sở hữu những viên kim cương quý giá bên mình vậy. 

Máy sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh 80W đứng đầu phân khúc đi kèm 24 lớp bảo vệ, giúp nạp đầy năng lượng chỉ trong khoảng 40 phút. Thực tế chỉ cần sạc 30 phút là đủ để sử dụng hơn nửa ngày xem YouTube liên tục, vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá. Và với viên pin dung lượng lớn 5000mAh, máy có thể sử dụng ổn định cả ngày dài, với tuổi thọ pin lên tới 4 năm sử dụng.

232761-top-smartphone-dang-mua-7-8-trieu-dong

Ngoài tần số quét cao 120Hz, vivo cũng trang bị màn hình AMOLED với màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao kết hợp với độ sáng lên tới mức 1800 nits và được trang bị hệ thống loa kép âm thanh sống động. vivo còn tích hợp tính năng tăng âm lượng lên tới 300%, biến Y100 thành “rạp phim bỏ túi” thu nhỏ trọn vẹn không khí điện ảnh ngay trên màn hình di động.

vivo Y100 còn sở hữu hiệu năng tốt trong phân khúc với RAM 8GB và ROM có 2 sự lựa chọn là 128GB và 256GB. Dung lượng RAM lớn và có khả năng mở rộng thêm 8GB, cho phép khả năng sử dụng RAM lên đến 16GB dĩ nhiên rất hữu ích khi kết hợp với hệ thống xử lý đồ họa mạnh mẽ, từ đó mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà. 

Camera chính có độ phân giải lên tới 50MP có đầy đủ tính năng chụp ảnh thông minh như chống rung, lấy nét theo ý muốn, chụp chế độ Pro, ảnh RAW,… Đặc biệt, camera phụ 2MP còn có khả năng chụp ảnh xoá phông làm mờ hậu cảnh cực kỳ ấn tượng. Máy còn được trang bị kháng nước kháng bụi IP54 giúp người dùng tiện lợi hơn và bền hơn trong quá trình sử dụng. 

OPPO Reno11 F

Là sản phẩm tầm trung mới nhất của OPPO (mới ra mắt vào tháng 3/2024), lấy cảm hứng từ thiên nhiên OPPO Reno11 F 5G sẽ có 3 màu, bao gồm Tím (Purple Coral), Xanh dương (Ocean Blue) và Xanh đen (Palm Green) thời thượng.

232761-top-smartphone-dang-mua-7-8-trieu-dong

Camera của OPPO Reno11 F 5G là một trong những điểm nổi bật nhất trên sản phẩm. Bộ ba camera bao gồm ống kính góc rộng 64MP, ống kính siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP, sẽ mang lại những bức ảnh và video tuyệt đẹp.Ngoài ra, camera selfie cũng lên tới 32 MP, rất lý tưởng để tạo ra những bức ảnh chân dung sắc nét và thực hiện cuộc gọi video. 

OPPO Reno11 F 5G được trang bị màn hình AMOLED 6.7 inch, độ phân giải FHD+ và tần số quét tối đa lên đến 120Hz, độ sáng màn hình lên tới 1100 nits giúp bạn có thể trải nghiệm bất kỳ nội dung nào một cách trọn vẹn nhất. 

Với việc được trang bị con chip Dimensity 7050 kết hợp với 8GB RAM, việc chơi game, chụp hình, lướt web hay xử lý công việc trên OPPO Reno11 F 5G đều khá mượt mà. Mặt khác, phần mềm của máy được xử lý thông qua giao diện ColorOS 14 dựa trên hệ điều hành Android 14. Ngoài ra, máy sở hữu bộ nhớ 256GB,  giúp lưu trữ nhiều ứng dụng và dữ liệu đa phương tiện.

Sở hữu dung lượng pin lớn 5.000mAh, OPPO Reno11 F 5G có thể sử dụng lâu dài suốt cả ngày. Đối với công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC 67W đi kèm OPPO Reno11 F 5G, có thể giúp thiết bị sạc đầy lên 100% trong vòng 45 phút.

Redmi Note 13 Pro 

Redmi Note 13 Pro nổi bật với cụm camera sau siêu khủng với camera chính có cảm biến lên tới 200MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu và phong cách chụp ảnh khác nhau của người dùng. Hơn nữa, cụm camera trên Redmi Note 13 Pro còn có khả năng zoom 2x và 4x giúp thể hiện rõ nét hình ảnh một cách chi tiết nhưng vẫn không làm mất đi màu sắc gốc của ảnh.

Camera trước với độ phân giải 16MP giúp người dùng dễ dàng có được những bức ảnh selfie, người dùng có thể dễ dàng sáng tạo nhiều góc ảnh đặc sắc. Vậy nên nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại tốt mà chỉ phải bỏ ra một mức chi phí dễ tiếp cận hãy tham khảo ngay các mẫu smartphone nổi bật vừa ra mắt.

232761-top-smartphone-dang-mua-7-8-trieu-dong

Bên cạnh đó, Redmi Note 13 Pro cũng được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch, tần số quét 120Hz, độ sáng tối đa tới 1.300nits đem đến trải nghiệm hình ảnh sống động và mượt mà. Về hiệu năng, điện thoại sử dụng vi xử lý MediaTek Helios G99-Ultra, kèm theo dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ cho mọi tác vụ.

Ngoài ra, Redmi Note 13 Pro còn sở hữu công nghệ sạc nhanh 67W, viên pin 5.000mAh và thiết kế ngoại hình vuông vức đúng xu hướng hiện nay. Với khả năng chống nước và bụi bẩn IP54, người dùng có thể thoải mái sử dụng Redmi Note 13 Pro trong những điều kiện thời tiết ẩm ướt, mưa,… mà không phải lo ngại quá nhiều vấn đề.

Chỉ với mức giá chỉ khoảng 7  – 8 triệu đồng, bạn sẽ có nhiều sự cân nhắc với các sản phẩm trên vì sản phẩm nào cũng có những tính năng và điểm nổi bật riêng. Ví dụ vivo Y100 là sản phẩm có sạc 80W nhanh nhất phân khúc, được trang bị các công nghệ hiện đại nhất như loa kép, khả năng tăng âm lượng 300% và độ sáng màn hình lên đến 1.800 nits để gia tăng trải nghiệm nghe nhìn.

Còn nếu bạn muốn 1 sản phẩm tập trung vào camera thì OPPO Reno11 F hoặc Redmi Note 13 Pro sẽ là những sự lựa chọn đáng cân nhắc. Vậy nên nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại tốt mà chỉ phải bỏ ra một mức chi phí dễ tiếp cận hãy tham khảo ngay các mẫu smartphone nổi bật vừa ra mắt này nhé!

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây