HUAWEI WATCH Ultimate, sản phẩm mới nhất của Huawei, là chiếc đồng hồ thông minh hoàn hảo dành cho những người đam mê khám phá, những người không ngừng tìm cách vượt lên chính mình, và vẫn giữ được vẻ ngoài sang trọng, phong cách.

HUAWEI WATCH Ultimate đặt ra tiêu chuẩn mới cho đồng hồ thông minh trên thị trường, với hàng loạt tính năng cũng như thiết kế và vật liệu cao cấp được sử dụng. HUAWEI WATCH Ultimate được thiết kế bằng các vật liệu bền bỉ như khung kim loại lỏng Zirconium cao cấp, viền gốm công nghệ nano và mặt số đồng hồ sapphire, nhằm mang lại tính thẩm mỹ sang trọng và các tính năng thông minh, giúp người dùng sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu ngoài trời và cả các buổi dạ tiệc trên thảm đỏ.

Kim loại lỏng gốc Zirconium, một vật liệu cải tiến chỉ được tìm thấy trên đồng hồ phân khúc cao cấp và các dụng cụ chính xác (precision instrument), lần đầu tiên xuất hiện trên đồng hồ thông minh với HUAWEI WATCH Ultimate. Vật liệu này mang đặc tính độc đáo, phù hợp cho các hoạt động khắc nghiệt ở những địa hình sỏi đá, sa mạc nóng bức, hay cùng bạn tham dự những bữa tối sang trọng và đeo hàng ngày như một phụ kiện thời trang.

226808-kiet-tac-huawei-watch-ultimate-viet-nam

Không dừng lại ở đó, HUAWEI WATCH Ultimate còn được trang bị ba nút độc đáo, thường chỉ có trên đồng hồ truyền thống cao cấp. Các nút này thể hiện sự đa dạng chức năng của đồng hồ, độ phức tạp của tay nghề thủ công và trải nghiệm tương tác được nâng cao.

226808-kiet-tac-huawei-watch-ultimate-viet-nam

Ba nút này cũng được thiết kế để giới thiệu công nghệ tiên tiến của Huawei, một bản nâng cấp so với các đồng hồ thông minh khác trên thị trường về hoạt động thể thao ngoài trời cũng như sự đột phá về khả năng kháng nước. Phiên bản Voyage Blue (Xanh Đại Dương) được thiết kế để thể hiện cá tính cho những ai có sở thích mạo hiểm.

226808-kiet-tac-huawei-watch-ultimate-viet-nam

HUAWEI WATCH Ultimate, đồng hồ thông minh cao cấp và đầy đủ tính năng mới nhất của Huawei, vượt xa các danh mục hàng đầu trước đó, sẽ được đặt trước tại Việt Nam vào tháng 1/2024.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây