Ổ cứng Samsung SSD NVMe mới nâng cao hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và giao diện linh hoạt được kỳ vọng sẽ là giải pháp lý tưởng cho đa dạng đối tượng người dùng.

Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu ổ cứng SSD gắn trong 990 EVO, mang đến hiệu năng mạnh mẽ cùng hiệu quả năng lượng tối ưu hơn. Được thiết kế để nâng cao trải nghiệm máy tính hàng ngày như chơi game, làm việc và chỉnh sửa video/ảnh, SSD NVMe được kỳ vọng sẽ là giải pháp lý tưởng cho đa dạng đối tượng người dùng.

231567-samsung-ssd-990-evo-nang-cao-hieu-suat

Samsung đã và đang tận dụng công nghệ bộ nhớ tiên tiến của mình để tối ưu hóa các giải pháp SSD. Với các sản phẩm tiêu dùng mới nhất, chúng tôi đã kết hợp cả sự đổi mới và tính thực tế để nâng cao trải nghiệm máy tính cho người dùng. 990 EVO cân bằng giữa hiệu suất, hiệu quả sử dụng điện năng và độ tin cậy, khiến nó trở thành một lựa chọn linh hoạt cho các giao  thức mới nhất, phù hợp với nhiều tác vụ hàng ngày, bao gồm chơi game, làm việc và sáng tạo.

Hiệu suất nâng cao

990 EVO nâng cao hiệu suất lên tới 43% so với mẫu trước đó là  970 EVO Plus. Tốc độ đọc tuần tự lên tới 5.000-megabyte mỗi giây (MB/s) và tốc độ ghi lên tới 4.200 MB/s. Tốc độ đọc và ghi ngẫu nhiên cũng được tăng lên lần lượt, đạt 700K thao tác đầu vào/đầu ra mỗi giây (IOPS) và 800K IOPS.

231567-samsung-ssd-990-evo-nang-cao-hieu-suat

Bằng cách sử dụng công nghệ Bộ đệm bộ nhớ máy chủ (HMB) liên kết trực tiếp với DRAM của bộ xử lý máy chủ, ổ cứng SSD này có thể đạt được hiệu suất tối ưu ngay cả với thiết kế không có DRAM. Người dùng nâng cấp từ các ổ SSD phổ thông trước đây sẽ trải nghiệm tốc độ tải trò chơi nhanh hơn đáng kể cũng như tốc độ truy cập nhanh vào các tệp kích thước lớn.

Hiệu suất năng lượng nâng cao và giải pháp nhiệt thông minh

Samsung 990 EVO cải thiện hiệu quả năng lượng lên tới 70% so với 970 EVO Plus, giúp người dùng có thể sử dụng máy tính trong thời gian dài hơn mà không cần phải liên tục lo lắng về thời lượng pin. Thiết bị cũng hỗ trợ Modern Standby, 1 cho phép bật/ tắt tức thì với kết nối Internet không gián đoạn và nhận thông báo nhanh chóng, ngay cả khi trong trạng thái tiết kiệm năng lượng.

Nhãn tản nhiệt của 990 EVO điều chỉnh hiệu quả tình trạng nhiệt của chip NAND, giúp các hoạt động luôn duy trì ở mức độ cao nhất mà không làm ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của ổ đĩa.

231567-samsung-ssd-990-evo-nang-cao-hieu-suat

Ổ SSD đa năng cho máy tính hiện tại và tương lai

990 EVO là ổ SSD đa năng được tạo ra để đáp ứng nhu cầu máy tính hiện tại và các yêu cầu sắp tới trong tương lai. Người dùng có thể trải nghiệm đa nhiệm liền mạch, mượt mà trên một ổ SSD duy nhất, phục vụ đầy đủ các yêu cầu hàng ngày như chơi game, kinh doanh và sáng tạo.

Hỗ trợ cả giao thức PCIe 4.0 x4 và PCIe 5.0 x2, 990 EVO đáp ứng các nhu cầu của PC hiện tại sử dụng khe cắm PCIe 4.0 M.2, đồng thời cung cấp khả năng tương thích cùng khả năng kiểm soát nhiệt và tiết kiệm điện cho giao thức PCIe 5.0 trong các ứng dụng trong tương lai.

990 EVO có các tùy chọn dung lượng 1TB và 2TB.

Hỗ trợ phần mềm Samsung Magician

Phần mềm Samsung Magician cung cấp một bộ công cụ tối ưu hóa để nâng cao chức năng cho tất cả các ổ SSD của Samsung, bao gồm cả 990 EVO. Người dùng có thể dễ dàng và an toàn tối ưu hóa quá trình di chuyển dữ liệu khi nâng cấp SSD. Ngoài ra, Samsung Magician còn bảo vệ dữ liệu quan trọng, theo dõi tình trạng ổ đĩa và thông báo kịp thời về các bản cập nhật firmware.

231567-samsung-ssd-990-evo-nang-cao-hieu-suat

Sản phẩm ổ cứng gắn trong 990 EVO chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 1/4/2024, với giá bán lẻ đề nghị là 3.059.000 VNĐ cho phiên bản 1TB và 6,489,000 VNĐ cho phiên bản 2TB.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây