JBL vào hôm 27/11 đã công bố dòng loa Authentics mang thiết kế cổ điển của JBL L100 nổi tiếng. Trong đó JBL Authentics 200 với công suất 90W phù hợp với đa số không gian gia đình.

JBL Authentics 200: đẹp, âm thanh mạnh mẽ

Thiết kế tinh tế

Ở dáng vẻ bề ngoài, JBL Authentics 200 có một thiết kế đủ mức đơn giản, từ lưới tản nhiệt xốp hình cánh cung được bao quanh bởi các đường vàng cho đến bề ngoài bằng nhựa. Hộp chứa sản phẩm cũng được làm từ các loại giấy tái chế.

JBL Authentics 200: đẹp, âm thanh mạnh mẽ

Mặt trên của Authentics 200 là vòng tròn xoay điều khiển âm lượng và có có phím chơi nhạc cũng như tạm dừng ở giữa, hai vòng điều chỉnh bass và treble. Mặt sau là công tắc dùng bật và tắt tiếng micrô tích hợp. Hai phím ghép nối Bluetooth và phím trái tim trên bảng điều khiển chính cho phép chọn đài phát thanh hoặc dịch vụ phát trực tuyến được hỗ trợ trong ứng dụng JBL One để phát ngay lập tức.

JBL Authentics 200: đẹp, âm thanh mạnh mẽ

JBL Authentics 200 có công suất đến 90W với hệ thống âm thanh nổi 2.0 với loa tweeter 25mm và loa trầm 12,7cm nằm phía dưới. Với kích thước 266.3 x 171.7 x 167.4mm và trọng lượng 3.12kg, Authentics 200 dễ dàng bố trí trong nhiều không gian khác nhau trong phòng. Thiết kế sản phẩm đậm chất lấy cảm hứng từ phong cách retro thập niên 70 giúp sản phẩm phù hợp với nhiều không gian nội thất từ cổ điển đến hiện đại.

JBL Authentics 200: đẹp, âm thanh mạnh mẽ

Ứng dụng dễ sử dụng, âm thanh ấn tượng

Authentics 200 hỗ trợ nhiều kết nối âm thanh, từ phát trực tuyến qua Google Chromecast, Amazon Multi-Room, Apple AirPlay, Spotify Connect và kết nối thông qua Bluetooth. Ngoài phát trực tuyến, mẫu loa mới của JBL cũng hỗ trợ cổng 3,5 mm, đầu vào USB và Ethernet.

JBL Authentics 200: đẹp, âm thanh mạnh mẽ

Authentics 200 còn tích hợp công nghệ Dolby Atmos, mang lại trải nghiệm âm thanh 3D sống động, giúp cảm nhận âm thanh xung quanh như trong rạp chiếu phim hoặc phòng hòa nhạc.

Ứng dụng JBL One được dùng để thiết lập Authentics 200, mình thiết lập để kết nối chiếc loa này với mạng Wi-Fi không gặp nhiều trở ngại. Ở lần đầu thiết lập và vào mạng, chiếc loa yêu cầu cài đặt firmware mới và hoàn tất khá nhanh.

JBL Authentics 200: đẹp, âm thanh mạnh mẽ

Với chất âm, JBL Authentics 200 tái tạo âm thanh rõ ràng, cân bằng và đầy đặn, có chiều sâu và chi tiết. Âm trầm không chỉ lớn, thiết bị cũng tái tạo rõ nét âm thanh từ các nhạc cụ, cho phép các âm sắc khác nhau của chúng nổi bật và xen kẽ mượt mà.

Lời kết

Có giá 8,5 triệu, JBL Authentics 200 là một chiếc loa tích hợp nhiều tính năng hiện đại trong một thiết kế có tính hoài cổ, phù hợp với người dùng thích một sản phẩm công nghệ thông minh, đồng thời cũng tô điểm vẻ sang trọng cho không gian sống.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây