Nhờ liên tục mang đến những kết quả xuất sắc trong năm 2023, Kaspersky Standard, đã được AV-Comparatives, một phòng thí nghiệm độc lập hàng đầu, trao tặng giải thưởng “Sản phẩm của năm”.

Giải thưởng đã đánh dấu bảy năm liên tiếp nhận giải thưởng “Sản phẩm của năm” và giúp Kaspersky trở thành công ty an ninh mạng được vinh danh nhiều nhất trong ngành. Đây cũng là sự công nhận đầu tiên dành cho Danh mục sản phẩm Kaspersky được giới thiệu vào năm 2022, bao gồm Kaspersky Premium, Kaspersky Plus và Kaspersky Standard.

228898-giai-phap-bao-mat-kaspersky-vinh-danh

Vào năm 2023, AV-Comparatives đã thử nghiệm 16 giải pháp bảo mật từ các nhà cung cấp trên toàn cầu về khả năng bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa trên Internet trong thế giới thực, xác định hàng nghìn chương trình độc hại, bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công có chủ đích nâng cao (Advanced Threat Protection Test) và khả năng bảo vệ người dùng trong khi chống lại các báo động giả tiềm năng nhưng không làm giảm tốc độ của thiết bị.

Theo kết quả cuối cùng, Kaspersky Standard đã nhận được điểm tổng thể cao nhất trong tất cả bảy bài kiểm tra của chuỗi bài kiểm tra chính dành cho người tiêu dùng công cộng.

228898-giai-phap-bao-mat-kaspersky-vinh-danh

Ngoài ra, Kaspersky đã nhận được 5 giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau về hiệu suất của sản phẩm và trở thành nhà cung cấp dịch vụ an ninh mạng duy nhất đạt được số giải thưởng này trong năm 2023.

Các giải thưởng bao gồm Real World Protection 2023 Silver (Giải bạc – Bảo vệ thế giới thực 2023), Malware Protection 2023 Silver (Giải bạc – Bảo vệ người dùng trước phần mềm độc hại 2023), ATP Consumer 2023 Silver (Giải bạc – Bảo vệ người dùng trước mối đe dọa nâng cao 2023), Best Overall Speed 2023 Bronze (Giải đồng – Tốc độ tổng thể tốt nhất năm 2023), and Least False Positives 2023 Bronze (Giải đồng – Ít báo động giả nhất 2023)

Liên quan đến các tính năng của Kaspersky Standard, AV-Comparatives nhấn mạnh quy trình cài đặt đơn giản với các tùy chọn mặc định an toàn cũng như giao diện lát gạch hiện đại của chương trình, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào tất cả các tính năng cần thiết từ trang chủ.

228898-giai-phap-bao-mat-kaspersky-vinh-danh

Hơn nữa, những người thử nghiệm đánh giá cao tính năng của Kaspersky Standard trong các tình huống phát hiện phần mềm độc hại, theo đó, các nỗ lực mở thư mục chứa phần mềm độc hại sẽ được giải pháp của Kaspersky phát hiện tự động và loại bỏ tất cả các mối đe dọa, khiến phần mềm độc hại không có cơ hội sao chép, lây lan vào hệ thống hoặc thậm chí rời khỏi.

Kaspersky Standard là gói cao cấp nhất của Danh mục sản phẩm, ra mắt vào năm 2022, nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu bảo mật chính của người dùng với khả năng bảo mật hoàn chỉnh với ba lớp bảo vệ, để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa trong suốt 24/7. Đây cũng là nền tảng cho hai dòng sản phẩm nâng cao khác nhằm cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư toàn diện cũng như hiệu suất thiết bị ở mức cao, bao gồm Kaspersky Plus và Premium.

Kaspersky đã tham gia các thử nghiệm AV-Comparatives trong hơn 20 năm và là nhà cung cấp dẫn đầu với 57 giải thưởng ở các hạng mục Vàng, Bạc và Đồng.

228898-giai-phap-bao-mat-kaspersky-vinh-danh

Ông Andreas Clementi, CEO của AV-Comparatives, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi Kaspersky Standard được công nhận, nhờ khả năng chống phần mềm độc hại tuyệt vời, thể hiện qua hiệu suất vượt trội trong tất cả các thử nghiệm tiêu dùng chính của Kaspersky trong năm 2023. Một lần nữa, giải pháp của chúng tôi đã chứng minh khả năng bảo vệ thiết bị và dữ liệu cá nhân của người sử dụng trước các cuộc tấn công phần mềm độc hại.

“Kaspersky nhận được giải thưởng Sản phẩm của năm lần thứ bảy cho thấy thành tích xuất sắc của công ty trong việc đáp ứng các thách thức bảo mật hiện tại trong việc bảo vệ người dùng”.

Eugene Kaspersky, CEO của Kaspersky cho biết thêm: “Các công nghệ của Kaspersky đã trải qua quá trình kiểm tra toàn diện và được chứng nhận phù hợp với các tiêu chuẩn toàn cầu để đảm bảo tính bảo mật mạnh mẽ cho người dùng. Vào năm 2023, Kaspersky Standard đã tham gia thử nghiệm và ngay lập tức xếp hạng nhất trong số tất cả các nhà cung cấp. Hơn nữa, với số lượng giải thưởng cao nhất (57) ở nhiều hạng mục khác nhau so với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ bảo mật nào, chúng tôi vẫn là một trong những công ty được công nhận nhất trên thị trường.”

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây