Nokia mang đến chương trình khuyến mãi đặc sắc “Muốn hết ế, sắm dế Nokia” nhân ngày Valentine sắp tới dành cho những khách hàng mua smartphone Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus.

Nokia tung chương trình khuyến mãi nhân dịp Valentine

Nhằm nâng cao giá trị, lợi ích cho khách hàng cũng như giúp có được một mùa lễ Valentine thật vui vẻ và đáng nhớ, Nokia đã có những ưu đãi hấp dẫn và đặc sắc. Cụ thể, từ 09/02 đến 16/02/2019, khi mua những chiếc điện thoại Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus, khách hàng sẽ được tặng ngay một voucher “Nokia Valentine” siêu hấp dẫn trị giá 200k. Mỗi voucher sẽ tương ứng với 02 vé xem phim tại các cụm rạp CGV, thưởng thức cà phê và ăn bánh tại Khách sạn Sheraton và cửa hàng cà phê Highland, thỏa sức ăn tại nhà hàng Gogi, hoặc sử dụng như phiếu mua sắm tại các cửa hàng như Canifa và Vascara.

Chương trình “Muốn hết ế, sắm dế Nokia” sẽ được áp dụng tại các hệ thống: Bạch Long Mobile, Hnam Mobile, Hoàng Hà Mobile, Nhật Cường Mobile, Cellphone S, Tiki.vn và Phương Tùng.

Nokia 5.1 Plus được sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng hiệu suất vượt trội với thiết kế màn hình tràn viền thời thượng 5.8 inch. Với kích thước mỏng 8mm, máy đem lại cảm giác hài hòa và thoải mái khi cầm trên tay.

Về cấu hình, máy dùng chipset MediaTek Helio P60 cao cấp được thiết kế dành cho chơi game trên mobile. Tính năng AI cải tiến cho phép chức năng nhận diện khuôn mặt được kích hoạt thông qua công nghệ deep-learning. Với ống kính cảm biến chiều sâu và camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16MP/5MP đảm bảo những khoảnh khắc đặc biệt bên bạn bè và người thân sẽ luôn được ghi lại một cách sống động và hoàn hảo.

Nokia 5.1 Plus hiện được bán với 03 phiên bản màu là Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng với mức giá chỉ 4.290.000 VND.

Nokia 6.1 Plus với thiết kế màn hình “tai thỏ” phù hợp xu hướng thiết kế điện thoại cao cấp. Máy được bảo vệ bởi mặt kính cả trước lẫn sau cùng viền bo cong sang trọng. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 636 cho tốc độ xử lý cao hơn 40% so với những sản phẩm trước đó.

Tính năng chụp ảnh của Nokia 6.1 Plus tiên tiến với camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16MP/5MP cho những hình ảnh xoá phông và camera trước 16MP giúp đem lại những bức ảnh sắc nét tuyệt vời.

Nokia 6.1 Plus hiện đang được giới trẻ yêu thích với 03 phiên bản màu sắc thời thượng Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng cùng mức giá 5.990.000 VND.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây