Các tín đồ công nghệ đã có thể đặt hàng Galaxy S10 series từ hôm nay để nhận được những gói quà tặng hấp dẫn từ chính Samsung và các hệ thống bán lẻ.

Samsung Galaxy S10 đang là cái tên nóng sốt trong cộng đồng công nghệ. Hệ thống Di Động Việt mới đây đã tung ra gói ưu đãi đến 10 triệu dành cho khách đặt gạch chiếc Flagship mới nhất của Samsung.

Đặt cọc Samsung Galaxy S10 mới nhận quà 10 triệu

Dưới đây là 5 lý do nên đặt gạch Galaxy S10:

1. Màn hình Infinity-O đẳng cấp

Thế hệ Samsung Galaxy S10 sẽ có thiết kế gần như toàn màn hình, với tỷ lệ màn hình chiếm trên 93,4% diện tích tổng thể toàn thiết bị, với cụm camera được đặt vào bên màn hình, tối ưu không gian sử dụng cho người dùng. Đây sẽ là điểm cộng cực kì lớn mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các tín đồ nhà Samsung.

2. Camera 4K – camera selfie kép

Galaxy S10 sẽ được trang bị camera selfie có khả năng chống rung quang học (OIS) và quay phim 4K với tốc độ 60 fps. Máy có 3 camera sau 12MP + 16MP + 13MP, đây là hệ thống camera khủng nhất từ trước đến giờ trên thị trường. Cụm camera selfie kép còn có thể quay phim 4K

3. Quét vân tay siêu nhạy

Galaxy S10 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm đặt dưới màn hình. Công nghệ này sử dụng các đầu đọc siêu âm thay cho hệ thống quang học nên người dùng có thể chạm tay lên một vùng màn hình để mở khóa chứ không nhất thiết phải đúng một vị trí cố định. Công nghệ mới còn hoạt động ngay cả khi ngón tay bị ướt, dính bẩn… điểm mà ngay cả máy quét vân tay truyền thống cũng không làm được.

4. Pin sạc được cho thiết bị khác

Samsung đã sẵn sàng ra mắt bộ ba Galaxy S10 Series không chỉ với tính năng sạc không dây mà còn là “sạc không dây ngược”. Công ty Hàn Quốc gọi tính năng này là PowerShare, sẽ cho phép bộ smartphone này tự động truyền năng lượng sang thiết bị khác hỗ trợ chuẩn Qi.

5. Đặt gạch nhận quà hấp dẫn

Tại Di Động Việt, đặt gạch Galaxy S mới ngay từ bây giờ, bạn sẽ nhận ưu đãi khủng với bộ quà trị giá 10 triệu đồng. Hệ thống đồng thời áp dụng chương trình thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền.

Tại Di Động Việt, khi “đặt gạch” Galaxy S10, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 10 triệu đồng, gồm phần quà trị giá 7 triệu đồng từ Samsung và 3 triệu đồng từ hệ thống. Khách hàng không nhận quà có thểquy đổi thành tiền mặt lên đến 2,5 triệu đồng.

Cụ thể, phần quà tại Di Động Việt gồm:

  • Bao da Clear View trị giá 1,5 triệu
  • Tai nghe Galaxy Buds trị giá 4,5 triệu
  • Phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng
  • Và một phần quà bí mật, có giá trị lớn.

Ngoài ra, khách mua Galaxy S10 nhận được những ưu đãi đặc biệt như trả góp 0%, phòng chờ thương gia, bảo hành rơi vỡ một năm. Nếu thanh toán qua cổng VNPay, khách hàng sẽ được giảm thêm 500.000 đồng.

Giá dự kiến cho Galaxy S10 là 20.990.000, S10 Plus là 22.990.000. Hiện Di Động Việt đã ghi nhận con số gần 500 khách hàng đặt cọc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây