Sáng ngày 7/3 tại Singapore, Sony đã giới thiệu dòng TV OLED 4K HDR Sony A9G với 3 kích thước màn hình 77, 65 và 55 inch. Đây là phiên bản nâng cấp của A9F được ra mắt cuối năm 2018.

Sony ra mắt TV OLED 4K HDR A9G tại Singapore

Theo đó, TV Sony A9G trang bị bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate độc quyền và mạnh mẽ nhất của hãng với thuật toán độc đáo, có thể nhận diện thông minh và phân tích các vật thể trong bức ảnh để tăng chi tiết và tương phản, giúp tái hiện lại hình ảnh mà nhà sản xuất mong muốn truyền tải đến người xem.

Song song đó, sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ độc quyền và nổi tiếng của Sony như Object-based Super Resolution, Object-based Remaster HDR, Super Bit Mapping 4K HDR…

Sony ra mắt TV OLED 4K HDR A9G tại Singapore

Về thiết kế, Sony A9G có độ mỏng đáng kể, khi kết hợp với bộ giá treo SU-WL850, cho khoảng cách với tường chỉ bằng một nửa so với model tiền nhiệm. Khác biệt lớn nhất của A9G là phần chân đế đặt nằm chứ không dùng chân giữ phía sau như TV Sony OLED trước đây, giúp sản phẩm gọn và dễ bố trí hơn trong không gian gia đình.

Sony tiếp tục áp dụng công nghệ Acoustic Surface Audio + vào Sony A9G, cho phép âm thanh phát ra từ màn hình nhờ hai bộ truyền động và tích hợp thêm hai loa siêu trầm mạnh mẽ để tạo ra trải nghiệm âm thanh như dùng với loa rời, giúp dễ dàng đồng bộ nội dung hình ảnh cùng âm thanh. Hãng điện tử Nhật Bản còn bổ sung tính năng Center Speaker Mode, cho âm thanh từ loa trung tâm sống động hơn và từ phía TV chứ không hướng từ phía dưới như dàn âm thanh thông thường.

Sony ra mắt TV OLED 4K HDR A9G tại Singapore

Các thông số khác của Sony A9G bao gồm tích hợp hệ điều hành Android 8.Oreo, Google Assistant và Chromecast, hỗ trợ chuẩn HDR10, HLG và Dolby Vision… Chiếc TV thông minh này cũng hỗ trợ bộ ứng dụng khổng lồ từ Google Play, bao gồm cả YouTube, Netflix, Amazon Video. Nhờ Google Assistant và microphone tích hợp, người dùng có thể nói vào TV để tìm nội dung đang quan tâm, cũng như mở phim…

Sony còn giới thiệu dòng TV OLED A8G với chip hiển thị hình ảnh X1 Extreme, sản phẩm có chân đế kiểu mới giúp dễ dàng đưa soundbar vào dưới thân, phù hợp cho việc bố trí ở không gian hẹp. Theo Sony, dòng TV OLED 4K HDR A9G này sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 4.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây