Xin gửi đến bạn bộ ảnh được chụp từ Find X5 Pro, Flagship tính hợp nhiều công nghệ mới nhất của OPPO.

Ra mắt ngày 6.5, OPPO Find X5 Pro là flagship đầu tiên sở hữu NPU hình ảnh MariSilicon X đầu tiên do chính OPPO tự phát triển, kết hợp với camera kép dùng cảm biến Sony IMX766 mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh cải tiến, khả năng sử dụng ở điều kiện môi trường thiếu sáng. Máy sở hữu cấu hình hàng đầu với SoC Snapdragon 8 Gen 1 từ Qualcomm, sạc SuperVOOC 80W.

NPU hình ảnh MariSilicon X của OPPO là một trong những yếu tố chính trong hệ thống chụp ảnh của Find X5 Pro 5G. Các camera góc rộng và siêu rộng đều có cảm biến IMX766 độ phân giải 50MP của Sony, với kích thước cảm biến 1/1.56”, kích thước điểm ảnh lớn 2um.

Camera góc rộng được trang bị hệ thống OIS năm trục, kết hợp với các thuật toán độc quyền chống rung tay, giảm nhiễu và làm sắc nét cảnh, cho ra những bức ảnh đẹp hơn và video ổn định.

Xin gửi đến bạn bộ ảnh chụp từ OPPO Find X5 Pro 5G trong chuyến đi cắm trại tại Côn Đảo của mình.

Mình khởi hành bằng chuyến xe Hoa Mai đi từ Q1 Tp.HCM đến Vũng Tàu. Đi chuyến 5h sáng.

Ảnh chụp từ OPPO Find X5 Pro

Ảnh này mình chụp lúc ngồi trong tàu Phú Quốc Express tuyến Vũng Tàu – Côn Đảo. Tàu chạy chuyến 7h.

Đến Côn Đảo vào thời điểm thời tiết không được mấy thuận lợi, mình cũng dự định được điều này và cũng tự tin vào việc Find X5 Pro có khả năng kháng nước tốt nên vẫn đi.

Nơi mình dừng chân là Hòn Cau, hòn xa nhất của Côn Đảo vẫn có người sinh sống. Đây là một hòn đảo được bảo tồn bởi lực lượng kiểm lâm và canh rùa đẻ.

Ảnh chụp từ OPPO Find X5 Pro

Đây là một trong những di tích lịch sử quan trọng của Côn Đảo

Năm nay, Hòn Cau cho một công ty du lịch thuê bãi trước để khách đến tắm biển và chụp ảnh sống ảo vào ban ngày. Theo mình quan sát thì khách đến chơi ở Hòn Cau chủ yếu chụp vài tấm ảnh, ăn uống nhẹ rồi lại tiếp tục lên cano qua các hòn khác hoặc quay về đảo Côn Sơn trong ngày.

Tại đây có vài tiện ích cơ bản như phục vụ nước ngọt, nước dừa, chèo SUP, nằm võng. Dù vậy diện tích ở hòn không thực sự quá rộng nên gần như khách cũng mau di chuyển đến các điểm tham quan khác.

Ảnh chụp từ OPPO Find X5 Pro

Điểm đẹp nhất ở Hòn Cau theo mình là bãi biển xanh mát mắt, dưới trời nắng càng gay gắt thì biển càng xanh trong. Chiếc OPPO Find X5 Pro thể hiện chất ảnh quá tốt trong môi trường này.

Đi sâu vào trong vẫn còn sót lại vài di tích từ chế độ cũ. Ở đây một lần nữa mình lại bị ấn tượng bởi khả năng ghi lại hình ảnh từ Find X5 Pro. Mình cũng đi sâu vào trong rừng với đặc thù toàn cây dừa.

Ở khả năng chụp đêm, OPPO Find X5 Pro khi chuyển sang chế độ chụp chuyên nghiệp với chân cố định, mình thiết lập thông số màn trập và độ phơi lâu nhất, kết quả đã lấy được quang cảnh bầu trời với dải ngân hà (milky way) nằm ở trước tầm mắt.

Ảnh chụp từ OPPO Find X5 Pro

Và tấm này mình chụp ở hành trình về trong đêm trên một chiếc ghe nhỏ. Không nghĩ rằng trời tối đen như mực nhưng lênh đênh trên tàu vẫn có thể chụp được tấm ảnh như thế này.

Và cuối cùng là tấm ảnh mình ngồi trên tàu Phú Quốc Express chiều từ Côn Đảo về Vũng Tàu. Với mình đây là một chuyến đi nhiều trắc trở do thời tiết, nhưng bù lại mình hài lòng với những hình ảnh mà chiếc OPPO Find X5 Pro 5G thể hiện được.

Mời bạn thả tim cho bài này