Cách đây không lâu Sony đã chính thức bán nhãn hiệu VAIO cho Japan Industrial Partners sau một khoảng thời gian dài tình hình kinh doanh không quá ảm đạm và không được cải thiện. Mới đây, theo một nguồn tin đáng tin cậy thì có vẻ như chủ nhân mới của thương hiệu VAIO đang âm thầm phát triễn loạt thiết bị mới dưới tên VAIO, và một trong số đó là chiếc smartphone VAIO đầu tiên trên thế giới.

Smartphone VAIO sẽ xuất hiện vào ngày 12/03/2015?

Và có vẻ như thông tin từ nguồn tin trên là chính xác thì theo một vài báo cáo gần đây thì đúng là có sự xuất hiện của một vài chiếc smartphone mang nhãn VAIO trong dữ liệu benchmark. Một trong số đó mang tên mã JCI VA-10J, dự kiến sẽ được Japan Industrial Partners cho ra mắt vào ngày 12/03 tới đây với cấu hình tầm trung đáng chú ý: màn hình 5-inch độ phân giải HD 720p (1280 x 720), vi xử lý lõi tứ 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 MSM8916 xung nhịp 1.2GHz cùng với 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Thiết bị được trang bị camera sau 13MP và camera trước 5MP. Được biết thiết bị sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Android Lollipop 5.0 khi được chuyển đến tay người dùng. Nguồn tin cũng tiết lộ nhà sản xuất chịu trách nhiệm gia công và sản xuất thiết bị chính là Quanta Computer.

Thị trường smartphone 2015 ngày càng sôi động, với sự ra mắt chiếc smartphone VAIO tầm trung, và nếu Japan Industrial Partners phát hành thiết bị ra thị trường thế giới thì đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm tiềm năng ở phân khúc tầm trung. Dưới góc nhìn của một người dùng yêu công nghệ, hãy cùng chờ xem thị trường di dộng thế giới trong năm nay sẽ có nhiều biến động như thế nào, và trong năm nay hãng nào sẽ lên ngôi vương. Mời các bạn theo dõi TechSignin để liên tục nhận được những tin tức mới nhất về thị trường di động 2015.

Minh Nghĩa

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây