Sự kiện của Sony tại MWC 2015 sẽ được tổ chức vào 02/03/2015?

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là buổi triển lãm công nghệ di động lớn nhất của ngành di động thế giới – MWC 2015 sẽ diễn ra tại Barcelona, hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn với hàng loạt các sản phẩm flagship đến từ các nhà sản xuất lớn như Samsung với Galaxy S6 và S6 Edge, hay HTC với One M9 và M9 Ultra. Và đương nhiên, trong danh sách này không thể không kể đến một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới đến từ Nhật Bản – Sony với nhiều sản phẩm ấn tượng và theo nhiều nguồn tin thì hãng sẽ tổ chức sự kiện báo chí vào ngày 02/03 tới đây trong khuôn khổ MWC 2015.

Nếu bạn là một fan trung thành lâu năm của Sony thì chắc chắn bạn đang rất mong chờ thiết bị cao cấp tiếp nối dòng Z – Sony Xperia Z4 sẽ được giới thiệu tại sự kiện lần này. Tuy nhiên, theo hàng loạt nguồn tin trước đó, Sony chắc chắn sẽ không cho ra mắt Xperia Z4 tại thời điểm này mà sẽ dời lại vào khoảng tháng 5-6 năm nay. Hiện tại, từ phía người dùng chưa nhận được bất cứ thông tin xác minh nào từ phía hãng, có lẽ chúng ta cần phải chờ một thời gian nữa để hãng hoàn thiện thiết bị nhằm đem đến cho người dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn chưa biết thì hiện tại cấu hình của Sony Xperia Z4 đã lộ diện gần như hoàn chỉnh từ nhiều nguồn trên thế giới. Được biết, thiết bị sẽ được Sony trang bị màn hình 5.5-inch, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 cùng 4GB RAM. Theo nhiều nguồn tin, có thể thiết bị sẽ có màn hình Full HD hoặc Quad HD tuỳ vào quyết định từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng khả năng máy sẽ có cả hai phiên bản cho người dùng lựa chọn. Đáng chú ý, với việc sử dụng Snapdragon 810, có vẻ như Sony đã quyết định trở lại cuộc đua cấu hình kể từ sau Xperia Z3.

Sự kiện của Sony tại MWC 2015 sẽ được tổ chức vào 02/03/2015?

Ở thời điểm hiện tại, Xperia Z4 đã hoàn toàn được chứng nhận bởi cơ quan quản lý di động Nhật Bản. Vậy đâu là lý do mà hãng không đưa Z4 đến MWC năm nay. Theo nhiều ý kiến khac nhau, có thể máy đang gặp một lỗi nào đó nên hãng cần thêm thời gian để hoàn thiện. Tuy nhiên, ý kiến được nhiều người đồng tình nhất có lẽ là vì “tuổi thọ” của Xperia Z3 vẫn còn quá trẻ, và với sự thành công hiện tại của Z3, nếu ngay lập tức ra mắt Z4, Sony sẽ tự tay giết chết “đứa con” hãy còn non nớt của mình. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Sony sẽ làm mới dòng sản phẩm Xperia Z3 bằng sự ra mắt chiếc Z3 màu tím tại MWC lần này.

Theo như Reuters, Sony đang có ý định tiếp tục thu hẹp mảng sản xuất di động thông minh của hãng thêm 30% bằng việc cắt giảm 1000 lao động từ nay cho đến 03/2016. Cũng đã có ý kiến cho rằng không sớm thì muộn Sony cũng sẽ bán đứt mảng kinh doanh di động. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của một người dùng yêu công nghệ lâu năm, hãy cứ tin tưởng Sony sẽ “trở mình” vào một ngày gần nhát và tiếp tục đem đến cho người dùng những sản phẩm Xperia làm nên tên tuổi của hãng.

Minh Nghĩa

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây