TikTok chính thức giới thiệu Trung tâm An toàn, cập nhật hướng dẫn và nguồn tài nguyên mới nhất, hỗ trợ các gia đình định hướng và giáo dục con khi hoạt động trên nền tảng.

TikTok thấu hiểu những thách thức mà các bậc phụ huynh đang phải đang đối mặt khi nuôi dưỡng con trẻ trong kỷ nguyên số. Việc giáo dục, hướng dẫn và bảo vệ trẻ an toàn cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa cha mẹ, chuyên gia, Chính phủ và các nền tảng. Mục tiêu của mạng video là giúp các vị phụ huynh hiểu rõ về cách thức TikTok hoạt động và các công cụ an toàn trên TikTok để tạo ra trải nghiệm trực tuyến an toàn nhất cho cả gia đình.

Hướng dẫn cho Người giám hộ

Tiktok luôn nỗ lực để tối ưu hóa trải nghiệm của các gia đình trên TikTok. Vì vậy chúng tôi ra mắt Hướng dẫn cho Người giám hộ, nơi các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu mọi thông tin về TikTok. Cụ thể, hướng dẫn bao gồm cách sử dụng nền tảng, các công cụ hỗ trợ an toàn và quyền riêng tư như tính năng Gia đình Thông minh, và các nguồn tài nguyên khác để giải đáp câu hỏi thường gặp về an toàn trực tuyến.

TikTok cập nhật nguồn tài nguyên an toàn cho các gia đình

Tài nguyên về giáo dục và cách để ngăn chặn hành vi bắt nạt

TikTok là một cộng đồng toàn cầu, nơi mọi người có thể thoả sức sáng tạo. Vì vậy, việc ngăn chặn các hành vi và nội dung mang tính bắt nạt, quấy rối là vô cùng quan trọng nhằm giúp người dùng thực sự cảm thấy an toàn và tự tin để thể hiện bản thân. Với mục tiêu nâng cao nhận thức của gia đình và cộng đồng TikTok về bắt nạt trực tuyến, hãng đã phối hợp với các chuyên gia hàng đầu, bao gồm Trung tâm Nghiên cứu Bắt nạt Trực tuyến, Mạng lưới Tin tức Gia đình và Hội Đồng Cố vấn Nội dung của TikTok Hoa Kỳ để phát triển một hướng dẫn chi tiết về cách chống lại nạn bắt nạt. Hướng dẫn cung cấp cho người dùng những thông tin và công cụ cần thiết để ngăn chặn hành vi bắt nạt, quấy rối, cũng như các nguồn tài nguyên được dịch ra nhiều thứ tiếng cho những người cần sự giúp đỡ tại mỗi quốc gia.

TikTok cập nhật nguồn tài nguyên an toàn cho các gia đình

Video giới thiệu cách TikTok tiếp cận những vấn đề về an toàn

TikTok tiếp cận vấn đề an toàn thông qua việc phát triển các chính sách, tính năng, và các mối quan hệ đối tác nhằm đảm bảo đây là một nền tảng khuyến khích sự sáng tạo và an toàn cho cộng đồng. Giờ đây, phụ huynh có thể tìm hiểu về toàn bộ hệ sinh thái an toàn của TikTok thông qua các video hướng dẫn trên Trung tâm An toàn, Tiêu chuẩn Cộng đồng và nhiều nguồn tài nguyên khác.

TikTok cập nhật nguồn tài nguyên an toàn cho các gia đình

Thông tin về hợp tác giữa TikTok và các đối tác an toàn trên thế giới

Mọi vấn đề sẽ chỉ được giải quyết tốt nhất khi có sự chung tay của cộng đồng. Vì vậy, TikTok đã không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn như Hiệp hội Quốc gia về Giáo dục Văn học Truyền thông (NAMLE), Hiệp hội Quốc gia về Rối loạn Ăn uống (NEDA), Trung tâm Kết nối An toàn, Viện An toàn Trực tuyến dành cho Gia đình và National PTA, v.v.. Trung tâm An toàn sẽ là nơi kết nối cộng đồng với những thông tin về TikTok và các nguồn tài nguyên trên nhiều lĩnh vực như kiến thức về kênh truyền thông hay an toàn trực tuyến.

TikTok cập nhật nguồn tài nguyên an toàn cho các gia đình

 

 

Trung tâm An toàn là một sáng kiến quan trọng, thể hiện cách chúng tôi đã và đang hỗ trợ các gia đình hoạt động an toàn trên nền tảng. Giờ đây, mọi người đều có thể dễ dàng truy cập Trung tâm An toàn từ phần cài đặt hoặc các mục khác trong ứng dụng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào sáng kiến mới, duy trì và phát triển TikTok trở thành nền tảng an toàn và thân thiện với tất cả mọi người.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Trung tâm An toàn.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây