Sáng nay 17.11 tại TP.HCM, vivo Việt Nam đã tổ chức sự kiện trải nghiệm sớm vivo V23e đến với giới truyền thông. Sự kiện được tổ chức đáp ứng những tiêu chí về phòng chống dịch của Bộ Y tế.

Tại sự kiện, ông Phạm Công Bằng – Giám đốc Kinh doanh của vivo Việt Nam – đã chia sẻ những số liệu cập nhật về tình hình doanh nghiệp trong 10 tháng của năm 2021. Theo báo cáo từ GFK, vivo lọt vào Top 3 thương hiệu đi động có số máy bán ra cao nhất tại thị trường Việt Nam trong 10 tháng của năm 2021.

Hình ảnh thực tế smartphone vivo V23e trước ngày ra mắt

“vivo Việt Nam đạt tăng trưởng 40% về tổng số máy bán ra và doanh thu tăng trưởng 55%. Kết quả này là sự khích lệ đối với toàn công ty khi cả tập thể đã cùng nhau sát cánh vượt qua khó khăn mùa dịch,” ông Phạm Công Bằng chia sẻ.

Hình ảnh thực tế smartphone vivo V23e trước ngày ra mắt

Ngoài ra, trong tháng 10.2021, vivo Việt Nam cán mốc bán 200.000 máy cũng là thành tích về số lượng máy bán ra hàng tháng cao nhất từ trước đến nay. Dấu hiệu này phần nào khắng định vị trí của vivo trong lòng người dùng, cũng như phản ánh sự khởi sắc của thị trường sau nhiều tháng giãn cách, tiếp thêm niềm tin cho vivo Việt Nam vào kết quả kinh doanh của sản phẩm V23e mới.

Hình ảnh thực tế smartphone vivo V23e trước ngày ra mắt

Cũng trong sự kiện, những thông số ấn tượng của điện thoại selfie tự nhiên V23e được bà Lâm Thuý – Giám đốc Sản phẩm công bố. Ấn tượng ban đầu về V23e là thiết kế mỏng, hiện đại với hai màu sắc thời thượng. Hướng đến người dùng năng động và yêu thích chụp ảnh, V23e sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 50MP, cao nhất trong phân khúc giá.

Hình ảnh thực tế smartphone vivo V23e trước ngày ra mắt

Cải tiến này giúp điện thoại chụp ảnh selfie rõ nét, ổn định và thể hiện làn da tự nhiên nhờ Camera chân dung tự nhiên, chế độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt được nâng cấp. Ở mặt sau, cụm camera chuyên nghiệp gồm Camera chính 64MP, Camera Góc Siêu Rộng 8MP và Camera Siêu Cận 2MP giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc với các thiết lập phong phú. Những thông số khác về hiệu năng, vi xử lý, giá bán… sẽ được công bố chính thức tại sự kiện ra mắt vivo V23e diễn ra vào 20 giờ ngày 18.11.2011 tại fanpage vivo.

Hình ảnh tại sự kiện

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây