Realme, thương hiệu smartphone có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới, đã hợp tác chặt chẽ với Sony để nâng cấp chức năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp cho realme 9 Pro Series.

Riêng phiên bản cao cấp nhất realme 9 Pro+ trang bị camera 50MP cảm biến Sony IMX766 khử rung kép OIS và EIS tiên tiến, đầu tiên và tốt nhất phân khúc tầm trung. Cùng với realme 9 Pro, bộ đôi smartphone đáng gờm sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 02.03.2022 tới. 

Trải qua một năm 2021 tăng trưởng bốn chữ số ở nhiều thị trường, realme đang đẩy mạnh phát triển các tính năng hàng đầu trên smartphone tầm trung trong 2022. Dòng realme 9 Pro Series chính là thế hệ điện thoại thông minh 5G mới nhất nêu cao tinh thần “Dare to Leap – Dám sống trội” đặc trưng của thương hiệu, với loạt trang bị táo bạo cho camera cao cấp hiếm có trong tầm giá.

Realme 9 Pro+ tiên phong sở hữu cảm biến cao cấp Sony IMX766 OIS trong tầm giá dưới 10 triệu đồng

Thấu hiểu người dùng trẻ ngày càng đòi hỏi cao ở nhiếp ảnh di động, realme thiết kế nâng cấp trải nghiệm camera đỉnh cao nhất cho phân khúc tầm trung, theo đó hãng “chơi lớn” khi bắt tay với Sony đưa camera chính cảm biến Sony IMX766 OIS cao cấp mới nhất vốn chỉ dành cho flagship – lần đầu tiên “hạ cánh” xuống phân khúc dưới 10 triệu đồng, mà cụ thể là realme 9 Pro+.

Điểm ấn tượng của cảm biến Sony IMX766 nằm ở bộ đôi khử rung kép quang học OIS và điện tử EIS tiên tiến đầu tiên trong tầm giá, giúp chống rung cực ổn định khi quay video hoặc chụp ảnh. Cảm biến này sở hữu độ phân giải 50MP, kích thước 1/1.56″ siêu lớn, khẩu độ f/1.9 và mật độ điểm ảnh cao mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội cùng mức độ chi tiết đáng kinh ngạc. Bên cạnh công nghệ khử nhiễu AI Engine 3.0 bằng trí tuệ nhân tạo, realme 9 Pro+ còn tích hợp chế độ chụp đường phố Street Photography Mode 2.0 với nhiều hiệu ứng cổ điển. 

Realme sắp trình làng 9 Pro Series & C35

Để tối ưu quyền năng sáng tạo nhiếp ảnh và góp phần nâng tầm ảnh chụp của người dùng lên một tầm cao mới, realme 9 Pro+ còn trang bị hai camera sau phụ trợ: camera góc siêu rộng sử dụng cảm biến Sony IMX355 8MP với trường nhìn 119 độ tương đương mắt người cùng khẩu độ f/2.25; cảm biến macro 2MP chụp cận cảnh ở cự ly 3-4cm với khẩu độ f/2.4. Ở mặt trước, máy trang bị ống kính Sony IMX471 độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.45, chống rung điện tử EIS và các bộ lọc làm đẹp hỗ trợ đắc lực khi chụp selfie chân dung hoặc gọi video call.

Camera đỉnh cao ngang ngửa flagship trên 9 Pro+ đã phá vỡ giới hạn nhiếp ảnh di động phân khúc tầm trung,  đánh dấu cú bứt phá mới trong tinh thần thương hiệu “Hệ sống trội”, dẫn đầu tương lai của realme. 

Realme 9 Pro trang bị bộ ba camera sau 64MP mạnh mẽ trong phân khúc dưới 8 triệu đồng

Không sở hữu cảm biến cao cấp như realme 9 Pro+, song phiên bản tiêu chuẩn realme 9 Pro cũng sở hữu bộ ba camera sau mạnh mẽ và cạnh tranh trong tầm giá dưới 8 triệu đồng, đủ sức chinh phục giới người dùng trẻ đam mê sáng tạo nội dung. Cảm biến chính độ phân giải lên đến 64MP, 26mm, PDAF cho khả năng chụp tối sắc nét và “xuất thần”; cùng với đó là khẩu độ lớn f/1.8 cho phép máy hấp thu nhiều ánh sáng hơn vào khung hình, tạo ra chất lượng ảnh sắc nét và chân thực ngay cả khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu, chụp ban đêm, chụp phơi sáng…

Realme sắp trình làng 9 Pro Series & C35
Realme sắp trình làng 9 Pro Series & C35

Bổ trợ cho camera chính là camera góc siêu rộng 8MP, f/2.2 và camera macro 2MP, f/2.4, giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ cũng như ghi lại phong cảnh ở đa cự ly tiếp cận. Camera trước có độ phân giải 16 MP, f/2.1 có hỗ trợ welfie nhóm góc rộng. So với thế hệ tiền nhiệm realme 8s 5G đầy thành công trước đó, realme 9 Pro đã được bổ sung camera siêu rộng. Cả camera trước lẫn sau đều hỗ trợ quay video ở 1080p tốc độ 30 khung hình/giây.

Về phần mềm, realme tối ưu lựa chọn nhiếp ảnh cho người dùng khi trao quyền thiết lập và kiểm soát chi tiết đối với ISO, độ phơi sáng, tiêu điểm, cân bằng trắng và tốc độ cửa trập thông qua Chế độ Chuyên gia. Máy cũng tích hợp các chế độ chụp Zoom 2x, HDR, Night, Pro Night…

Cả realme 9 Pro và 9 Pro+ đều là những siêu phẩm mới nhất của dòng sản phẩm “realme Hero” trong 2022, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và phá cách cho người dùng phân khúc smartphone tầm trung. Dự kiến, realme 9 Pro có giá dưới 8 triệu đồng và 9 Pro+ dưới 10 triệu đồng. Giá bán lẻ sẽ được công bố chính thức trong sự kiện ra mắt ngày 02/03/2022 tới!

Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, ngoài bộ đôi tân binh 9 Pro Series, realme cũng sẽ tung ra thị trường “dế cưng” realme C35 với sự hấp dẫn đến từ thiết kế và tính năng vừa tầm túi. Vẻ ngoài vuông vức thời thượng, tích hợp cảm biến vân tay ở nút nguồn bên cạnh phải đi kèm dung lượng pin vượt mốc 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, hứa hẹn thổi luồng gió mới cho smartphone tầm trung – cận cao cấp nửa đầu năm 2022. 

Với sản phẩm này, hãng chú trọng vào cụm camera gồm 3 ống kính: góc rộng 50MP, macro 2MP và một camera đơn sắc (đen trắng – B&W) có tác dụng đo chiều sâu. Mức giá chính xác của sản phẩm hiện vẫn là một ẩn số, nhưng vẫn được mong đợi sẽ vừa tầm của phân khúc người dùng phổ thông. Sản phẩm sẽ chính thức trình làng vào ngày 06.03.2022

Realme sắp trình làng 9 Pro Series & C35

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây