Một chiếc iPhone đã gây gạc nhiên khi sống sót sau cú lao xuống từ độ cao gần 5000m vì bị hút ra khỏi chuyến bay của Alaska Airlines.

Theo đó, một cư dân bang Oregon cho biết tình cờ nhìn thấy một trong hai chiếc iPhone đã bị bay ra từ lỗ hổng trên chiếc Boeing 737 MAX 9 bị giảm áp suất hồi tuần rồi.

https://twitter.com/SeanSafyre/status/1744138937239822685

Viết trên X, cư dân Sean Bates thông tin đã tìm thấy một chiếc iPhone ở bên đường, máy đang ở chế độ máy bay và đang chờ nhận hành lý cho chuyến bay số hiệu ASA128 của hãng Alaska Airlines. Ông đã thông báo cho Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia (NTSB) về phát hiện của mình và được thông báo rằng đây là chiếc điện thoại thứ hai được tìm thấy trên chuyến bay.

Chiếc iPhone 15 Pro nguyên vẹn sau khi rớt từ chuyến bay của Alaska Airlines

Ông nói trước khi giao máy thì đã phát hiện một phích cắm sạc bị gãy. Bates hài hước nhận định chế độ Máy bay đã giúp chiếc iPhone sống sót sau cú rơi. Ông cũng đăng video mô tả cách đã tìm thấy chiếc điện thoại sau khi NTSB yêu cầu mọi người đề phòng những món đồ có thể rơi ra khỏi máy bay. Ông nói ban đầu cũng hoài nghi với phát hiện của mình, thậm chí nghĩ thứ này có thể bị ném ra khỏi ô tô, vì nó gần như không có một vết xước nào.

Ông nói chiếc iPhone 15 Pro không khóa màn hình nên đã mở nó ra và màn hình xác nhận chuyến đi, yêu cầu nhận hành lý cho Alaska 1282. Thông tin này giúp ông xác định máy và gọi NTSB.

Chiếc iPhone 15 Pro nguyên vẹn sau khi rớt từ chuyến bay của Alaska Airlines

Người dùng trên các mạng xã hội đã rất ngạc nhiên khi chiếc iPhone được đặt trong một chiếc ốp lưng với màn hình lộ ra ngoài lại không bị tổn hại gì. Bài đăng của Bates trên nền tảng X đã thu hút được hơn 17 triệu lượt xem.

Trước đó, NTSB đã yêu cầu người dân kiểm tra bất kỳ cảnh quay nào mà họ có thể có, xem xét sân sau của họ hoặc trên mái nhà của họ để tìm kiếm cửa hay các vật dụng khác trên máy bay. Chiếc iPhone còn lại đã được tìm thấy ở sân sau một ngôi nhà.

Nguồn

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây