Chiếc điện thoại đặc biệt của Apple sẽ có tên là “iPhone X” và dự kiến ​​mức giá gần 1.000 USD (22,6 triệu đồng). Giới truyền thông cho biết thêm, đi cùng iPhone X sẽ là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

1000 USD cho iPhone X, phiên bản kỉ niệm 10 năm của iPhone

Theo trang tin tức Apple 9TO5Mac vào Chủ nhật, các thiết bị mới sẽ được ra mắt vào sự kiện của Apple, tổ chức tại thủ phủ mới Steve Jobs Theatre, California vào hôm nay (12 tháng 9).

Theo lập trình viên Steve Troughton Smith, iPhone 8 sẽ được trang bị RAM 2GB, trong khi iPhone X và iPhone 8 Plus sẽ có RAM 3GB. Bên cạnh đó, iPhone X có camera sau 12MP hỗ trợ quay video 4K với tốc độ 60 khung hình/giây và video 1080p ở tốc độ 240 khung hình/giây.

1000 USD cho iPhone X, phiên bản kỉ niệm 10 năm của iPhone

Ở mặt trước, iPhone X sẽ có camera 7MP hỗ trợ video 1080p tốc độ 30 khung hình/giây. Trong khi đó,  iOS 11 Golden Master (GM), phiên bản cuối của phần mềm cũng tiết lộ thêm về các sản phẩm sắp tới của Apple. iOS 11 GM hé lộ về bộ xử lí A11 mới của Apple có 6 lõi (2 lõi hiệu suất cao và 4 lõi xử lí chất lượng cao).

Theo The Verge, cũng sẽ có sự xuất hiện công nghệ nhận dạng 3D, sạc không dây và Apple TV tại sự kiện. Trang này nói thêm: “Face ID được quét không những được dùng để mở khóa điện thoại mà nó còn được sử dụng để xác nhận mua hàng trên iTunes hay Appstore”. Một trong các mẫu iPhone sẽ có sac không dây và Apple TV sẽ hỗ trợ chất lượng 4K.

1000 USD để mua iPhone X- Phiên bản kỉ niệm 10 năm của iPhone

Sự ra mắt của iPhone X đánh dấu cột mốc hành trình 10 năm của iPhone. Các nhà phân tích dự đoán về doanh số bán hàng lần này sẽ vượt trội, tốt hơn mong đợi từ phía Apple. Sản phẩm chủ lực sắp tới sẽ giúp Apple là công ty đầu tiên cán mốc và duy trì vốn thị trường 1 nghìn tỉ USD.

Theo một báo cáo của MarketWatch, cổ phiếu của công ty đã tăng thêm 56 tỉ USD từ khi công bố kết quả kinh doanh vào quý 3 năm nay.

Theo: Firstpost.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây