Hệ thống Dicentis trên nền tảng IP của Bosch mang đến cho trụ sở mới của Tập đoàn Viettel chất lượng âm thanh vượt trội, cách vận hành thân thiện với người dùng cùng khả năng cài đặt đơn giản đi cùng thiết kế trang nhã xứng tầm đẳng cấp của dự án.

Tập đoàn Viettel là một trong 30 tập đoàn viễn thông lớn nhất thế giới, đứng đầu Đông Nam Á và thứ 9 toàn châu Á; đồng thời, Viettel cũng dẫn đầu danh sách 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tạp chí Forbes bình chọn.

Bosch triển khai hệ thống hội nghị trên nền tảng IP cho tập đoàn Viettel tại Hà Nội
Toàn cảnh trụ sở tập đoàn Viettel

Từng sử dụng các thiết bị hội nghị của Bosch nên Viettel tin tưởng vào năng lực trang bị hệ thống hội thảo của Bosch cho kiệt tác kiến trúc mới của tập đoàn với sức chứa đến 1.000 người. Sau khi trải nghiệm chất lượng của hệ thống DICENTIS tại các cuộc họp chính phủ, Ban Giám đốc Viettel đã rất ấn tượng về giải pháp này. Điều đó khiến quá trình ra quyết định thuận lợi hơn, và Tập đoàn Viettel đã tin tưởng lựa chọn Công ty Cổ phần AIC Trading – Đối tác được Chứng nhận của Bosch – làm đơn vị cung cấp sản phẩm và lắp đặt chính cho dự án. Các thiết bị Hội nghị DICENTIS được đưa vào sử dụng tại các phòng họp lớn nhằm phục vụ các cuộc họp giao ban trong công ty, còn dòng sản phẩm Hội nghị Không dây DICENTIS được ứng dụng tại các phòng họp nhỏ và phòng đa năng.

Thiết kế đẳng cấp và đầy sáng tạo của tòa nhà đã đặt ra nhiều thách thức về mặt âm học, ví dụ như tường kính sẽ gây tiếng vang và tiếng hú lớn trong phòng. Để giải quyết các bài toán kỹ thuật, đội ngũ Bosch và AIC Trading đã ứng dụng dòng micro hội thảo định hướng cao, độ nhiễu thấp và có khả năng vận hành liên tục.

Bosch triển khai hệ thống hội nghị trên nền tảng IP cho tập đoàn Viettel tại Hà Nội
Phòng đa chức năng tại trụ sở tập đoàn Viettel được trang bị hệ thống hội nghị Bosch

Sản phẩm này đảm bảo chất lượng âm thanh sắc nét và rõ ràng, nâng cao chất lượng các cuộc họp, buổi đào tạo và các hoạt động hội họp khác trong không gian ứng dụng. Các đại biểu có thể dễ dàng sử dụng hệ thống DICENTIS nhờ giao diện trực quan, đồng thời toàn hệ thống có thể được quản lý tập trung một cách dễ dàng. Thiết kế tế của hệ thống hòa phù hợp với không gian nội thất của trụ sở, giúp nâng tầm cảm quan tổng thể trong các phòng họp.

Ngoài giao diện linh hoạt và thân thiện với người dùng, đi cùng những tính năng giúp dễ lắp đặt và kiểm soát, hệ thống DICENTIS trên nền tảng IP là sự lựa chọn hoàn hảo có thể đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao nhất. DICENTIS có thể được tích hợp với các hệ thống khác trong tòa nhà như camera giám sát, âm thanh thông báo và các phần mềm hội nghị truyền hình. Đồng thời, tính bảo mật dữ liệu luôn được Ban giám đốc Tập đoàn Viettel đặt lên hàng đầu, và DICENTIS hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.

Tính linh hoạt và tháo lắp nhanh chóng của hệ thống DICENTIS đã góp phần làm tăng giá trị của giải pháp này trong đại dịch COVID-19, khi nhu cầu tham gia các cuộc họp thông qua Skype, Teams, Zoom và các phần mềm tương tự tăng lên do lệnh hạn chế di chuyển và sức khỏe. Để đáp ứng yêu cầu quan trọng này, Bosch và AIC Trading đã phối hợp sâu sát cùng Viettel để tích hợp hệ thống DICENTIS với các ứng dụng trên, đảm bảo người dùng vừa có thể tham gia vào cuộc họp tại nhà, vừa có thể họp tại chỗ mà vẫn duy tri khoảng cách an toàn với nhau.

Bosch triển khai hệ thống hội nghị trên nền tảng IP cho tập đoàn Viettel tại Hà Nội
Khuôn viên trụ sở tập đoàn Viettel

Tại Tập đoàn Viettel và trong các dự án chính phủ tương tự, Bosch đã chứng minh được đây là một giải pháp tân tiến, đáng tin cậy và hiệu quả, mang lại chất lương âm thanh và hình ảnh sắc nét đỉnh cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất.

“Nhiều đối tác của Tập đoàn Viettel đã xem các phòng hội nghị này như một ví dụ điển hình để học hỏi phương án thiết kế hệ thống tương tự cho họ. Chính thiết kế tao nhã của hệ thống, hòa hợp với không gian nội thật của Viettel, đã góp phần khiến Trụ sở Tập đoàn Viettel trở thành một tòa nhà hiện đại và đẳng cấp,” Ông Hà Quang Huy, Giám đốc Công ty Quản lý Tài sản Viettel, chia sẻ.


Mời bạn để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây