Hôm 30.3, Taiwan Excellence đã tổ chức buổi chia sẻ với sự góp mặt của 3 thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan, mang đến những lựa chọn chất lượng cho một liệu trình chăm sóc da mặt và da đầu hoàn thiện.

Giãn cách xã hội đã và đang thúc đẩy nhu cầu chăm sóc bản thân tại nhà của người tiêu dụng lên cao hơn bao giờ hết, trong đó việc giữ gìn làn da khỏe mạnh là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Theo thống kê, doanh thu của nhóm ngành chăm sóc da sẽ đạt mức 64 triệu USD vào năm 2021, trong đó khu vực châu Á chiếm tới 53%.

Được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới với các sản phẩm làm đẹp ứng dụng công nghệ đột phá, Đài Loan là một trong những thị trường đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, không ngừng giới thiệu các sáng kiến mới nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày một đa dạng của người tiêu dùng.

Taiwan Excellence tổ chức tọa đàm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp tự nhiên
Đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da đa dạng, từ làm sạch, chăm sóc hằng ngày đến kem lót, dòng sản phẩm Dr. May sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Với mục tiêu đưa các sáng kiến và công nghệ đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới, buổi chia sẻ trực tuyến về các sản phẩm làm đẹp tự nhiên đã diễn ra trong khuôn khổ Taiwan Excellence – chiến dịch quốc tế quảng bá cho các thương hiệu xuất sắc đã đạt giải thưởng danh giá Taiwan Excellence tại Đài Loan. Buổi chia sẻ có sự góp mặt của 3 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Đài Loan bao gồm Shiny Brand Group Co., MacroHI Co. Ltd. và Natural Beauty, mang đến những lựa chọn chất lượng cho một liệu trình chăm sóc da mặt và da đầu hoàn thiện.

Taiwan Excellence tổ chức tọa đàm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp tự nhiên
Shiny Brands giới thiệu dòng sản phẩm Dr.May chuyên về trị mụn, dưỡng ẩm, làm trắng và chống lão hóa cho mọi loại da tại Buổi chia sẻ.

Ra đời từ năm 2009 với sản phẩm duy nhất là mặt nạ, cho tới nay, tập đoàn Shiny Brands Group Co. đang sở hữu đến 6 thương hiệu mỹ phẩm lớn được người Đài Loan ưa chuộng. Tại buổi chia sẻ, Shiny Brands giới thiệu dòng sản phẩm Dr.May chuyên về trị mụn, dưỡng ẩm, làm trắng và chống lão hóa cho mọi làn da, đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ làm sạch, chăm sóc da hàng ngày đến kem lót, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. Có mặt tại 28 quốc gia trên thế giới, trong những năm gần đây, Shiny đang ngày càng chú trọng vào thị trường Đông Nam Á với việc phân phối sản phẩm thông qua các trang thương mại điện tử và cửa hàng bán lẻ tại Thái Lan, Việt Nam, Singapore và Malaysia.

Taiwan Excellence tổ chức tọa đàm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp tự nhiên
Dầu gội “5a Juniper Scalp Purifying Liquid Shampoo” với chiết xuất thảo mộc không chỉ giúp giải quyết mọi vấn đề về da đầu mà còn mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái khi sử dụng

Là thương hiệu con trực thuộc MacroHI Co., AROMASE được biến đến với nỗ lực nghiên cứu về da đầu để ra các sản phẩm chất lượng cao dành cho tóc và da đầu, gặt hái nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Đến với Buổi chia sẻ, AROMASE giới thiệu dầu gội “5a Juniper Scalp Purifying Liquid Shampoo” với chiết xuất thảo mộc được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu, giúp giải quyết mọi vấn đề về da đầu.

Taiwan Excellence tổ chức tọa đàm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp tự nhiên
Bên cạnh giải thưởng Taiwan Excellence, đây còn là sản phẩm chăm sóc da đầu đầu tiên đạt được ‘Chứng nhận đồng Cradle to Cradle (C2C)’ danh giá tại châu Á.

Mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái trên da đầu khi sử dụng, đây là sản phẩm dầu gội hoàn hảo cho khí hậu nhiệt đới. Bên cạnh giải thưởng Taiwan Excellence, đây còn là sản phẩm chăm sóc da đầu đầu tiên đạt được ‘Chứng nhận đồng Cradle to Cradle (C2C)’ danh giá tại châu Á với độ phủ sóng rộng rãi tại hơn 20 quốc gia, bao gồm Singapore, Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Mỹ, Đức… thông qua nhiều kênh phân phố đa dạng, từ các trung tâm thương mại, các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc đến các gian hàng trực tuyến.

Taiwan Excellence tổ chức tọa đàm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp tự nhiên
Mặt nạ ‘r-PGA Deep Hydration Moisturizing Cushion Mask’ sử dụng công nghệ sinh học và chiết xuất thực vật tự nhiên với triết lý ‘Nature is Best’, là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da châu Á.

Trong suốt hơn 50 năm có mặt trên thị trường, các phương pháp làm đẹp tự nhiên và triết lý ‘Nature is Best’ luôn là cốt lõi trong các sản phẩm của thương hiệu Natural Beauty. Được thiết kế riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp tại châu Á, mặt nạ ‘r-PGA Deep Hydration Moisturizing Cushion Mask’ được dệt từ sợi thực vật tự nhiên và bùn tảo cát, vừa ôm khít lấy gương mặt, vừa giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất thông qua chức năng thẩm thấu vật lý và trao đổi ion. Bên cạnh các sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá, “Natural Beauty” còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp trọn gói cao cấp từ Đài Loan cho người tiêu dùng tại mỗi quốc gia mà thương hiệu này đặt chân tới.

Taiwan Excellence tổ chức tọa đàm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp tự nhiên
Wendy Sun, đại sứ thương hiệu của ‘Natural Beauty’ giới thiệu về sản phẩm mặt nạ nổi tiếng ‘r-PGA Deep Hydration Moisturizing Cushion Mask’ trong Buổi chia sẻ.

Với năng lực vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ đột phá nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày một tăng cao, những thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence chắc chắn sẽ trở thành đầu tàu tiên phong thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng trên toàn cầu, tiếp tục đưa tinh hoa công nghệ Đài Loan ra thế giới.


Mời bạn gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây