Bộ phát WiFi 6 Zyxel NWA50AX giành chiến thắng tại giải thưởng Taiwan Excellence 2023 nhờ sự đổi mới và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp và người dùng toàn cầu.

Zyxel Networks, công ty giải pháp mạng chuyên cung cấp các giải pháp bảo mật và điện toán đám mây trên toàn cầu, đã giành chiến thắng tại Giải thưởng Taiwan Excellence 2023 của Bộ Kinh tế Đài Loan với sản phẩm Bộ Phát WiFi 6 NWA50AX, nhờ vào khả năng dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đổi mới và sáng tạo.

Sản phẩm sáng tạo WiFi 6 của Zyxel đăng quang tại Taiwan Excellence 2023

Đây là lần thứ 17 Zyxel nhận được thành tích này, nâng tổng số giải thưởng Taiwan Excellence Award mà công ty đã đạt được lên gần 100 giải. Sự đổi mới trong thời đại bùng nổ mạng 5G, AI, big data, IoT và VR là tiêu chí đáp ứng nhu cầu cũng như giải quyết những vấn đề của khách hàng. Đại diện nhà tổ chức đã chia sẻ.

“Zyxel là một trong những công ty tiên phong trong ngành phát triển và cung cấp các sản phẩm WiFi 6 trên thị trường”. “Trước đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gặp nhiều khó khăn khi muốn nâng cấp lên WiFi 6 do thiếu nhân lực chuyên môn hoặc ngân sách thấp. Do đó, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm WiFi có thể đáp ứng nhu cầu nâng cấp lên mạng WiFi 6 cho các doanh nghiệp và người dùng toàn cầu, đồng thời mở ra những cơ hội kinh doanh từng bị mắc kẹt bên dưới hệ thống mạng trì trệ.” – Crowley Wu, Phó Chủ tịch Kinh doanh và Marketing của Zyxel Networks trích dẫn từ cuộc họp báo.

Bộ phát WiFi Zyxel NWA50AX được thiết kế để mang lại kết nối mạng WiFi 6 với chi phí phù hợp dành cho các doanh nghiệp nhỏ và người dùng SOHO. Access Point (AP) này hỗ trợ WiFi 6 chuẩn 802.11ax băng tần kép 2.4 GHz và 5 GHz gia tăng tốc độ truyền nhanh hơn 25%, tối đa hóa hiệu quả kết nối WiFi khi cho phép nhiều người dùng truyền dữ liệu cùng lúc, loại bỏ tình trạng tranh giành quyền truy cập mạng.

Không cần có chuyên môn về mạng cũng có thể cài đặt và cấu hình NWA50AX tại các khách sạn nhỏ, quán cà phê, văn phòng tại nhà, cửa hàng thời trang hoặc cửa hàng bán lẻ. NWA50AX có thể được quản lý từ xa thông qua Nebula Cloud với bao gồm bản quyền miễn phí, chỉ với vài bước cài đặt đơn giản, người dùng có thể nhanh chóng triển khai hệ thống mạng cho nhân viên và khách, đồng thời trải nghiệm tốc độ cực nhanh do WiFi 6 mang lại!

Sản phẩm sáng tạo WiFi 6 của Zyxel đăng quang tại Taiwan Excellence 2023

Sản phẩm WiFi giành chiến thắng tại Giải thưởng Taiwan Excellence 2023 là thành tích mới nhất trong chuỗi giải thưởng danh giá quốc tế của Zyxel đến từ Hoa Kỳ (ChannelPro SMB All-Star) và Châu Âu (Giải thưởng 2022 MSP Innovation). NWA50AX đã đạt được kỷ lục đáng kể, đặc biệt tại châu Âu, là một trong những sản phẩm WiFi 6 dành cho doanh nghiệp bán chạy nhất và được xếp vào danh sách các sản phẩm WiFi 6 tốt nhất của năm.

Giải thưởng Taiwan Excellence vinh danh các sản phẩm tạo ra giá trị đổi mới. Hơn 1.100 sản phẩm từ gần 550 thương hiệu đã đăng ký tham gia sự kiện, nhưng chỉ có 348 sản phẩm vinh dự đoạt giải, dựa trên đánh giá nghiêm ngặt từ 4 khía cạnh chính: Nghiên cứu và Phát triển, Thiết kế, Chất lượng và Tiếp thị.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm đoạt giải, truy cập: https://www.zyxel.com/vn/vi/products/wireless/80211ax-wifi-6-dual-radio-poe-access-point-nwa50ax

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây