Hôm qua 21.5, Schneider Electric thông báo về việc mở rộng dòng tiểu trung tâm dữ liệu (Tiểu TTDL) EcoStruxure C-series với sản phẩm 43U có kích thước lớn nhất trong phân khúc dành cho các tòa nhà văn phòng và thương mại.

Với công nghệ làm mát thông minh giúp nâng cao mức độ bảo vệ và hiệu quả sử dụng năng lượng, đây là giải pháp duy nhất trên thị trường có thể tự động chuyển đổi giữa ba chế độ làm mát khác nhau dựa trên nhu cầu của hệ thống theo thời gian thực.

Tiểu TTDL EcoStruxure 43U dòng C là giải pháp được Schneider Electric tập trung phát triển và trang bị toàn diện nhằm giải quyết nhu cầu xây dựng phòng CNTT phục vụ cho mục đích cụ thể. Thông qua việc giúp khách hàng triển khai hệ thống CNTT một cách đơn giản, bảo mật và đáng tin cậy trong mọi môi trường điện toán biên hoặc môi trường thương mại, giải pháp giúp tiết kiệm đến 48% chi phí đầu tư với thời gian triển khai nhanh hơn 20% so với trung tâm dữ liệu truyền thống. Đồng thời, người sử dụng còn có thể tiết kiệm được đến 40% chi phí lắp đặt và giảm chi phí bảo trì đến 7%.

Ông Morgan Duarte – Giám đốc Schneider Electric IT Việt Nam (phụ trách thương hiệu APC by Schneider Electric) chia sẻ: “Tiểu TTDL EcoStruxure 43U dòng C giúp nâng cao sự bền bỉ và bảo mật với cơ sở hạ tầng vật lý kết nối, cắt giảm chi phí vận hành thông qua nền tảng quản lý dựa trên đám mây cũng như đơn giản hóa quá trình thiết kế, triển khai. Đây là phiên bản mới nhất có kích thước lớn hơn, mức tiết kiệm cao hơn và được bổ sung nhiều tính năng có sẵn nhằm giải quyết những thách thức đặc trưng của các môi trường thương mại. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các nhà cung cấp giải pháp CNTT và các chuyên gia CNTT, giúp họ đảm bảo môi trường kỹ thuật số được duy trì liên tục.”

Sản phẩm 43U dòng C-Series mang đến một giải pháp quản lý biên toàn diện, có thể giám sát từ xa với phần mềm EcoStruxure IT và các dịch vụ kỹ thuật số khác. Danh mục các dịch vụ kỹ thuật số và phần mềm của Schneider Electric mang đến cho khách hàng khả năng và sự linh hoạt để họ có thể quản lý các thiết bị cơ sở hạ tầng quan trọng một cách độc lập, hoặc với một bên đối tác khác, hoặc tận dụng sự hỗ trợ của các kỹ sư dịch vụ chuyên nghiệp từ Schneider Electric.

Tiểu TTDL 43U dòng C được thiết kế nhằm phục vụ các nhà cung cấp giải pháp CNTT, nhà phân phối, các đối tác công nghệ cũng như các chuyên gia CNTT thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, dịch vụ tài chính, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, chính phủ và giáo dục. Sản phẩm tập trung hỗ trợ môi trường và ứng dụng có mật độ từ thấp đến trung bình không có sẵn hệ thống điều hòa chính xác hoạt động 24/7 cho các hạng mục CNTT nhạy cảm như phòng cung ứng, tủ thiết bị CNTT và không gian văn phòng.

Schneider Electric ra mắt tiểu trung tâm dữ liệu EcoStruxure 43U dòng C-series

Lợi ích của sản phẩm 43U dòng C:

  • Công nghệ làm mát hiệu quả về mặt năng lượng: Chuyển đổi tự động giữa ba chế độ làm mát (chủ động, eco và khẩn cấp) dựa trên nhu cầu của hệ thống theo thời gian thực, giúp nâng cao hiệu quả năng lượng và tăng cường khả năng bảo vệ trước sự tích tụ tĩnh điện hoặc tăng nhiệt độ.
  • Nhiều không gian hơn: Đây là sản phẩm có kích thước lớn nhất trong dòng C với không gian có thể sử dụng lên đến 36U.
  • Thích hợp cho các môi trường trong nhà, thương mại: Chịu được các thách thức về bụi, biến động điện năng, thay đổi nhiệt độ ở mức trung bình và các vị trí không an ninh vốn không được xây dựng cho các thiết bị CNTT nhạy cảm.

Sản phẩm 43U dòng C hiện nay đã có mặt tại Nam Mỹ, Trung Đông, Châu Phi, Ấn Độ, Đông Nam Á và Thái Bình Dương.

Với giải pháp tiểu TTDL EcoStruxure, người dùng có thể tiêu chuẩn hóa thiết kế ở nhiều môi trường khác nhau và chỉ cần đặt hàng một giải pháp tích hợp duy nhất, từ đó triển khai nhanh chóng và bảo trì dễ dàng. Hơn thế nữa, Schneider Electric còn mang đến cho khách hàng một công cụ thiết kế tối ưu – Local Edge Configurator cùng với chuỗi cung ứng toàn cầu và hệ sinh thái gồm nhiều đối tác và các tổ chức CNTT, cũng như đáp ứng các chứng chỉ và tiêu chuẩn quốc tế.

YouTube video

Mời bạn gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây