Sự kiện Prime Day 2021 sẽ mang tới hơn 1 triệu ưu đãi khủng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Amazon cho khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Sự kiện Prime Day (Ngày hội mua sắm toàn cầu) hàng năm của Amazon sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22.6 tới đây, hứa hẹn khuấy động mùa hè với hàng loạt chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá cực kì phải chăng.

Ngày hội mua sắm toàn cầu năm nay bắt đầu từ ngày 21.6, kéo dài đến hết 22.6, dành riêng cho khách hàng Prime của Amazon tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Singapore, Ả Rập Xê Út, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Mexico, Luxembourg, Nhật Bản, Ý, Đức, Pháp, Trung Quốc, Brazil , Bỉ, Áo, Úc. Các khách hàng Prime của Amazon sẽ có cơ hội mua sắm trực tuyến với hơn 1 triệu ưu đãi khủng tới từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới.

Kể từ 2015 tới nay, Ngày hội mua sắm toàn cầu của Amazon không chỉ là sự kiện thương mại được người tiêu dùng trên khắp thế giới chờ đón, mà còn là cơ hội tuyệt vời giúp người bán hàng mở rộng quy mô và mang thương hiệu của mình đến gần hơn tới bạn bè quốc tế. Ngày hội mua sắm toàn cầu Prime Day mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có người bán hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận với hơn 200 triệu khách hàng Prime của Amazon trên toàn thế giới vốn luôn yêu thích các chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Kể từ khi sự kiện này ra mắt, những người bán hàng tham gia đã liên tục tạo nên kỷ lục mới về doanh số hàng năm, với doanh thu hơn 3.5 tỷ đô la chỉ tính riêng trong sự kiện năm 2020. Để giúp việc giao hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn, Amazon công bố sẽ tuyển dụng thêm 75.000 vị trí thuộc các mạng lưới hoàn thiện đơn hàng và vận chuyển của mình trên toàn thế giới.

Chương trình Amazon Global Selling hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu dù họ ở bất kỳ đâu, tiếp cận khách hàng toàn cầu của Amazon và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua chương trình Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô có thể trực tiếp tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime từ các thị trường quốc tế của Amazon, cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ từ Mỹ, châu Âu và Nhật bản. Tìm hiểu thêm tại https://services.amazon.vn/ và trang Facebook  https://www.facebook.com/banhangamazon.


Mời anh chị em gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây