Từ ngày 15.6, Google cho biết tất cả tính năng của Google Workspace đều khả dụng cho bất kỳ ai có tài khoản Google.

Trong suốt năm qua, Google nói đã liên tục cải tiến tích hợp các tính năng như quản trị nội dung, phương thức giao tiếp và quản lý tác vụ, giúp hàng triệu doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức giáo dục chuyển đổi mô hình cộng tác, tận dụng tối đa thời gian và có tác động lớn hơn.

Hiện thực hóa các dự án và đam mê của bạn với Google Workspace

Bằng việc cung cấp Google Workspace một cách rộng rãi, hãng giúp mọi người có thể dễ dàng kết nối, sắp xếp công việc và cùng nhau đạt được nhiều thành quả hơn.

Bạn có thể tạo một không gian cộng tác bảo mật trong Google Chat để giúp mọi người có thể cập nhật lẫn nhau, chia sẻ ý tưởng và theo dõi mọi thông tin quan trọng của bạn tại cùng một chỗ, từ video và hình ảnh về chuyến đi gần đây nhất cho đến bảng ngân sách hàng năm của gia đình bạn được làm từ Google Sheet.

Mùa hè này, Google sẽ cải tiến Phòng thành Spaces và ra mắt một giao diện người dùng linh hoạt, hợp lý có thể giúp các nhóm và cá nhân luôn nắm bắt được mọi nội dung quan trọng. Được trang bị những tính năng mới như chuỗi chủ đề sắp xếp theo thứ tự, chỉ báo sự hiện diện, trạng thái tùy chỉnh, phản ứng biểu hiện cảm xúc và chế độ xem có thể thu gọn, Spaces sẽ tích hợp liền mạch với các tệp và nhiệm vụ, trở thành không gian chung mới trong Google Workspace giúp mọi người cùng nhau làm được nhiều việc hơn.

Google Workspace cập nhật cho bất kỳ ai có tài khoản Google
Cách sắp xếp các mục hợp lý và khả năng cộng tác mới đầy mạnh mẽ trong Spaces

Google Workspace cập nhật cho bất kỳ ai có tài khoản Google

Giới thiệu Google Workspace Individual

Đối với một số người, việc theo đuổi đam mê và tham gia vào các cộng đồng giúp họ có thể có được những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Đối với những chủ doanh nghiệp khác, một tài khoản Google là điều cơ bản để quản lý doanh nghiệp được thành lập từ trước đây hoặc để cho thế giới biết đến nỗ lực to lớn sắp tới của họ. Với Google Workspace Individual, hãng cung cấp một giải pháp mạnh mẽ, dễ sử dụng, được xây dựng để giúp mọi người phát triển, vận hành và bảo vệ doanh nghiệp của mình.

Với hình thức thuê bao mới này của Google Workspace, các cá nhân chủ doanh nghiệp nhỏ có thể hoàn thành nhiều công việc hơn, thể hiện chuyên nghiệp hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn. Được xây dựng dựa trên trải nghiệm Google Workspace tích hợp hiện đã sẵn có cho tất cả mọi người, giải pháp này cung cấp các tính năng cao cấp như đặt lịch thông minh, cuộc họp video chuyên nghiệp, tiếp thị qua email được cá nhân hóa và nhiều hơn thế nữa. Chỉ cần sử dụng tài khoản Google hiện tại, người đăng ký có thể dễ dàng quản lý tất cả các đầu mục công việc và cá nhân tại cùng một chỗ với sự hỗ trợ từ Google để tận dụng tối đa giải pháp.

Workspace Individual được sáng tạo để giúp mọi người tập trung vào thời gian những việc họ yêu thích như gặp gỡ khách hàng và thiết kế các dịch vụ được cá nhân hóa; và bớt thời gian vào các tác vụ hàng ngày như sắp xếp lịch hẹn và gửi email cho khách hàng. Workspace Individual sẽ được triển khai sớm tại sáu thị trường gồm Mỹ, Canada, Mexico, Brazil, Úc và Nhật Bản. Hãy đăng ký để nhận thông tin cập nhật về Google Workspace Individual.

Google Workspace cập nhật cho bất kỳ ai có tài khoản Google

Dễ dàng đặt và chia sẻ cuộc hẹn với Calendar

Khả năng cộng tác kết hợp đáng tin cậy trong Google Workspace

Tính bảo mật, quyền riêng tư về dữ liệu và sự tin cậy vẫn là nền tảng cho khả năng cộng tác mọi lúc, mọi nơi. Trong bối cảnh các tổ chức khám phá những cách thức mới giúp các nhóm cộng tác một cách an toàn trong môi trường làm việc kết hợp, Google cũng sẽ giới thiệu một vài biện pháp mà hãng áp dụng nhằm củng cố nền tảng này trong Google Workspace.

Google cũng sẽ công bố khả năng bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư mới với mong muốn giúp khách hàng sử dụng Google Workspace thấy được sức mạnh trọn vẹn của hoạt động cộng tác thuần đám mây và đáng tin cậy. Tính năng mã hóa phía máy khách của Google Workspace sẽ giúp khách hàng tăng cường tính bảo mật cho dữ liệu, đồng thời giải quyết một loạt nhu cầu về chủ quyền dữ liệu và sự tuân thủ quy định về dữ liệu. Tính năng này cũng sẽ tăng cường tính bảo mật cho cuộc họp khi ra mắt trên Google Meet vào mùa thu này.

Ngoài ra, Google cũng sẽ triển khai nhiều tính năng nâng cao giúp tăng cường khả năng bảo mật cho Google Drive, trong đó có các quy tắc tin cậy trên Drive giúp kiểm soát cách chia sẻ các tệp trong và ngoài tổ chức của bạn; nhãn trên Drive giúp phân loại tệp và áp dụng biện pháp kiểm soát dựa trên mức độ nhạy cảm; và khả năng bảo vệ cao hơn trước hành vi lừa đảo và phần mềm độc hại nhằm giúp ngăn ngừa các mối đe dọa nội bộ và lỗi do người dùng. Để biết toàn bộ thông tin chi tiết, vui lòng truy cập bài đăng trên blog về khả năng bảo mật của chúng tôi.

Trải nghiệm kết nối chặt chẽ và thống nhất

Mỗi ngày, các công ty sáng tạo hàng đầu thế giới, các trường học và tổ chức phi lợi nhuận sử dụng Google Workspace để chuyển đổi cách thức làm việc và đạt được nhiều thành tựu hơn. Nó cũng là một phần hàng ngày trong quá trình các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cách mạng hóa việc chăm sóc bệnh nhân, các trường học biến việc học từ xa thành một trải nghiệm cá nhân hóa, và các công ty hàng không vũ trụ cũng đang xem xét lại về chuyến bay.

Nhờ sự thay đổi này, toàn bộ 3 tỷ người dùng hiện tại của Google – từ người dùng thông thường, doanh nghiệp đến người dùng trong lĩnh vực giáo dục – hiện sẽ có cơ hội trải nghiệm Google Workspace trọn vẹn, bao gồm Gmail, Chat, Lịch, Drive, Tài liệu, Trang tính, Meet và nhiều sản phẩm khác.


Mời anh chị em gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây