Hôm nay 30.6, Sony Electronics Việt Nam đã tổ chức sự kiện trực tuyến ‘Giới thiệu tai nghe Truly Wireless WF-1000XM4 – Phiêu trọn thế giới thanh âm’.

Với nhiều cải tiến mạnh mẽ về thiết kế nhỏ gọn, âm thanh và khả năng chống ồn đỉnh cao, tai nghe Truly Wireless WF-1000XM4 đã tạo được tiếng vang và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm thanh cũng như các chuyên trang công nghệ hàng đầu trên toàn thế giới. Đây cũng là tai nghe Truly Wireless đầu tiên của Sony đạt chuẩn âm thanh Hi-Res, hứa hẹn mang lại trải nghiệm vượt trội về chất lượng âm thanh và được nhiều người dùng mong đợi “xem tận mắt, nghe tận tai”.

Nhằm đáp ứng sự mong đợi của người dùng trong nước, Sony chính thức giới thiệu chương trình đặt hàng trước tại Việt Nam với ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, Sony WF-1000XM4 sẽ có giá bán lẻ là 6.490.000 VND với hai màu Đen và Bạc sang trọng.

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, các khách hàng tham gia đặt trước WF-1000XM4 tại tất cả các đại lý của Sony và các kênh bán hàng online được ủy quyền trên khắp toàn quốc kể từ ngày 30/6/2021 đến hết ngày 14/07/2021, sẽ nhận ngay combo đế sạc không dây trị giá đến 1.170.000VND.

Số lượng quà tặng có giới hạn ở các đại lý phân phối, khách hàng nên nhanh tay đặt trước sản phẩm để không bỏ lỡ quà tặng hấp dẫn này. Để biết thêm thông tin về đặt trước sản phẩm, khách hàng vui lòng truy cập website: https://promotion.sony.com.vn/WF-1000XM4

WF-1000XM4- chất lượng âm thanh hàng đầu cho những người sành âm

Sony là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh với nhiều giải pháp công nghệ tiên phong. Trong đó, WF-1000XM4 trở thành tai nghe không dây đầu tiên của Sony được tích hợp chuẩn âm thanh chất lượng cao Hi-Res thông qua giao tiếp LDAC, kết hợp Bộ xử lý Tích hợp V1 (Intergrated Processor V1) và thiết kế mới vừa vặn cho phép các tín đồ âm nhạc dễ dàng phiêu trọn thế giới thanh âm.

Một cải tiến đáng chú ý khác là bộ màng loa 6mm được thiết kế mới với kích thước nam châm tăng 20%, cùng màng tạo âm có độ giãn nở cao giúp cải thiện âm trầm (âm bass) đáng kể. WF-1000XM4 cũng có thể khôi phục các dải âm đã bị mất trong quá trình nén bằng cách tận dụng các công nghệ AI tiên tiến và Công cụ tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE Extreme).

Đỉnh cao chống ồn dành cho sự tập trung cao trong công việc và giải trí

Là sản phẩm hướng đến đối tượng cần nhiều không gian yên tĩnh như các tín đồ âm thanh, giới văn phòng, những người làm công việc sáng tạo, doanh nhân hay các bạn trẻ năng động, tai nghe WF-1000XM4 sẽ mang trải nghiệm chống ồn tuyệt vời đã được nâng cấp mạnh mẽ để giúp người dùng tập trung một cách hiệu quả hơn và ‘thẩm âm’ trọn vẹn hơn.

Sony WF-1000XM4 chính thức bán ra giá 6,5 triệu

Theo đó, chip Sony V1 được phát triển dựa trên chip QN1e của mẫu tai nghe tiền nhiệm và kết hợp với công nghệ Bluetooth tích hợp trên chip đã nâng cấp mạnh mẽ khả năng chống ồn, nhất là khi kết hợp với 2 microphone cảm biến chống ồn kép ở 2 phía và mút polyurethane chống ồn thụ động độc đáo, bám chắc vào tai hơn. Khi sử dụng ngoài trời, chế độ Automatic Wind Noise Reduction cũng sẽ tự động được kích hoạt để loại bỏ tiếng ồn của gió.

Trải nghiệm nghe gọi hằng ngày trở nên thông minh và thuận tiện hơn

Một số tính năng mới trên WF-1000XM4 sẽ giúp người dùng tương tác với môi trường và những người xung quanh dễ dàng hơn. Trong đó có thể kể tới chế độ Quick Attention (Chú Tâm Nhanh) – tự động giảm âm lượng đang phát để nghe thông báo, tính năng Speak-to-Chat (Nói-để-Trò chuyện) sẽ phát hiện khi nào bạn đang nói chuyện với người khác để tự động tạm dừng phát, trình điều khiển Adaptive Sound Control sẽ tự động điều chỉnh thiết lập âm thanh dựa theo môi trường xung quanh để mang lại trải nghiệm nghe lý tưởng.

Trong khi công nghệ thu nhận giọng nói chính xác Precise Voice Pickup Technology sẽ cho phép tai nghe chỉ thu âm từ miệng của bạn, kết hợp với cảm biến truyền âm qua xương mới để tăng độ trong trẻo cho cuộc gọi. WF-1000XM4 cũng tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant và Alexa để bạn dễ dàng giao tiếp rảnh tay mỗi khi bận rộn.

Thiết kế thân thiện, sang trọng và thoải mái

Kích thước earbuds của WF-1000XM4 nhỏ gọn và nhẹ hơn 10% so với thế hệ trước với thiết kế công thái học mới, đảm bảo vừa khít với đa số tai người dùng và thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm ra mẫu tai nghe phù hợp với tai của mình hơn thông qua ứng dụng Sony | Headphones Connect App trước khi đặt mua.

Không chỉ có thiết kế sang trọng và công thái học tốt hơn, Sony WF-1000XM4 cũng là sản phẩm thân thiện với môi trường với 99% vỏ hộp được làm bằng giấy, một vật liệu có thể tái chế và tốt hơn cho cuộc sống của bạn.

Bền bỉ và không phải lo lắng về pin cho ngày dài năng động

Tuy có kích cỡ nhỏ gọn hơn, nhưng tai nghe WF-1000XM4 vẫn có thể mang lại 8 tiếng sử dụng liên tục khi dùng độc lập (bật tính năng chống ồn) và thêm 16 tiếng nữa khi dùng kèm hộp sạc, mang lại tổng cộng 24 tiếng sử dụng liên tục, giúp bạn không cần phải mang sạc theo mỗi khi ra ngoài. Còn khi sắp hết pin, bạn chỉ cần cắm sạc 5 phút cũng đủ dùng thêm 60 phút. Tai nghe WF-1000XM4 được tích hợp sạc không dây Qi phổ biến và sẽ thông báo cho bạn khi thời lượng pin ở dưới mức 30%.

Sony còn tích hợp chuẩn kháng nước IPX4 cho tai nghe để người dùng có thể thoải mái sử dụng trong suốt quá trình làm việc, di chuyển và tập luyện mà không lo gián đoạn trải nghiệm.


Mời anh chị em gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây