SoundMax vừa đưa ra cảnh báo đến người dùng về tình trạng kẻ gian giả mạo thương hiệu này để cung cấp các sản phẩm không phải do công ty phân phối với chất lượng kém.

Kẻ gian được cho là đã sử dụng con dấu giả và mã số thuế của SoundMax để đưa vào mục bảo hành và làm mất uy tín thương hiệu. Công ty khẳng định chỉ bán sản phẩm thương hiệu SoundMax mà không phân phối các sản phẩm thương hiệu khác như Marshall, Sony… Nếu gặp trường hợp này thì đó là sản phẩm giả mạo, kém chất lượng.

Việc giả mạo thương hiệu bán các hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng trên các sàn thương mại điện tử hay Facebook đã làm mất niềm tin của người dùng cũng như ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh.

Giả mạo thương hiệu SoundMax bán hàng kém chất lượng
Hình ảnh bên loa Marshall Killburn 2 nhưng lại là do SoundMax phân phối. Chụp màn hình

Kẻ gian thường tạo ra các fanpage Facebook giả mạo các thương hiệu lớn, trong trường hợp này là SoundMax, sau đó sử dụng hình ảnh trái phép của những sự kiện khác để viết thêm nội dung như giảm giá mạnh tai nghe không dây, loa không dây… để lôi kéo người dùng nhấp vào liên kết đính kèm. Một khi nhấp vào liên kết, khách hàng sẽ được chuyển đến trang web giả mạo cả về giao diện, hình ảnh cho đến thông tin sản phẩm.

Ngoài chiêu thức trên, kẻ gian thường tung ra các chương trình giảm giá ưu đãi 50 – 70%, đồng thời tung làn sóng bình luận mồi để thu hút người mua.

Để tránh mua phải các sản phẩm nhái, người dùng được khuyến cáo mua sản phẩm tại các hệ thống bán lẻ lớn, trang web chính thống hoặc gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử. Các sản phẩm SoundMax đều có mã số serial để kích hoạt và kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm.

Nguồn: thanhnien

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây