Tập đoàn Lenovo chính thức giới thiệu ThinkSmart Core, một giải pháp cộng tác dành cho mô hình làm việc hybid work (kết hợp giữa làm việc tại văn phòng và từ xa) thời kỳ mới.

Lenovo ra mắt giải pháp Lenovo ThinkSmart Core

Sử dụng nền tảng Intel vPro Gen 11 cho hiệu năng mạnh mẽ cùng tích hợp loạt tính năng bảo mật toàn diện dựa trên phần cứng, ThinkSmart Core là hệ thống thiết bị hội nghị dạng module đầu tiên của Lenovo dành cho các môi trường phòng họp khác nhau, đảm bảo khả năng linh hoạt và mở rộng tối ưu. Là giải pháp được được chứng nhận dành cho Microsoft Teams Rooms, ThinkSmart Core có hai cấu hình thiết bị:

  • ThinkSmart Core + Controller: Cấu hình này được thiết kế cho các không gian làm việc đã được trang bị sẵn các thiết bị nghe nhìn được Teams chứng nhận.
  • ThinkSmart Core Full Room Kit: Bộ điều khiển và thiết bị ThinkSmart Core được ghép nối với máy quay ThinkSmart Cam và loa ThinkSmart Bar, cho hình ảnh video chất lượng cao và âm thanh sống động cũng như các tính năng thông minh hơn để nâng cao trải nghiệm cộng tác. Hỗ trợ hoàn hảo cho phòng họp có không gian nhỏ hay văn phòng tại nhà, hệ thống thiết bị này có thể được mở rộng bằng cách bổ sung micro bàn.

Lenovo ra mắt giải pháp Lenovo ThinkSmart Core

Với bộ xử lý Intel Core vPro Gen 11 cùng ổ đĩa SSD dung lượng 256GB , thiết bị ThinkSmart Core hỗ trợ hầu hết các loại phòng họp và có thể được lắp đặt một cách gọn ghẽ, kín đáo nhờ tính năng quản lý cáp tích hợp thông minh và tương thích với giá treo VESA.

Có màn hình cảm ứng 10,1”, Bộ điều khiển ThinkSmart Controller được cấp nguồn qua dây cáp USB-C dài 10 mét và có thể phát hiện người vào phòng họp bằng cảm biến hồng ngoại tích hợp. Chân đế gắn sẵn có thể nâng thiết bị để tạo góc nhìn 30 hoặc 60 độ, âm thanh được kết nối trực tiếp qua giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Lenovo ra mắt giải pháp Lenovo ThinkSmart Core

Hệ thống ThinkSmart Core Kit đi kèm giấy phép một năm sử dụng phần mềm và dịch vụ giá trị gia tăng của Lenovo, bao gồm giấy phép sử dụng bộ phần mềm quản lý cộng tác ThinkSmart Manager Premium và  các dịch vụ triển khai và bảo trì ThinkSmart Professional Services: Deply and Maintain.

Lenovo ra mắt giải pháp Lenovo ThinkSmart Core

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Hệ thống thiết bị ThinkSmart Core + Controller và ThinkSmart Core Full Room Kit hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các dự án kinh doanh trong nước với giá khởi điểm tương ứng là 65.190.000 VND và 85.690.000 VND. Xem thông tin thêm tại https://techtoday.lenovo.com/vn/vn/thinksmart-personal.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây