Sau sự kiện Apple công bố các sản phẩm iPhone, iPad và Apple Watch thế hệ mới, hệ thống bán lẻ uỷ quyền chính hãng của Apple (AAR) – CellphoneS cũng cập nhật mức giá bán dự kiến của các sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đi kèm chương trình trước với nhiều ưu đãi, quà tặng khi nâng cấp lên đời.

Nhiều đại lí uỷ quyền Apple chính hãng ở Việt Nam cũng bắt đầu công bố giá bán dự kiến của các phiên bản iPhone 13 series

Trong đó, hệ thống CellphoneS đã công bố khá sớm từ rạng sáng các phiên bản dung lượng của bộ bốn iPhone 13, 13 Mini, 13 Pro và 13 Pro Max chính hãng VN/A.

CellphoneS công bố giá bán dự kiến của iPhone 13 tại thị trường Việt

Theo chia sẻ từ phía CellphoneS, khách hàng sẽ được đặt gạch điện thoại iPhone 13 series chính hãng VN/A từ nay đến 22/10 , dự kiến sẽ mở bán chính thức vào cuối tháng 10.

Hệ thống CellphoneS sẽ sớm đưa ra chương trình đặt hàng khi nhận được thông báo kế hoạch về hàng của Apple. Như thường lệ, hệ thống sẽ đưa tới khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 7 triệu bao gồm : giảm ngay 3 triệu cho khách đặt trước, ưu đãi trợ giá giảm 3 triệu khi thu cũ lên đời, giảm thêm 1 triệu cho chủ thẻ ngân hàng, ưu đãi cho thành viên Smember.

CellphoneS công bố giá bán dự kiến của iPhone 13 tại thị trường Việt

Bên cạnh các sản phẩm iPhone chính hãng, CellphoneS cũng công bố mức giá dự kiến và thời gian về hàng của các sản phẩm iPad 10.2″, iPad mini và Apple Watch Series 7 chính hãng.

CellphoneS công bố giá bán dự kiến của iPhone 13 tại thị trường Việt
Bảng giá iPad 2021

Chi tiết ưu đãi và mức giá dự kiến tại https://cellphones.com.vn/mobile/apple/iphone-13.html

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây