Các cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS chính thức đi vào hoạt động trở lại sau những thay đổi mới về chỉ thị giãn cách khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Trong tối ngày 30/9, sau khi nhận thông tin chỉ thị về nới lỏng giãn cách khu vực thành phố Hồ Chí Minh, các cửa hàng đã chuẩn bị sẵn sàng để ngày mai chính thức mở cửa toàn bộ.

Hệ thống mở cửa hoạt động toàn bộ 33 cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng sẽ cần khai báo y tế trước khi vào mua, mỗi cửa hàng sẽ có mã QR code thuận lợi cho khách hàng khai báo nhanh.

Hiện toàn bộ nhân viên CellphoneS , Điện Thoại Vui đã được tiêm vaccine đầy đủ. Nhân viên sẽ được xét nghiệm nhanh tại cửa hàng 5 ngày 1 lần, mẫu gộp 2. Các cửa hàng vẫn theo dõi sát các chỉ đạo , hướng dẫn của phía cơ quan chức năng địa phương để thực hiện đúng các quy định phòng chống dịch.

Số lượng khách vào một lượt có thể từ 3-5 người tuỳ khu vực và theo hướng dẫn của chính quyền địa phương để đảm bảo công tác phòng chống dịch những ngày đầu nới lỏng giãn cách. Toàn bộ nhân viên của CellphoneS , Điện Thoại Vui đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine và xét nghiệm nhanh có kiểm soát kỹ càng.

Theo thông tin nới lỏng giãn cách, trong tối ngày 30/9 và sáng 1/10, đã có rất nhiều khách hàng quan tâm về việc mở cửa chính thức . Hy vọng trong những ngày tới nhu cầu dồn nén trong dịch sẽ góp phần tạo tăng trưởng doanh số tốt hơn.

Đối với khu vực thành phố Hà Nội mở cửa trước và đã có mức tăng doanh số khá tốt, nhiều cửa hàng có mức tăng gấp 3 lần so với trong thời gian dịch bệnh. Điều này diễn ra cả ở các cửa hàng bán lẻ CellphoneS và các cửa hàng sửa chữa Điện Thoại Vui, được lý giải bởi nhu cầu bị dồn nén trong thời gian giãn cách.

CellphoneS hoạt động trở lại sau giãn cách

Vì vậy trước thông tin nới lỏng giãn cách Thành phố Hồ Chí Minh, các cửa hàng CellphoneS và Điện Thoại Vui mở cửa trở lại cũng kỳ vọng có sự tăng doanh số tốt. Theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS, do thời gian giãn cách của TP.HCM kéo dài hơn Hà Nội, ảnh hưởng dịch bệnh tới kinh tế của thành phố và thu nhập người dân nặng hơn nên chúng tôi dự đoán khó có thể mức tăng mạnh như Hà Nội trong thời gian đầu.

Trong sáng ngày 1/10, hệ thống bán lẻ CellphoneS và sửa chữa Điện Thoại Vui ghi nhận khách hàng đến mua sắm, và sửa thiết bị với số lượng vừa đủ theo quy định của chính phủ, tần suất khách chờ luân phiên ra vào cửa hàng khá, và có tiến hiệu tăng trong thời gian tới.

Mặc dù lưu lượng người trên các tuyến phố của các cửa hàng vẫn còn chưa đông, các cửa hàng CellphoneS , Điện Thoại Vui trong sáng nay đều đông khách. Nhiều khách hàng đã đến chờ từ sớm.

Phần lớn khách hàng có nhu cầu về laptop, máy tính bảng, các dòng điện thoại tầm trung như vsmart, xiaomi, samsung. Các thiết bị tin học hỗ trợ làm việc học tập tại nhà như thiết bị wifi , tai nghe, loa, các loại sim thẻ vẫn tiếp tục bán tốt. Cũng có nhiều khách hàng tới để bảo hành các sản phẩm bị lỗi trong thời gian 3 tháng giãn cách.

Hình ảnh hệ thống CellphoneS – Điện Thoại Vui khu vực Hồ Chí Minh hoạt động trở lại

CellphoneS hoạt động trở lại sau giãn cách CellphoneS hoạt động trở lại sau giãn cách CellphoneS hoạt động trở lại sau giãn cách CellphoneS hoạt động trở lại sau giãn cách CellphoneS hoạt động trở lại sau giãn cách CellphoneS hoạt động trở lại sau giãn cách CellphoneS hoạt động trở lại sau giãn cách CellphoneS hoạt động trở lại sau giãn cách CellphoneS hoạt động trở lại sau giãn cách

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây