Buổi Hội thảo trực tuyến chia sẻ giải pháp sử dụng NAS Synology nhằm lưu trữ và xem trực tiếp camera, các giải pháp phân tích video theo thời gian thực của Synology như đếm người, nhận diện khuôn mặt,…

Với doanh nghiệp hoặc người dùng đam mê Công nghệ thông tin thì NAS Synology không phải là giải pháp quá xa lạ. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm này được biết đến như nơi lưu trữ và sao lưu dữ liệu. Trên thực tế, với ứng dụng Synology Surveillance Station, chúng ta có thể biến thiết bị NAS thành nơi lưu trữ và xem dữ liệu camera như một đầu ghi chuyên dụng.

Mstar Corp tổ chức Hội thảo trực tuyến về camera cùng Synology

Bên cạnh những tính năng cơ bản của đầu ghi như xem trực tiếp, lên lịch, cảnh báo,… Synology còn tích hợp các tính năng Smart Search và và Live View Analytics giúp chúng ta tận dụng tốt hơn sức mạnh của hệ thống NAS.

Mstar Corp tổ chức Hội thảo trực tuyến về camera cùng Synology

Ngoài ra, buổi hội thảo giúp người dùng có cái nhìn đa chiều hơn khi so sánh việc lưu trữ camera trên NAS so với các phương thức lưu trữ trên đầu ghi truyền thống. Đơn cử là khả năng tích hợp, khi thiết bị NAS Synology có thể tích hợp quản lý trên một giao diện được hơn 7600 thiết bị camera từ hơn 130 thương hiệu và các dòng camera chuẩn ONVIF. Thêm vào đó, với việc tận dụng NAS làm nơi lưu trữ và quản lý camera, người dùng có thể tận dụng đầy đủ các điểm mạnh vốn có của hệ thống NAS với khả năng quản lý tập trung nhiều thiết bị từ nhiều chi nhánh, khả năng lưu trữ lớn lên đến hàng trăm TB giúp chúng ta lưu trữ các bản ghi lâu hơn

Mstar Corp tổ chức Hội thảo trực tuyến về camera cùng Synology

Mstar Corp cũng chia sẻ kỹ hơn về xu hướng tất yếu của các giải pháp camera hiện nay, đó là các tính năng tích hợp AI nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp như: đếm người (people counting) và nhận diện khuôn mặt (face recognition).

Điểm đặc biệt của giải pháp Synology nằm ở việc không phụ thuộc vào các camera thông minh. Về cơ bản, việc phân tích theo thời gian thực này phụ thuộc vào phần mềm do Synology phát triển, giúp cho hệ thống camera hiện hữu vẫn triển khai được các giải pháp tích hợp AI hiện đại như kể trên.

Điển hình với tính năng nhận diện khuôn mặt, giải pháp này có thể nhận diện theo thời gian thực từ khi người đó đi vào khung hình. Hơn thế nữa, chúng ta có thể đặt tên nhằm định danh khuôn mặt và cài đặt các chế độ như cho Allowed, Blocked, V.I.P nhằm phục vụ việc giám sát tốt hơn

Hiện nay, Mstar Corp (Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q.Phú Nhuận) là Service Provider duy nhất của Synology tại Việt Nam. Đồng thời cũng là nơi đầu tiên có Trung tâm trải nghiệm các giải pháp cho người dùng Synology.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây