Video quay từ điện thoại hiện đã cho chất lượng rất cao, đi cùng là dung lượng cũng rất lớn để có thể chia sẻ cho bạn bè hay up lên mạng xã hội. Bài này sẽ điểm qua 6 ứng dụng Android miễn phí giúp bạn nén video để dễ dàng chia sẻ.

Điểm hay của các ứng dụng nén video miễn phí trên Android là sau quá trình nén, bạn có thể giải phóng tập tin video gốc để tiết kiệm dung lượng điện thoại (nếu máy cũng không còn nhiều không gian lưu trữ). Lưu ý mặt khác của những ứng dụng miễn phí là đôi khi nó sẽ làm phiền bạn với những quảng cáo chèn trong phần giao diện.

Dưới đây là 6 ứng dụng nén video miễn phí trên Android

1. Video Compress

Top 6 ứng dụng nén video miễn phí trên điện thoại Android

Ứng dụng nén video miễn phí Video Compress sẽ giúp bạn dễ dàng đưa những videoclip dung lượng cao sang phiên bản nhỏ gọn hơn, dễ dàng chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội hay OTT khác. Bạn có thể điều chỉnh chất lượng video sau khi nén từ cao, trung bình và thấp. Chương trình này có giao diện dễ hiểu và quá trình nén khá nhanh, hỗ trợ các định dạng video nổi tiếng, cho phép bạn loại âm thanh khỏi video sau khi nén hoặc biến video thành tập tin MP3.

2. Resize Video

Top 6 ứng dụng nén video miễn phí trên điện thoại Android

Với Resize Video, bạn có thể nén video trên điện thoại hay máy tính bảng Android dễ dàng. Giao diện cho phép bạn chọn kích thước video theo ý thích, thậm chí có thể cắt bớt thời lượng video trước khi nén. Các tính năng khác là có thể lồng tập tin âm thanh khác vào video, cũng như lưu hay xóa video ngay trong ứng dụng Resize video này. Dù vậy chất lượng nén của chương trình này không được đánh giá cao vì kết quả ra thường không tiết kiệm bao nhiêu dung lượng.

3. Video Compressor by Sunshine

Top 6 ứng dụng nén video miễn phí trên điện thoại Android

Đây là một trong số ít các ứng dụng nén video miễn phí có thể giúp bạn nén liền một lúc nhiều tập tin video, giúp bạn tiết kiệm chỗ trống còn lại trên smartphone Android của mình. Điểm mạnh là chương trình có thể giúp bạn tối ưu chỗ trống trên smartphone bằng cách ghi đè tập tin đã nén lên tập tin gốc, theo đó có thể giúp bạn giải phóng đến 90% dung lượng lưu trữ. Ứng dụng cũng có các tùy chọn nén từ Full HD, HD hay SD.

Không rõ vì sao ứng dụng này không còn trên kho Play Store.

4. Videos & Movies Compressor

Top 6 ứng dụng nén video miễn phí trên điện thoại Android

Videos & Movies Compressor hỗ trợ cho tất cả định dạng video thông dụng hiện tại, chương trình cho phép bạn lựa chọn video thông qua Gallery, hỗ trợ quá trình nén diễn ra dưới nền, từ đó giúp bạn có thể thực hiện công việc khác trên điện thoại trong quá trình ứng dụng làm việc.

5. Video Dieter 2

Top 6 ứng dụng nén video miễn phí trên điện thoại Android

Với Video Dieter, bạn có thể dễ dàng quyết định sẽ nén video cỡ nào, mỗi tùy chọn nén sẽ làm giảm chất lượng video khác nhau. Bạn còn có thể cắt những phần video trước khi nén, thay đổi định dạng tập tin, chỉnh tốc độ video chậm lại hoặc chỉnh thành time-lapse…

6. Video Compressor

Top 6 ứng dụng nén video miễn phí trên điện thoại Android

Video Compressor là một trong những ứng dụng nén video miễn phí dễ dàng giúp giảm kích thước tập tin trước khi lưu hoặc chia sẻ. Chương trình hỗ trợ 3 định dạng video phổ thông là MP4, 3GP và AVI, cho phép xem trước nội dung video trước khi lưu.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây