Hệ thống bán lẻ uỷ quyền chính hãng của Apple (AAR) – CellphoneS đã chính thức mở bán và giao máy đến cho khách đặt trước iPhone 13 series vào lúc 6h sáng với rất nhiều khách hàng tham dự tại đồng loạt mở bán tại 57 cửa hàng tại 7 tỉnh thành phố. Đi kèm chương trình mở bán với nhiều ưu đãi, quà tặng khi nâng cấp lên đời.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid, để đảm bảo sức khỏe – an toàn cho khách hàng và nhân viên. CellphoneS đã không tổ chức DDay Midnight trả hàng đêm quy mô lớn như các năm, mà thay vào đó tổ chức vào buổi sáng sớm.

CellphoneS mở bán iPhone 13 chính hãng tại thị trường Việt Nam

Khách hàng nhận được tin nhắn thông báo sẽ tới các cửa hàng và nhận hàng từ lúc 6h sáng. Hơn 100 khách hàng là thành viên Smember hạng SVIP đến sớm nhất sẽ có cơ hội nhận thêm quà tặng 1 triệu đồng. Gồm các phụ kiện hữu ích khi sở hữu iPhone 13 series từ các thương hiệu UAG, Itskins, Hyper, innostyle, Mipow,…

Tính đến hết ngày 21/10, hệ thống ghi nhận gần 19.000 khách hàng đặt hàng trước cho bộ bốn iPhone 13 series chính hãng năm nay. Thiết bị cao cấp nhất iPhone 13 Pro Max cũng là chiếc máy chiếm tỉ lệ cao nhất với hơn 60% tổng lượng đặt hàng, tiếp theo sau là iPhone 13 Pro với gần 18%, còn lại là 13 và 13 Mini.

CellphoneS mở bán iPhone 13 chính hãng tại thị trường Việt Nam

Màu được lựa chọn nhiều nhất là xanh Sierra Blue chiếm 30%. Với phiên bản iPhone 13 và 13 Mini, không ngoài dự đoán màu Hồng chiếm tỉ lệ cao nhất với hơn 25%. Phần lớn khách hàng chọn lựa phiên bản dung lượng tiêu chuẩn 128GB chiếm hơn 60%. Đặc biệt sau thông tin 128GB hết suất sớm, nhiều khách hàng chọn lựa phiên bản dung lượng cao hơn như 256GB và 512GB.

Theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS, trong ngày đầu mở bán, hệ thống sẽ điều phối nhân sự cố gắng hết mức để trả hàng hơn 5000 máy sớm đến cho khách hàng đặt cọc đợt 1. Khách hàng đến mua trực tiếp, có thể chọn lựa các phiên bản dung lượng cao như iPhone 13 & 13 Mini 256GB – 512GB, iPhone 13 Pro & Pro Max 256GB – 512GB – 1TB với ưu đãi giảm 1 triệu khi thanh toán qua thẻ ngân hàng và trợ giá 1 triệu khi lên đời.

CellphoneS mở bán iPhone 13 chính hãng tại thị trường Việt Nam

Do tình trạng hàng hàng hoá thiếu hụt toàn nước, nên một số phiên bản sẽ có thời gian trả hàng muộn hơn, khách hàng có thể phải chờ thêm một thời gian hoặc có thể đổi qua phiên bản có sẵn tại các cửa hàng. Đặc biệt tỉ lệ 13 Pro Max 128GB dự kiến về hàng nhiều đáng kể so với tháng 10.

iPhone 13 Series năm nay vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Hệ thống CellphoneS duy trì hình thức hỗ trợ thu mua máy cũ mức chi phí tốt thị trường và đi kèm trợ giá riêng, giúp người dùng tiết kiệm khi lên đời iPhone 12 series dễ dàng hơn.

CellphoneS mở bán iPhone 13 chính hãng tại thị trường Việt Nam

Hiện hàng trải nghiệm iPhone 13 Series cũng xuất hiện tại 15 cửa hàng của CellphoneS. Quý khách hàng có thể trên tay, thử nghiệm sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn phiên bản, màu sắc.

Người dùng chọn mua iPhone chính hãng tại CellphoneS ngoài an tâm về sản phẩm, mà còn có mức giá cạnh tranh, tham gia các dịch vụ Thu cũ đổi mới giá tốt, trả góp lãi suất 0%.

CellphoneS hiện đang là đại lý bán lẻ chính hãng uỷ quyền của Apple Việt Nam, cung cấp sản phẩm iPhone chính hãng VN/A với an tâm bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền, đổi mới miễn phí 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt dự kiến trong quý cuối của năm 2021, hệ thống CellphoneS sẽ tham gia cùng với Apple Việt Nam trong một dự án mô hình cửa hàng mới.

Hình ảnh buổi mở bán iPhone 13 Series tại cửa hàng CellphoneS

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây