Epson Đông Nam Á sẽ tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến “Giải pháp in ấn đột phá dành cho doanh nghiệp” nhằm cung cấp thông tin chi tiết về những giải pháp in ấn cho doanh nghiệp trong bối cảnh duy trì sự sáng tạo cũng như sẵn sàng thích nghi với những thay đổi xu hướng tiêu dùng trong tương lai.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 10h sáng đến 4h chiều ngày 10-11.11.2021, quy tụ các chuyên gia trong ngành đến từ Đông Nam Á cùng nhiều chủ đề nổi bật như làm thế nào sản phẩm của Epson đem lại giá trị cho doanh nghiệp, xu hướng thị trường cũng như những giải pháp đã mang lại lợi thế hữu hình cho chính doanh nghiệp của họ. Cùng với sự tư vấn từ đội ngũ quản lý sản phẩm khu vực của Epson, buổi hội thảo sẽ giúp doanh nghiệp và các mô hình khởi nghiệp hiểu rõ hơn về sự đa dạng trong ứng dụng từ sản phẩm của Epson để tăng cường hiệu suất kinh doanh.

“Epson cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ các đối tác, khách hàng với giải pháp in khổ lớn mới nhất cùng công nghệ chính xác nổi trội, giúp tối ưu hóa và hỗ trợ quy trình làm việc trở nên dễ dàng hơn,” theo phát biểu từ ông Siew Jin Kiat – Giám đốc Điều hành Khu vực của Epson Singapore (Trụ sở Epson Đông Nam Á). “Các chuyên gia in ấn đang loay hoay tìm lối đi trong bối cảnh thị trường liên tục biến động, đồng thời phải mở rộng hoạt động kinh doanh để nâng cao lợi nhuận khi môi trường làm việc ngày càng trở nên linh hoạt. Chuỗi hội thảo hứa hẹn sẽ mang đến những lời khuyên hữu ích cùng nhiều góc nhìn sâu sắc từ các đối tác thành công cũng như đội ngũ quản lý sản phẩm đầy am hiểu về ứng dụng in ấn đa dạng, những kỹ thuật chi tiết, và cách mà công nghệ mới nhất thúc đẩy năng suất, giảm chi phí vận hành và mở rộng danh mục sản phẩm.”

Chuỗi hội thảo trực tuyến cho phép khách hàng tương tác với Epson cùng các chuyên gia trong ngành thông qua phần hỏi đáp trực tiếp, ngoài ra chương trình trải nghiệm sản phẩm sẽ giới thiệu các tính năng quan trọng nhằm gia tăng năng suất và các ứng dụng liên quan. Để đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu của những người đam mê in ấn, nhiếp ảnh và dệt may, những cải tiến mới nhất của công nghệ in, ứng dụng và xu hướng thị trường sẽ là nội dung cốt lõi của chuỗi sự kiện này.

Ngày đầu tiên của sự kiện sẽ tập trung giới thiệu tổng quan các dòng sản phẩm mới nhất của Epson được phân nhóm theo: mực gốc nước, dung môi, in chuyển nhiệt, các giải pháp in cùng thành phẩm, nghiên cứu hệ thống tái tạo màu nhằm tối ưu hóa quy trình in ảnh. Nội dung ngày sự kiện thứ hai bao gồm các giải pháp in quảng cáo hàng đầu của Epson, máy in trực tiếp lên áo (DTG), máy in chuyển nhiệt và những câu chuyện thành công chứng minh các lợi ích kinh doanh hữu hình.

Epson tổ chức chuỗi hội thảo 'Giải pháp in ấn đột phá dành cho doanh nghiệp'

Lịch trình của hội thảo:

Ngày Thời gian Thời lượng Thể loại Chủ đề
Thứ 4, ngày 10/11/2021 11:00 – 12:00 1h Tổng quan Khám phá Toàn cảnh thị trường máy in khổ lớn và các dòng sản phẩm của Epson

Tìm hiểu dòng máy in khổ lớn (LFP) với tính ứng dụng cao và linh hoạt của Epson, đồng thời tham gia thảo luận trực tiếp với các nhà lãnh đạo của Epson.

14:00 – 15:00 1h Tổng quan Tái tạo sắc màu sống động và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh

Làm thế nào để đưa sự nhất quán của màu sắc lên một tầm cao mới bằng công nghệ và phần mềm mới từ Epson – Thiết bị đo màu quang phổ di động đầu tiên và Epson Edge Print Pro.

15:00-

16:00

1h In ảnh Khám phá sức mạnh của Remote Proofing

Cùng lắng nghe những chia sẻ từ CGS Publishing Technologies International GmbH về tiềm năng của hệ thống Remote Proofing và tìm hiểu cách hệ thống này nâng cao năng suất cho doanh nghiệp.

16:00-

17:00

1h In ảnh In ảnh thật dễ dàng – Tìm hiểu quy trình cùng James Tan

Quy trình in ảnh thường khá phức tạp nếu bạn không biết cách xử lý. Bậc thầy in ấn James Tan sẽ chia sẻ những mẹo nhỏ để bạn có thể đơn giản hoá quy trình in ấn của mình với các công cụ phù hợp.

Thứ 5, ngày 11/11/2021 11:00-

12:00

1h In quảng cáo Chọn máy in quảng cáo lý tưởng cho doanh nghiệp

Cho dù bạn đang bắt đầu làm quen với ngành hay đã bắt đầu mở rộng việc kinh doanh, chủ đề thảo luận này sẽ giúp bạn hiểu rõ và chọn đúng máy in quảng cáo phù hợp với nhu cầu.

14:00-
15:00
1h In quảng cáo Làm thế nào để tạo nên những bảng quảng cáo bắt mắt cho cửa hàng

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng! Image Junction Sdn Bhd sẽ mang đến cho chúng ta những hiểu biết sâu trong ngành in quảng cáo cũng như cách các doanh nghiệp thích ứng với trạng thái bình thường mới.

15:00-
16:00
1h Dệt May Làm quen với In chuyển nhiệt

Bạn đã sẵn sàng tạo dấu ấn với phương pháp in chuyển nhiệt thăng hoa chưa? Hãy khám phá các ứng dụng và thành phẩm đa dạng được tạo ra từ máy in Epson với chi phí phải chăng.

16:00-
17:00
1h Dệt May Cùng chuyên gia chia sẻ bí quyết In trực tiếp lên áo (DTG) thành công

Còn ai thích hợp để chia sẻ về việc khởi nghiệp cùng In trực tiếp lên áo (DTG) hơn chính doanh nghiệp đã thành công trong lĩnh vực này? Cùng lắng nghe những chia sẻ, lời khuyên và tiềm năng của máy in Epson SureColor SC-F3030 từ Fluxmall Vietnam.

Epson – nhà sản xuất máy in khổ lớn hàng đầu tại khu vực ASEAN đáp ứng mọi nhu cầu in ấn trong ngành dệt may, nhiếp ảnh và quảng cáo, đang định hình tương lai cùng những giải pháp in ấn đột phá qua dòng sản phẩm dành cho cả mô hình kinh doanh nhỏ lẫn doanh nghiệp quy mô lớn. Trải nghiệm sức mạnh của Máy in Khổ lớn Epson, khám phá khả năng cải tiến vô tận và gia tăng năng suất cho doanh nghiệp.

Để đăng ký tham gia hội thảo vui lòng truy cập trang web www.epson.com.vn/lfp-summit-2021

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây