Sự kết hợp khéo léo giữa phong cách thiết kế treo củ tai và đèn LED RGB giúp SoundMax AH-336 vẫn có nét hiện đại, chất game, vừa mang lại cảm giác thoải mái, đeo lâu không mệt.

Là một phiên bản mới thuộc dòng sản phẩm tai nghe chơi game vừa được tung ra thị trường, SoundMax AH-336 đương nhiên cũng mang trên mình thiết kế đèn LED RGB với khả năng chuyển đổi sắc màu mượt mà tựa như người anh em SoundMax AH-335. Tuy nhiên sự xuất hiện của sản phẩm mới lần này không chỉ gói gọn trong thiết kế tích hợp LED RGB, mà còn bởi sự thay đổi cấu trúc “treo” củ tai hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm từng giới thiệu của nhà sản xuất thiết bị âm thanh thương hiệu Việt này.

Tai nghe chơi game SoundMax AH-336: sự pha trộn đầy tinh tế

Sở dĩ SoundMax AH-336 được xem là sản phẩm có thay đổi cực mạnh về cấu trúc treo củ tai là vì hầu hết tai nghe chơi game SoundMax trước đây đều chưa ứng dụng qua phong cách thiết kế này. Với SoundMax AH-336, phần củ tai được gần như tách rời hoàn toàn khỏi vòm chụp đầu. Liên kết duy nhất giúp giữ phần chụp chính và 2 củ tai là khớp xoay đặt dọc theo trục vòm chụp đầu. Điều này có nghĩa là củ tai của SoundMax AH-336 đương nhiên có thể xoay hẳn một góc 90 độ, giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc cất gọn tai nghe vào ba lô/túi xách. Không chỉ vậy, kiểu thiết kế trục xoay kết hợp với khung treo phụ hình bán nguyệt “đính” vào mỗi củ tai còn giúp sản phẩm mặc nhiên “êm ái” hơn nhờ sức ép từ vòm chụp đã được phân tán, giảm đi đáng kể sức ép lên vành tai người nghe.

Tai nghe chơi game SoundMax AH-336: sự pha trộn đầy tinh tế

Nếu bạn là một fan hâm mộ các dòng sản phẩm tai nghe, hẳn đều cho rằng kiểu thiết kế “treo” củ tai như SoundMax AH-336 không phải là hoàn toàn mới. Có thể dễ dàng nhận thấy phong cách thiết kế này xuất hiện trên không ít sản phẩm tầm trung, hay cao cấp dành cho những người sành nhạc. Riêng với thị trường tai nghe chơi game, phải nói là khá ít nhà sản xuất chọn kiểu thiết kế treo củ tai, có chăng là vài sản phẩm với giá bán không hề rẻ và đến từ những thương hiệu lớn, dày dạn kinh nghiệm trong việc chế tác gaming gear hay phần cứng game. SoundMax với kinh nghiệm lâu năm về thiết bị âm thanh đương nhiên hiểu rõ điều này. Chính vì vậy, để mang đến cho game thủ một trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn, không phải đắn đo về chi phí đầu tư, hãng đã chọn kết hợp thiết kế treo củ tai với đèn LED RGB.

Tai nghe chơi game SoundMax AH-336: sự pha trộn đầy tinh tế

Xét về kiểu dáng, mẫu tai nghe SoundMax AH-336 trông không mấy khác biệt một bộ headphones nghe nhạc nhất là khi micro được giấu gọn vào trong củ tai. Tuy nhiên, một khi được cấp nguồn, dãy đèn LED RGB được bật sáng và chuyển đổi màu sắc, SoundMax AH-336 cho thấy mình là một gaming headset thực thụ. Đương nhiên, một khi chìm đắm vào thế giới ảo, game thủ mới thực sự cảm thấy sự lợi hại của kiểu thiết kế treo củ tai của SoundMax AH-336. Phong cách treo củ tai kết hợp cùng lớp đệm mút vành tai dày thực sự mang lại cảm giác êm ái, đeo lâu không mệt. Vật liệu nhựa cộng thêm kiểu vòm chụp “xương” hoài cổ cũng giúp SoundMax AH-336 “giảm cân” hiệu quả dù ngoại hình tổng thể sản phẩm trông không hề nhỏ.

Tai nghe chơi game SoundMax AH-336: sự pha trộn đầy tinh tế

Tựa như người anh em AH-335, SoundMax AH-336 cũng có thiết kế đóng, (closed-back headphones), giúp game thủ đạt sự tập trung tối đa nhờ môi trường game được cô lập gần như hoàn toàn với bên ngoài. Mẫu tai nghe chơi game SoundMax AH-336 cũng cho khả năng định hướng tốt như người anh em của mình. Không gian âm thanh hoàn toàn ổn so với kiểu tai nghe thiết kế đóng. Riêng về độ thoải mái, đương nhiên, SoundMax AH-336 vượt trội hơn hẳn và game thủ có thể yên tâm chiến đấu nhiều giờ liền.

Nếu ưu tiên cho một sản phẩm có ngoại hình hiện đại đậm chất game thủ, SoundMax AH-335 đương nhiên có lợi thế. Tuy nhiên, là một game thủ có lựa chọn thiên về sự thoải mái khi dùng tai nghe, SoundMax AH-336 thực sự là một sản phẩm không thể ngó lơ.

Giá tham khảo: 595.000 đồng

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây