Với nhiều ưu điểm vượt trội, Xiaomi Watch S3 hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng với các tính năng thông minh song hành với thiết kế thời trang, tinh tế.

Xiaomi chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3. Thiết bị sở hữu ngoại hình thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện, tiết kiệm năng lượng và vô cùng bền bỉ. 

230880-xiaomi-watch-s3-chinh-thuc-ra-mat

Ông Patrick Chou – Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ: “Cùng với thiết kế thời thượng và khả năng linh hoạt thay đổi khung viền, Xiaomi Watch S3 còn được nâng cấp vượt trội ở phần cứng, hệ điều hành, các tính năng theo dõi và hỗ trợ luyện tập. Qua đó, thiết bị sẽ đáp ứng nhu cầu trau dồi sức khỏe của người dùng.”

Thiết kế thời thượng cùng khả năng linh hoạt thay đổi khung viền

Được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ truyền thống, Xiaomi Watch S3 được chế tác từ vật liệu cao cấp nhưng vẫn bảo trì sự đơn giản và tinh tế, làm nổi bật phong cách độc bản qua từng thiết kế khung viền và dây đeo. Sau khi lắp đặt, khung viền có thể tự động chuyển đổi giữa các mặt đồng hồ độc quyền và phù hợp với hiệu ứng âm thanh sống động. Bên cạnh hai màu đen, bạc đi cùng mặt đồng hồ, Xiaomi cũng cung cấp thêm một số mẫu khung viền và dây đeo độc quyền.

230880-xiaomi-watch-s3-chinh-thuc-ra-mat

Xiaomi Watch S3 được trang bị màn hình AMOLED 1,43 inch viền hợp kim nhôm rắn chắc hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành của người dùng trong hành trình chinh phục những bài tập khắc nghiệt nhất. Sản phẩm chỉ nhẹ 44g, đi kèm hơn 180 mặt đồng hồ đa phong cách, dễ dàng tùy chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, Xiaomi Watch S3 còn cho phép bạn tự tạo mặt đồng hồ chân dung bằng những bức ảnh cá nhân sinh động. 

Hiệu suất ấn tượng với Xiaomi HyperOS, thời lượng pin lên đến 15 ngày

Hệ điều hành Xiaomi HyperOS trên Xiaomi Watch S3 có bộ giao diện và các biểu tượng đồng nhất, bắt mắt, mang đến trải nghiệm mượt mà. Xiaomi HyperOS còn giúp mẫu đồng hồ mới của Xiaomi kết nối nhanh chóng, ổn định và đồng bộ hóa thông tin tốt hơn giữa những thiết bị chung hệ sinh thái.

230880-xiaomi-watch-s3-chinh-thuc-ra-mat

Xiaomi Watch S3 còn gây ấn tượng nhờ thời lượng pin lên đến 15 ngày chỉ với một lần sạc. Không chỉ có dung lượng pin lớn, tốc độ sạc của Xiaomi Watch S3 cũng là điểm đáng giá. Chỉ với thời gian 5 phút, đồng hồ sẽ được cung cấp đủ năng lượng để giữ trạng thái hoạt động đến 2 ngày.

Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu tính năng điều khiển cử chỉ bằng 1 tay vô cùng tiện lợi. Qua các thao tác lật cổ tay khác nhau, người dùng có thể thực hiện được những tác vụ như từ chối cuộc gọi, kiểm tra thời tiết hoặc chụp ảnh mà không cần phải sử dụng điện thoại di động. Chính những điều này đã làm trải nghiệm Xiaomi Watch S3 trở nên vô cùng mới mẻ và tiện lợi cho người sử dụng.

230880-xiaomi-watch-s3-chinh-thuc-ra-mat

Thiết bị hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao và luyện tập chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, Xiaomi Watch S3 cung cấp GNSS băng tần kép L1+L5 giúp định vị tốt hơn trong các môn như chạy bộ và đạp xe. Đối với những ai đam mê hay có mong muốn trau dồi sức khỏe bằng chạy bộ, Xiaomi mang tới 10 khóa học chuyên biệt, phân tầng lộ trình… nhằm hỗ trợ người dùng cải thiện hiệu suất khi rèn luyện.

Không dừng lại ở việc theo dõi quá trình tập luyện, đồng hồ thông minh mới của Xiaomi cũng cung cấp nhiều công cụ theo dõi sức khỏe tổng thể và có độ chính xác giống thực tế nhất nhờ module theo dõi nhịp tim 12 kênh được nâng cấp.

230880-xiaomi-watch-s3-chinh-thuc-ra-mat

Các cải tiến thuật toán theo dõi giấc ngủ tích hợp dữ liệu nồng độ oxy trong máu (SpO2) và hơi thở để có được thông tin toàn diện, phân tích dữ liệu liên quan đến sức khỏe chính xác hơn. Ngoài ra, Xiaomi Watch S3 sẽ tạo hình ảnh những con thú đang ngủ (Sleep Animals) khi người dùng đeo đồng hồ trong 7 ngày liên tục. Hình ảnh tượng trưng này sẽ biểu thị chất lượng giấc ngủ như đủ giấc, thiếu ngủ, mất ngủ… của người dùng. Điều này giúp người dùng có thể tự quan sát và chỉnh sửa thói quen sinh hoạt.

230880-xiaomi-watch-s3-chinh-thuc-ra-mat

Xiaomi Watch S3 ra mắt với hai màu đen và bạc (kèm bộ sưu tập khung viền và dây đeo bán riêng) với mức giá 3.690.000 đồng. Từ nay đến 22/03, khi đặt hàng trước Xiaomi Watch S3, người dùng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 300.000 đồng cùng quà tặng Smart Speaker trị giá 890.000 đồng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây