Tổ chức Modality Partnership (Vương quốc Anh) và Hệ thống Y khoa Hồng Anh (Việt Nam) ký kết thành lập mối quan hệ hợp tác chiến lược

Tổ chức Modality Partnership (Vương quốc Anh) và Hệ thống Y khoa Hồng Anh (Việt Nam) thông báo việc ký kết thành lập mối quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh, ưu tiên tăng cường tiếp cận và chất lượng cao cho các cá nhân và cộng đồng người dân Việt Nam.

224764-vuong-quoc-anh-suc-khoe-viet-nam


Sự hợp tác lần này tập trung vào 3 mục tiêu chính bao gồm:

  • Đặt lợi ích của bệnh nhân làm trung tâm: Thông qua giải pháp quản lý, phối hợp chăm sóc tiên tiến và tương tác với bệnh nhân, hai bên sẽ xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe xoay quanh nhu cầu đặc biệt cho từng cá nhân.
  • Mở rộng tiếp cận y tế cho bệnh nhân: Cam kết đạt được mục tiêu này thông qua việc tạo ra các cơ sở chăm sóc sáng tạo, đồng thời áp dụng giải pháp kỹ thuật số để đảm bảo dịch vụ y tế trở nên dễ dàng tiếp cận cho tất cả, không phân biệt nơi họ sống ở bất cứ đâu tại Việt Nam.
  • Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe: Hai bên sẽ liên tục cải thiện dịch vụ thông qua phân tích dữ liệu, nghiên cứu sâu rộng và triển khai những phương pháp hiệu quả nhất.
224764-vuong-quoc-anh-suc-khoe-viet-nam

Ông Vincent Sai, Tổng giám đốc Modality Partnership, thể hiện sự hào hứng về mối quan hệ đối tác này :“Sức mạnh của sự hợp tác này nằm ở cam kết chung giữa hai bên nhằm thúc đẩy sự thay đổi thực sự trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ sử dụng những phương pháp tiên tiến nhất của Vương quốc Anh nhằm thiết kế một hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện mang đẳng cấp thế giới, tập trung vào việc thấu hiểu những nhu cầu địa phương và khuyến khích sự sáng tạo trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.”

224764-vuong-quoc-anh-suc-khoe-viet-nam


Bà Juliette Waterhouse, Nhà sáng lập và Tổng giám đốc của Hệ thống Y Khoa Hồng Anh chia sẻ :“Mối quan hệ đối tác của chúng tôi phản ánh tầm nhìn chung trong việc xây dựng một môhình mang lại nhiều tác động tích cực trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương tại Việt Nam.”

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây