Noventiq nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp hàng đầu thế giới về chuyển đổi số và an ninh mạng, đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược dài hạn với Amazon Web Services (AWS).

Dựa trên nền tảng quan hệ hợp tác lâu bền từ trước, hai bên cam kết tăng cường hỗ trợ khách hàng chuyển đổi và hiện đại hóa công việc IT và dữ liệu lên đám mây, đồng thời cải tiến hoạt động kinh doanh bằng giải pháp và dịch vụ sáng tạo của AWS. 

Noventiq công bố hợp tác chiến lược toàn cầu với AWS: Tăng tốc chuyển đổi đám mây cho doanh nghiệp

Thông qua hợp tác chiến lược toàn cầu cùng AWS, Noventiq cam kết đầu tư sâu vào chuyên môn dịch vụ AWS, mở rộng Cloud Center of Excellence (CCoE) hiện hữu của AWS Toàn cầu, cũng như thành lập các CCoE mới của AWS ở từng thị trường địa phương với mục tiêu bổ sung 500 chuyên gia đạt chứng chỉ triển khai toàn diện danh mục giải pháp và dịch vụ AWS. Noventiq sẽ triển khai rộng rãi trọn bộ giải pháp và dịch vụ AWS từ khu vực Ấn Độ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Á, Việt Nam cũng như các thị trường khác trên toàn cầu.

Trước đó, Noventiq đã mua lại Umbrella Infocare – Đối tác Tư vấn Cao cấp của AWS có trụ sở tại Ấn Độ vào tháng 02/2022. Umbrella Infocare chuyên cung cấp các dịch vụ nâng cao về Phát triển & Vận hành (DevOps), Chuyển đổi, Quản lý Dịch vụ của AWS.

Noventiq công bố hợp tác chiến lược toàn cầu với AWS: Tăng tốc chuyển đổi đám mây cho doanh nghiệp

Công ty này đã giành được giải thưởng Đối tác Phân tích & Dữ liệu của Năm tại AWS Châu Á – Thái Bình Dương – Nhật Bản (APJ) vào năm 2022, giải thưởng Đối tác Tư vấn của Năm tại AWS Ấn Độ vào năm 2018. Sau sáp nhập, Umbrella Infocare đã được đổi tên hoàn toàn thành Noventiq, cung cấp chuyên môn, giải pháp và dịch vụ đồng bộ trên chuyên trang AWS của Noventiq Toàn cầu.

Ông Vittorio Sanvito, Giám đốc Phát triển Đối tác của AWS Châu Âu – Trung Đông – Châu Phi (EMEA) chia sẻ: “Các khách hàng của AWS cần một đối tác đáng tin cậy để đồng hành một cách chặt chẽ trong suốt hành trình chuyển đổi sang đám mây và tối ưu hóa tài sản IT, thúc đẩy tăng trưởng liên tục từ hiện tại đến tương lai.

Noventiq đã san sẻ vấn đề khách hàng với chúng tôi và thông qua hợp tác chiến lược lần này, AWS sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng tăng tốc quá trình đổi mới, cung cấp bộ công cụ triển khai loạt giải pháp trong chuyển đổi hoạt động kinh doanh. AWS cam kết hỗ trợ Noventiq phục vụ nhiều khách hàng hơn trên khắp thế giới”.

Hervé Tessler, Giám đốc Điều hành Noventiq bày tỏ: “Noventiq rất vinh dự được hợp tác chiến lược với thương hiệu công nghệ hàng đầu toàn cầu, tác động mạnh mẽ đến xu thế chuyển đổi số của thế giới như AWS. Đổi mới và Tập trung vào Khách hàng là giá trị chung mà hai bên cùng theo đuổi.

AWS hiểu rằng đổi mới thực sự bắt đầu từ việc giải quyết các nhu cầu và mong mỏi của khách hàng, do đó rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn giải pháp đám mây của AWS.  Noventiq đã nâng tầm cam kết hợp tác lần này lên mức chiến lược, đưa ra những khoản đầu tư táo bạo và phát triển kế hoạch thực hiện hoá những mục tiêu đầy tham vọng”.

Noventiq công bố hợp tác chiến lược toàn cầu với AWS: Tăng tốc chuyển đổi đám mây cho doanh nghiệp

Harvinder Gandhi, Giám đốc Công nghệ thông tin của Tập đoàn Dịch vụ Cơ sở hạ tầng Ôtô Orix, một khách hàng của Noventiq nhận định: “Hành trình Noventiq đồng hành Orix Auto đã đảm bảo được yêu cầu hợp tác chặt chẽ, hỗ trợ mạnh mẽ và cải tiến liên tục. Chúng tôi đã chuyển đổi hoạt động của hệ thống thông tin lưu trữ mở OAIS lên AWS, chuyển đổi trung tâm dữ liệu cũ sang thiết lập đám mây hiện đại, cải thiện đáng kể về hiệu suất, thời gian hoạt động và độ bảo mật.

Năng lực chuyển dịch đám mây và chuyên môn quản lý dịch vụ của đội ngũ Noventiq không chỉ nâng cao tính linh hoạt và nhanh nhẹn của Orix Auto, mà còn giúp chúng tôi kiểm soát được chi phí và an ninh mạng trên AWS. Chúng tôi đã vượt qua những thách thức trước đây và tăng tốc đổi mới nhờ quá trình chuyển đổi thành công này”.

Ông Lê Đức Quân, Tổng Giám đốc Noventiq Việt Nam cũng bày tỏ niềm tin tưởng vào hợp tác chiến lược toàn cầu này sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực và toàn diện cho doanh nghiệp trong nước. “Thông qua danh mục giải pháp và dịch vụ toàn diện từ công ty hàng đầu thế giới về điện toán đám mây, Noventiq sẽ đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng hiện đại hoá nền tảng ứng dụng, chuyển đổi hạ tầng lên đám mây,ứng dụng trí tuệ nhân tạo và quản lý dữ liệu lớn, cho phép doanh nghiệp tích hợp các nền tảng và công nghệ hiện đại để tăng tốc kinh doanh.

Các chứng chỉ đối tác quản lý dịch vụ cao cấp từ AWS chứng thực năng lực tư vấn vượt trội, cũng như triển khai đáng tin cậy của đội ngũ Noventiq trong môi trường kỹ thuật số phức tạp nhất. Chúng tôi cam kết không dừng lại ở tích hợp và chuyển giao giải pháp, Noventiq hoàn thiện và đồng hành cùng doanh nghiệp xuyên suốt hành trình nâng cấp, tạo ra cơ sở hạ tầng đám mây có độ an toàn bảo mật cao nhất”, ông Quân nhấn mạnh vai trò cầu nối của Noventiq Việt Nam.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây