Tâm điểm của các sản phẩm gaming mới là dòng chip AI độc quyền của Lenovo — được gọi là chip LA AI – mang tới những lợi thế tuyệt vời cho các laptop gaming Lenovo Legion và Lenovo LOQ

Hệ sinh thái gaming mới của Lenovo vừa được ra mắt tại sự kiện CES 2024, bao gồm các PC chạy Microsoft Windows 11, các thiết bị ngoại vi, phần mềm và dịch vụ, với các ưu thế vwọt trội về hiệu năng, khả năng tản nhiệt, đồ hoạ, được hỗ trợ bởi công nghệ AI, tạo nên một hệ thống tuyệt đỉnh để chơi game. Danh mục PC mới bao gồm các laptop 16” và máy để bàn dạng tháp (tower) Lenovo Legion thế hệ thứ 9 (Gen 9):

  • Lenovo Legion 7i (16”, Gen 9), Lenovo Legion 5i (16”, Gen 9),  và Lenovo Legion Slim 5 (16”, Gen 9) dành cho những game thủ mong muốn một chiếc laptop vừa để chơi game ưa thích, vừa để phục vụ việc học tập STEM. 
  • Lenovo Legion 9i (16”, Gen 9) dành cho những ai không cần gì ngoài thiết bị tốt nhất để chơi game và sáng tạo nội dung.
  • Lenovo Legion Pro 7i (16″, Gen 9) và Lenovo Legion Pro 5i (16″, Gen 9) hướng tới game thủ cần tốc độ FPS cao, thiết kế phong cách và màn hình đỉnh cao.
  • Legion Tower 7i và Legion Tower 5i là những máy PC để bàn dạng tháp dành cho những ai cần sức mạnh vượt trội của những chiếc PC gaming hàng đầu.

Cũng được ra mắt trong năm nay là các laptop Lenovo LOQ 15IRX9, Lenovo LOQ 15IAX9I, Lenovo LOQ 15IAX9, Lenovo LOQ 15AHP9 và Lenovo LOQ Tower 17IRR9 dành cho những game thủ mới bắt đầu hành trình trong thế giới game. Các loại phụ kiện mới, như chuột chơi game RGB không dây Lenovo Legion M410 và bàn phím Mini Legion K510 Pro, cùng ứng dụng phần mềm PC mới Lenovo AvatarMaster, sẽ bổ sung toàn diện cho hệ sinh thái gaming này.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup

Tâm điểm của các sản phẩm gaming mới là dòng chip AI độc quyền của Lenovo — được gọi là chip LA AI – mang tới những lợi thế tuyệt vời cho các laptop gaming Lenovo Legion và Lenovo LOQ.

Giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện CES 2023, chip LA AI năm nay mạnh hơn bao giờ hết, giúp cho laptop Lenovo Legion và Lenovo LOQ có tốc độ FPS cao hơn, sử dụng năng lượng hiệu quả hơn cùng nhiều ưu điểm khác nữa. Hệ sinh thái gaming mới của Lenovo, gồm laptop, máy để bàn tower, màn hình, phụ kiện và cả thiết bị chơi game cầm tay Lenovo Legion Go được công bố tại sự kiện IFA gần đây nhất, mang tới nhiều lựa chọn mà các game thủ thực sự cần để giành chiến thắng trong mọi trận chiến, hoàn thành mọi nhiệm vụ bất khả thi.

Lenovo Gaming: Hoàn thành nhiệm vụ bất khả thi

Các sản phẩm mới mang theo lời hiệu triệu mới cho tất cả các game thủ: Reach Your Impossible (Hoàn thành mọi nhiệm vụ bất khả thi). Hệ sinh thái gaming mới của Lenovo sẽ trang bị cho các game thủ những công cụ tốt nhất để họ giành chiến thắng vĩ đại.

‘Reach Your Impossible’ có thể mang ý nghĩa khác nhau đối với từng game thủ. Bất kể mục tiêu là đứng đầu bảng xếp hạng esports chuyên nghiệp, chỉ huy các cuộc tấn công quyết định cùng đồng đội từ khắp nơi trên thế giới hay bất cứ hoạt động nào khác, Lenovo Legion đều có đủ công cụ để game thủ có được ưu thế cần thiết để thành công, cả trong trận chiến số hay trong công việc và học tập.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup

Jun Ouyang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Kinh doanh tiêu dùng, Nhóm Thiết bị thông minh (Intelligent Devices Group) của Lenovo, cho biết: “Khi cả thế giới đang bước vào giai đoạn ứng dụng công nghệ AI, Lenovo tự hào là người đi đầu trong xu hướng này. Các laptop Lenovo Legion ứng dụng công nghệ AI mới nhất sẽ tăng cường sức mạnh cho các game thủ vươn đến các đỉnh cao không tưởng mới nhờ nâng cao hiệu năng bằng công nghệ AI có thể tùy chỉnh toàn phần.

Bên cạnh những tiến bộ trong công nghệ AI, siêu công nghệ tản nhiệt Coldfront: Hyper mới của Lenovo Legion — được sáng tạo cùng với các đồng nghiệp tại Intel — là một bước đột phá định nghĩa lại thiết kế tản nhiệt, nâng cao hiệu suất dẫn nhiệt, giảm tiếng ồn và nhiệt độ vỏ máy, mở đường cho tương lai sức mạnh PC gaming di động.”

Định nghĩa lại sự khác biệt: Lenovo Legion 9i (16″, Gen 9)

Lenovo Legion 9i (16″, Gen 9) mới được trang bị Chip Lenovo LA3 – P AI mới, có tính năng Scenario Detection tự động điều chỉnh công suất CPU và GPU để tăng hiệu năng theo tác vụ hiện tại của người sử dụng. Tính năng này còn được gắn với Smart FPS, theo dõi mức độ tiêu thụ nguồn của các linh kiện phần cứng theo đầu ra FPS khi chơi game. Dữ liệu FPS trên màn hình sẽ được quét, sau đó được chạy qua một thuật toán để tối ưu hóa mức độ tiêu thụ nguồn của CPU và GPU để tăng FPS khi chơi game.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup

Chip Lenovo LA3-P AI còn hỗ trợ phần mềm Lighting Audio Sync để đồng bộ đèn RGB của thiết bị theo âm thanh của trò chơi nhằm tạo ra trải nghiệm chơi game đắm mình hơn.

Ngoài ra, chip này còn hỗ trợ Legion Aurora Sync, phần mềm sử dụng AI để đồng bộ nội dung hiển thị trên màn hình với đèn nền RGB trên bàn phím và môi trường xung quanh, cũng như phần mềm Smart Control, cho phép game thủ chuyển đổi nhanh giữa các chế độ nguồn định sẵn, bao gồm cả các chế độ do người dùng tùy chỉnh.

Điều khiển tốc độ quạt, cài đặt chế độ tản nhiệt và các tính năng AI khác đều có thể được điều khiển bằng phần mềm Lenovo Vantage. Nhờ ứng dụng công nghệ AI để tinh chỉnh các thiết lập này, các game thủ có thể cài đặt Lenovo Legion 9i (16”, Gen 9) theo mong muốn trong mọi tình huống sử dụng.

Lenovo Legion 9i (16”, Gen 9) được trang bị bộ xử lý lên đến Intel Core Gen i9-14900HX CPU mới nhất, và NVIDIA GeForce RTX 4090 GPU. Công suất thiết kế nhiệt TDP của máy có thể lên đến 230W, được quản lý thông minh bằng chip AI LA3-P mới nhất, có màn hình 3.2K 16:10 165Hz VRR Mini-LED PureSight, bộ nhớ lên đến 64GB of 5600Mhz DDR5, ổ cứng dung lượng tới 2TB Gen 4 PCIe, và dung lượng pin 99.99Whr.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup

Bàn phím TrueStrike của Lenovo Legion 9i (16”, Gen 9) có đèn nền RGB cho từng phím và hành trình phím 1,5mm. Lenovo Legion 9i (16″, Gen 9) có trọng lượng từ 2,5 kg (5,51 lbs.), với phần nắp làm từ carbon đúc, tạo ra họa tiết độc nhất cho từng máy.

Lenovo Legion 9i (16”, Gen 9) vừa vặn với ba lô Lenovo Legion 16” Functional Gaming Backpack GB700 khi game thủ có nhu cầu ra ngoài. Khi ở nhà, tận hưởng game thật đỉnh với Lenovo Legion 9i (16”, Gen 9) cùng với màn hình rời Lenovo Legion Y34wz-30 Gaming Monitor, chuột M600s Qi Wireless Gaming Mouse, và tai nghe Lenovo Legion H600 Wireless Gaming Headset. Tất cả các thiết bị ngoại vi này hiện đã có mặt ở một số thị trường.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup
Lenovo Legion 7i (16”, Gen 9) màu trắng Glacier White

Một thiết bị phù hợp với mọi nhu cầu — Lenovo Legion Series, Lenovo Legion Slim 5, và Lenovo Legion Tower 5i

Các game thủ ngày nay sống cuộc sống đa dạng, bận rộn và cần một thiết bị có thể xử lý mọi loại công việc, từ các ứng dụng sử dụng nhiều tài nguyên của chip vi xử lý trong các hoạt động STEM hoặc các trò chơi hạng AAA cao cấp nhất. Lenovo Legion Series, bao gồm Lenovo Legion 7i (16”, Gen 9), Lenovo Legion 5i (16”, Gen 9), và Lenovo Legion Slim 5 (16”, Gen 9), mang tới các game thủ một giải pháp laptop tất cả trong một với kích thước gọn nhẹ.

Tất cả laptop Lenovo Legion series đều được trang bị chip LA AI của Lenovo. Chip LA AI của Lenovo Legion 7i hỗ trợ các tính năng Scenario Detection, Smart FPS và Smart Control, tất cả có thể điều chỉnh qua phần mềm Lenovo Vantage, nhờ đó game thủ có thể tùy chỉnh nhiều hơn nữa laptop của họ để có được hiệu năng tối ưu trong mọi tình huống sử dụng. Lenovo Legion 5i hỗ trợ Smart Control để chuyển đổi chế độ nguồn trong trong khi vận hành.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup
Lenovo Legion 7i (16”, Gen 9) màu đen Eclipse Black

Với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, laptop Lenovo Legion có thiết kế tinh tế chứ không khoa trương thể hiện ‘gaming laptop’, với phần cứng mạnh mẽ bên trong – bộ xử lý có thể lên đến Intel Core i9 14900HX mới nhất trên Lenovo Legion 7i (16″, Gen 9) và Lenovo Legion 5i (16″, Gen 9), hay các bộ xử lý có thể lên đến AMD Ryzen 8040 Series trong Lenovo Legion Slim 5 (16″, Gen 9).

Tất cả các laptop Lenovo Legion series đều sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4070 có tính năng nâng cấp RTX AI của NVIDIA để tạo tốc độ khung nhanh hơn, công nghệ Max-Q ứng dụng AI để tối ưu hóa hiệu năng và hiệu suất – tăng tốc chơi game cũng như các công việc sáng tạo và cần hiệu quả cao.

Tất cả máy Lenovo Legion series đều có DDR5 RAM dung lượng tối đa lên tới 32GB, và ổ cứng SSD 1TB M. 2 2280 PCIe Gen 4. Phím Copilot hoàn toàn mới cũng đã được bổ sung trên bàn phím Lenovo Legion 7i, để người dùng có thể tiếp cận tính năng AI sử dụng hàng ngày chỉ với một lần bấm.

Lenovo Legion 7i (16”, Gen 9) được trang bị công nghệ Wi-Fi 7 cũng như bàn phím TrueStrike với đèn RGB trên từng phím và hành trình phím 1,5 mm, trong khi đó Lenovo Legion 5i và Lenovo Legion Slim 5 có Wi-Fi 6E và bàn phím TrueStrike với tối đa 4 vùng đèn RGB và hành trình phím 1,5 mm.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup
Lenovo Legion 5i (16”, Gen 9) màu xám Lunar Grey

Lenovo Legion “Coldfront: Hyper” là giải pháp tản nhiệt mới được công bố trong năm nay, được trang bị trên các mẫu máy Lenovo Legion 7i và Lenovo Legion 5i. Giải pháp tản nhiệt hoàn toàn mới này điều chỉnh toàn bộ lộ trình của luồng khí đi qua khung máy trong quá trình làm mát máy. Khí nóng tỏa ra chip được đẩy qua buồng buồng bội áp nằm tại trung tâm của máy.

Nắp D phía dưới được thiết kế để ngăn không khí nóng thoát ra từ lỗ thông hơi phía sau không trộn lẫn với không khí lạnh được quạt kép hút vào, giúp tối ưu hóa quá trình trao đổi nhiệt và giữ cho phần cứng của laptop mát hơn và cho tốc độ khung hình cao hơn. Nhờ đó, nhiệt lượng tỏa ra tối đa ở chế độ Extreme Mode đạt 175W trong Lenovo Legion 7i mỏng hơn, và lên tới tối đa 190W TDP trên máy Lenovo Legion 5i, đồng thời giúp giảm nhiệt độ bàn phím và sử dụng thoải mái hơn kể cả trong điều kiện tải vi xử lý cao.

Lenovo Legion series còn có màn hình PureSight, được hiệu chuẩn màu theo từng đơn vị máy. Lenovo Legion 7i (16”, Gen 9) được trang bị màn hình 16” 3.2K 16:10 IPS với tốc độ làm tươi 165Hz, hỗ trợ 100% DCI-P3, và độ sáng 450 nits tạo ra độ chân thực cao hơn cho mọi ứng dụng từ chơi game, thiết kế cho đến sáng tạo nội dung; hoặc màn hình 16” WQXGA 16:10 với tốc độ làm tươi 240Hz và 100% sRGB dành cho người dùng cần tốc độ làm tươi màn hình cao.

Tùy chọn màn hình thứ hai này được trang bị cho các mẫu máy Lenovo Legion 5i và Lenovo Legion Slim 5. Phần mềm eSports Display cho phép game thủ bật chế độ đáp ứng động, rút ngắn thời gian đáp ứng của màn LCD, giảm nhòe hình và tăng độ rõ nét của đường viền. Phần mềm này còn có tính năng lựa chọn vị trí hiển thị và hỗ trợ ngắm đích cho các trò chơi bắn súng FPS.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup

Bàn phím mini Lenovo Legion K510 Pro Mini Keyboard & và chuột chơi game không dây Lenovo Legion M410 Wireless RGB Gaming Mouse

Lenovo Legion Active Gaming Backpack giúp đem theo laptop Lenovo Legion series và Lenovo Legion Slim 5 tới mọi nơi. Còn khi chơi game trong nhà hay ở ký túc xá, kết nối với Lenovo Legion Y27h-30 Gaming Monitor và Legion M410 Wireless RGB Gaming Mouse mới cùng Lenovo Legion K510 Pro Mini Keyboard để đắm mình hơn trong các trò chơi ưa thích và hoàn thành công việc tốt hơn.

Lenovo Legion M410 Wireless Gaming Mouse vừa có kết nối không dây 2.4Ghz vừa có kết nối có dây với độ phân giải lên tới 16000dpi, hiệu ứng đèn RGB 2 vùng có thể điều chỉnh và pin sạc.

Là loại bàn phím chơi game nhỏ gọn, Lenovo Legion K510 Mini Pro Keyboard có rất nhiều tính năng phục vụ chơi game mà game thủ muốn có, bao gồm công tắc phím cơ, phím mũi tên và phím chức năng, tính năng anti-ghosting và hỗ trợ đèn RGB 16,8 triệu màu trên từng phím, với kích thước chỉ bằng 75% bàn phím tiêu chuẩn.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup
Lenovo Legion 5i Tower

Dành cho những game thủ muốn có giải pháp máy để bàn phục vụ chơi game cũng như học tập và làm việc, Lenovo Legion Tower 5i có thể được cấu hình với bộ xử lý lên đến Intel Core i9-13900F Gen 13, card đồ họa lên đến NVIDIA GeForce RTX 4080 GPUs, bộ nhớ 5600MHz DDR5 RAM lên tới 32GB, 850W 90% PSU, và lưu trữ SSD PCIe NVMe lên tới 2 TB1. Với dung tích 26 lít, Lenovo Legion Tower 5i mang trong mình sức mạnh vượt trội để thống lĩnh trong mọi cuộc game nhưng không chiếm dụng diện tích bàn làm việc.

Mở rộng khả năng chơi game trên Lenovo Legion Tower 5i và Lenovo Legion Tower 7i bằng các thiết bị ngoại vi hiện đã có bán ở một số thị trường: màn hình gaming Lenovo Legion Y34wz-30 Gaming Monitor, bàn phím gaming Lenovo Legion K310 RGB Gaming Keyboard, và chuột gaming Lenovo Legion M300s RGB Gaming Mouse, tất cả thực sự giúp giải phóng sức mạnh của những cỗ máy đáng gườm này.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup
Lenovo Legion Pro 7i (16”, Gen 9)

Công cụ đặc biệt cho game thủ chuyên nghiệp: Lenovo Legion Pro Series và Lenovo Legion Tower 7i

Đối với các game thủ chuyên nghiệp thường xuyên thi đấu, những người luôn đòi hỏi những gì tốt nhất khi lên chiến đài, Lenovo Legion Pro series là dòng máy có thể đáp ứng yêu cầu của họ với hiệu năng cao nhất và công nghệ tản nhiệt hàng đầu góp phần vào chiến thắng trong mọi trận game.

Các laptop Lenovo Legion Pro series năm nay được trang bị các bộ xử lý có thể lên đến Intel Core 14 Gen i9-14900HX mới nhất, bộ nhớ RAM 5600MHz DDR5 lên đến 32GB, tấm nền cấu hình cao nhất 16” PureSight WQXGA 16:10 IPS, hỗ trợ tốc độ làm tươi 240Hz và độ sáng 500 nits cùng ổ PCIe SSD dung lượng lên tới 2TB. Màn Hình PureSight nâng cấp có độ phủ màu 100% DCI-P3.

Tất cả Lenovo Legion Pro 7i (16”, Gen 9) năm nay, với mọi cấu hình, đều có buồng tản nhiệt Coldfront: Vapor cho phép sử dụng card đồ họa GPU lên tới NVIDIA GeForce RTX 4090, với TDP tối đa 250W trong chế độ Extreme Mode. Bộ tản nhiệt Coldfront trong Lenovo Legion Pro 5i (16”, Gen 9) cho phép sử dụng card đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX 4070 với TDP tối đa 215W trong chế độ Extreme Mode.

Chip Lenovo AI trong Lenovo Legion Pro 7i và chip LA1 trong Legion Pro 5i giúp nâng cao hiệu năng hơn nữa. Các chip này cho phép chạy Lenovo AI Engine+, ứng dụng công nghệ máy học phần mềm, được triển khai thông qua Lenovo Vantage, để giúp giám sát chỉ số FPS trong khi chơi và điều chỉnh linh hoạt việc cấp nguồn, chế độ quạt và nhiều cài đặt khác để duy trì hiệu năng cao nhất trong mọi kịch bản gaming.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup
Legion Pro 5i (16”, Gen 9)

Bàn phím TrueStrike trên Lenovo Legion Pro series có keycap có thể thay được và có tính năng đèn sáng Legion Spectrum RGB trên từng phím trên Lenovo Legion Pro 7i hoặc tùy chọn 4 vùng đèn Spectrum RGB trên Lenovo Legion Pro 5i. Phím Windows Copilot hoàn toàn mới giờ cũng đã xuất hiện trên bàn phím của Lenovo Legion Pro 7i, vì vậy người dùng chỉ cần một lần nhấn phím để truy cập chức năng trợ lý AI, đơn giản hóa việc kiểm soát cài đặt PC và hỗ trợ thực hiện những tác vụ khác.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup
Lenovo Legion 7i Tower

Đối với những game thủ cần hiệu năng hàng đầu để giành chiến thắng, Lenovo Legion Tower 7i chính là công cụ tối quan trọng hướng tới đỉnh vinh quang trong trận chiến game.

Được trang bị bộ xử lý lên tới Intel Core i9 14900K, bộ xử lý đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX Desktop GPU mới nhất, tối đa 64GB bộ nhớ 5600MHz DDR5 RAM, và 6TB lưu trữ SSD PCIe NVMe, và bộ nguồn công suất tối đa 1200W 90%, người khổng lồ dung tích 34L này — giống như người anh em Pro series — có thể khai thác tối đa từng điểm ảnh trên màn hình Lenovo Legion Y34wz-30 với tốc độ làm tươi nhanh như chớp, đưa game thủ đến chiến thắng chân thực nhất.

Kết hợp cùng Lenovo Legion K300 Mechanical Keyboard và Lenovo Legion M600e Wireless Gaming Mouse, Lenovo Legion Pro series và Lenovo Legion Tower 7i chính là kho vũ khí để chiến thắng.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup

Hãy là chính mình: Ứng dụng AvatarMaster

Đưa trải nghiệm phát trực tuyến và cộng tác lên một tầm cao mới, hãy chọn các hệ thống Lenovo Legion, bao gồm Legion 7i (16″, Gen 9) và Legion 5i (16″, Gen 9) đã được cài ứng dụng AvatarMaster.

Là ứng dụng mới sử dụng công nghệ AI, AvatarMaster biến hồ sơ của người dùng thành avatar 3D số, với khả năng tùy chỉnh toàn phần từ ngoại hình, đặc điểm khuôn mặt đến trang phục và phụ kiện. Sau khi tạo và tùy chỉnh hình avatar, người dùng có thể tạo hình ảnh động và phát trực tuyến phiên bản số của chính họ trong các cuộc họp trực truyến, phiên chơi game trên nhiều nền tảng.

Khai thác sức mạnh của AI, AvatarMaster theo dõi cả chuyển động và âm thanh, bắt chước trong thời gian thực các động tác như nhướng lông mày, gật đầu và thậm chí là chớp mắt để hình đại diện có biểu cảm như người dùng. Ngay cả khi camera tắt, người dùng vẫn có thể tận dụng chế độ theo dõi âm thanh được AI hỗ trợ để hiển thị biểu cảm khuôn mặt của avatar chỉ dựa trên các dấu hiệu giọng nói và âm thanh, cho phép họ có mặt trong các sự kiện mà vẫn duy trì chế độ riêng tư.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup

Đơn giản, có thể tùy chỉnh và khả năng tương thích tạo ra sự khác biệt cho AvatarMaster. Không đòi hỏi nâng cấp hệ thống hay các công cụ phức tạp, AvatarMaster đã làm cho avatar sinh động không còn là độc quyền của các chuyên gia tạo nội dung hay lập trình viên chuyên nghiệp. Chỉ mất vài giây để người dùng khởi chạy giao diện thân thiện, chụp ảnh bằng webcam và để AI phân tích và tạo phiên bản thực tế của mình.

Được thiết kế cho game thủ, nhưng cũng rất phù hợp cho các chuyên gia khác, AvatarMaster tương thích với các nền tảng nhắn tin, phát trực tiếp và trò chuyện phổ biến.

Các game thủ giờ đây có thể thể hiện bản thân qua những hình ảnh thực giàu tưởng tượng trong khi chơi game hoặc phát trực tiếp, và các chuyên gia không cần bật camera mà vẫn có thể tương tác trong các cuộc gọi trực tuyến. Phần mềm này cũng tạo cho người dùng quan tâm đến quyền riêng tư một avatar proxy trong khi vẫn cho phép họ tương tác và phản hồi qua camera. AvatarMaster tích hợp với hệ sinh thái trải nghiệm avatar phong phú từ Ready Player Me, một nền tảng avatar cho nhiều trò chơi dành cho các nhà phát triển.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup
Lenovo LOQ 15IRX9

Bắt đầu hành trình chơi game: Lenovo LOQ

Hành trình chinh phục đỉnh cao của các game thủ hàng đầu thế giới đều bắt đầu từ những bước đầu tiên vào thế giới game – và bước đi này sẽ dễ dàng hơn với laptop và desktop dòng Lenovo LOQ.

Dòng sản phẩm Lenovo LOQ năm nay đưa ra nhiều tùy chọn CPU và GPU, bao gồm CPU Intel và AMD Ryzen, và các tùy chọn GPU bao gồm NVIDIA 20, 30 và 40 Series Laptops GPU, thậm chí cả tùy chọn Intel toàn phần với đồ họa Intel Arc A530M. Công nghệ tản nhiệt hyperchamber mới cũng được đưa vào trong các laptop Lenovo LOQ dùng Intel để bộ xử lý mát hơn, giúp TDP bổ sung thêm 15W trong chế độ Extreme Mode, hạ nhiệt độ vỏ máy thêm 2 độ và giảm 2 dB tiếng ồn quạt so với thế hệ trước đó.

Chip Lenovo LA1 AI có trong tất cả các máy xách tay Lenovo LOQ hỗ trợ tính năng Lenovo AI Engine+ trong phần mềm Lenovo Vantage để điều chỉnh động công suất máy, chế độ quạt và những cài đặt khác ngay trong quá trình vận hành, giúp tối ưu hóa hiệu năng theo nhiệm vụ cần thực hiện, để khai phá tốt hơn sức mạnh của máy tính. Các công nghệ này cho phép Lenovo LOQ 15IRX9 màn hình 15” vận hành với TDP tối đa 160W trong chế độ Extreme Mode, thừa đủ để chơi hầu hết các game, bao gồm cả các phiên bản AAA và indie.

Tất cả Lenovo LOQ đều có hai lựa chọn màn hình để chơi game — tấm nền 165Hz WQHD (1440p) có thời gian phản hồi 5ms, hoặc tấm nền 144Hz FHD, cả hai loại màn hình đều hỗ trợ độ phủ màu 100% sRGB. Game thủ có thể tạo phong cách chơi game với bàn phím với tùy chọn 4 vùng đèn nền RGB và hành trình phím 1,5 mm trong Lenovo LOQ.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup
Lenovo LOQ Tower 17IRR9

Những ai tìm kiếm máy tính để bàn tower làm tâm điểm trải nghiệm chơi game đầu tiên của mình sẽ thấy những gì mình cần ở Lenovo LOQ Tower 17IRR9. Vỏ máy 17L của chiếc máy này đã được thiết kế lại, được trang bị bộ xử lý CPU tới 13 Gen Intel Core i7-14700, GPU có thể lên đến NVIDIA GeForce RTX 4060, tối đa 32GB bộ nhớ 4800MHz DDR5 RAM, và hỗ trợ các lựa chọn lưu trữ kết hợp với tối đa 1 ổ SSD và 2 ổ HDD. Máy tính được cấp nguồn từ bộ nguồn 500W, 92%.

Người dùng có thể kết nối Lenovo LOQ hoặc Lenovo LOQ Tower 17IRR9 với màn hình Lenovo G27-30 để có được trải nghiệm thị giác lớn hơn và tốt hơn. Tất cả thiết bị chơi game của Lenovo đều được cài sẵn Windows 11 cũng như 3 tháng thuê bao Xbox Game Pass Ultimate miễn phí nhờ đó game thủ mới có thể cài đặt PC để bắt đầu chơi game ngay.

Ứng dụng Legion Arena của Lenovo cho phép người dùng truy cập tất cả các trò chơi ưa thích của mình trên nhiều nền tảng chơi game từ một thư viện chung. Phần mềm Lenovo Vantage đi kèm cho phép tùy chỉnh và điều chỉnh để tối đa hóa hiệu năng của hệ thống nhờ một bộ công cụ tất cả trong một, bao gồm kiểm soát ép xung, tinh chỉnh hiệu năng AI và bảng thông tin điều khiển hiệu năng theo thời gian thực.

228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup

Công nghệ âm thanh 3D Nahimic từ SteelSeries, cùng với tính năng điều khiển trộn âm và phát trực tiếp âm thanh đơn giản giúp liên lạc thông suốt, rõ ràng giữa các thành viên đội chơi trong khi chơi. Tất cả các thiết bị Lenovo Legion đều được hỗ trợ bởi Legion Ultimate Support, cho phép họ tiếp cận mạng lưới kỹ thuật viên Lenovo Legion, sẵn sàng trợ giúp giải quyết mọi vấn đề có thể xảy ra, thậm chí hỗ trợ 24/7 cho một số trò chơi.

Thiết bị LOQ cũng đươck đảm bảo bởi dịch vụ Premium Care của Lenovo, là dịch vụ hỗ trợ cao cấp, với các chuyên gia cung cấp trợ giúp phần cứng và phần mềm được cá nhân hóa và sửa chữa nhanh khi cần.

 Giá tham khảo và thời điểm có mặt tại thị trường Mỹ

  • Lenovo Legion 9i (16”, Gen 9) dự kiến sẽ được bán từ tháng 1 năm 2024 với giá khởi điểm 4.399 USD.
  • Lenovo Legion 7i (16″, Gen 9) dự kiến sẽ được bán từ tháng 3 năm 2024 với giá khởi điểm 2.099 USD.
  • Lenovo Legion 5i (16″, Gen 9) dự kiến sẽ được bán từ tháng 4 năm 2024 với giá khởi điểm từ 1.399 USD.
  • Lenovo Legion Slim 5 (16″, Gen 9) dự kiến sẽ được bán từ tháng 4 năm 2024 với giá khởi điểm từ 1.499 USD.
  • Lenovo Legion Pro 7i (16″, Gen 9) dự kiến sẽ được bán từ tháng 3 năm 2024 với giá khởi điểm 2.699 USD.
  • Lenovo Legion Pro 5i (16″, Gen 9) dự kiến sẽ được bán từ tháng 1 năm 2024 với giá khởi điểm từ 1.499 USD.
  • Lenovo Legion Tower 7i dự kiến sẽ được bán từ tháng 4 năm 2024 với giá khởi điểm 2.699 USD.
  • Lenovo Legion Tower 5i dự kiến sẽ được bán vào tháng 4 năm 2024 với giá khởi điểm từ 1.249 USD.
228090-he-sinh-thai-lenovo-legion-gaming-giup
  • Lenovo LOQ 15IRX9 dự kiến sẽ được bán vào tháng 4 năm 2024 với giá khởi điểm từ 799 USD.
  • Lenovo LOQ 15IAX9I dự kiến sẽ được bán vào tháng 4 năm 2024 với giá khởi điểm từ 749 USD.
  • Lenovo LOQ 15IAX9 dự kiến sẽ được bán vào tháng 4 năm 2024 với giá khởi điểm từ 749 USD.
  • Lenovo LOQ 15AHP9 sẽ không được bán ở thị trường Bắc Mỹ, nhưng dự kiến sẽ được bán tại một số thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi từ tháng 3 năm 2024 với giá khởi điểm từ 1049 Euro (đã bao gồm VAT).
  • Lenovo LOQ Tower 17IRR9 dự kiến được bán từ tháng 4 năm 2024 với giá khởi điểm từ 899 USD.
  • Lenovo Legion M410 Wireless RGB Gaming Mouse dự kiến sẽ được bán từ tháng 4 năm 2024 với giá khởi điểm từ 49,99 USD.
  • Lenovo Legion K510 Pro Mini Keyboard dự kiến sẽ được bán vào tháng 6 năm 2024 với giá khởi điểm từ 69,99 USD.
  • Lenovo AvatarMaster được cài đặt sẵn trên các máy xách tay Lenovo Legion 7i (16″, Gen 9) và Lenovo Legion 5i (16″, Gen 9)

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây