Game Real Realm do Rise Studio sáng lập vừa hoàn thành vòng gọi vốn kín thu hút 1,2 triệu USD từ các nhà đầu tư chỉ trong vòng 14 ngày.

Đây được xem là một nỗ lực rất lớn của đội ngũ sáng lập nhưng cũng cho thấy những tín hiệu tích cực từ thị trường tài chính , đầu tư dành cho sân chơi mới với các ứng dụng Game Blockchain đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian vừa qua.

Theo báo cáo của trang Economic Time, vốn hóa thị trường của NFT trên toàn cầu là 11,72 tỷ USD. Theo nguồn DappRadar, tổng giá trị giao dịch NFT trên các nền tảng blockchain tăng mạnh, đạt 1,23 tỷ USD và 1,24 tỷ USD vào quý 1 và 2 năm 2021. Theo messati.io, tổng giá trị vốn hoá của NFT game đạt 7,63 tỷ USD năm 2021, tăng đột biến 2.300% so với 2017.

Tại Việt Nam, thị trường game NFT cũng bắt đầu sôi động từ tháng 4.2021, nhiều chuyên gia dự đoán cơn sốt game NFT Việt sẽ còn bùng nổ và phát triển mạnh trong thời gian tới. Nhiều game NFT ra đời sau một thời gian đã có sự thay đổi về số lượng (được nhân rộng và gây được sự chú ý từ cộng đồng) và chất lượng (nhiều game NFT đã có hình ảnh và đồ họa được cải tiến công phu) đây cũng chính là điểm thu hút và đáng để các nhà đầu tư lưu tâm trong quá trình săn lùng lợi nhuận khủng từ những Game Blockchain này so với game truyền thống.

Với lợi thế về lối chơi mới, tạo điều kiện để người chơi thu lợi nhuận cao, game NFT trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư và game thủ hiện nay. Chơi game không chỉ đơn thuần mang tính giải trí như trước kia nữa. Bản thân các nhà đầu tư lớn của Real Realm như BSC Station, AU21, Kardia Venture..cũng đã kỳ vọng vào một tương lai rất sáng lạng khi đầu tư từ rất sớm vào Real Realm chỉ sau hai tuần thẩm định.

Real Realm huy động thành công 1,2 triệu USD chỉ trong 2 tuần

Real Realm một nền tảng GameFi tập trung vào trải nghiệm người chơi và đang là một phần vô cùng quan trọng của vũ trụ ảo Metaverse. Về căn bản, Real Realm là một trò chơi chiến thuật chiến tranh. Tài sản số trong game là những anh hùng Mies – công dân của vũ trụ ảo này.

Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến nơi các Mies là nhân vật chính. Game có nhiều chế độ chiến đấu, với nhiều tính năng hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Ấn tượng nhất chính là những chế độ chiến đấu khác nhau sẽ phù hợp với đa dạng người chơi, dù các game thủ muốn chơi miễn phí, chơi để cảm nhận hay là game thủ “hạng nặng”.

Để bảo đảm sự minh bạch và công bằng, game có thuật toán độc đáo và sử dụng bên thứ ba để theo dõi và giám sát các giao dịch. Vì đây là game NFT, người chơi có thể kiếm được NFT từ game. Kể cả khi chơi miễn phí để cảm nhận, người chơi cũng sẽ nhận được NFT. Mặt khác, chế độ Cố vấn (Mentorship) giúp người chơi có cơ hội giành được những phần thưởng lớn, còn với chế độ Học bổng (Scholarship), người chơi có thể cho vay NFT và nhận lại hoa hồng.

Như vậy có thể thấy, Real Realm không chỉ là một tựa game tưởng tượng, mà qua game, người chơi còn có thể có thu nhập từ NFT. Đó chính là lý do vì sao Real Realm đang thu hút đông đảo người chơi và là ngôi sao đang lên trong những tháng cuối năm 2021. Dự kiến Real Realm sẽ IDO vào ngày 23.11.2021 sắp tới.

IDO sẽ diễn ra trên hai nền tảng: KaiStarter, BSC Station và đang hứa hẹn có màn bùng nổ tiếp theo sau màn gọi vốn kín. Ngay sau phiên IDO, đội ngũ sáng lập của Real Realm sẽ cho ra mắt phiên bản thử nghiệm vào tháng 12.2021. Với phiên bản này, Real Realm có thể phân tích ưu nhược của game tốt hơn và đem lại một môi trường game ưa thích hơn cho người chơi.

Ông Định Nguyễn – Founder của Real Realm chia sẻ : “Việt Nam đang hội tụ nhiều thuận lợi để phát triển ngành công nghiệp game kết hợp công nghệ blockchain. Chúng tôi với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi bằng những tính năng và sự sáng tạo vô giới hạn trong vũ trụ ảo. Chúng tôi kỳ vọng với những dự án game chất lượng , ý tưởng đột phá thì những start-up như chúng tôi có thể thu hút được khối lượng vốn đầu tư lên đến cả tỷ đô chứ không chỉ như hiện tại. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục phát triển nhanh nhất có thể để đem tới cho người chơi trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời nhất.”

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây