Hôm nay 26.11, OPPO thông báo ra mắt sản phẩm mới nhất trong dòng A Series là OPPO A95 tại thị trường Việt Nam, sản phẩm có giá bán lẻ 7 triệu đồng.

Tiếp tục những tính năng đặc trưng trên A Series, A95 mang lại trải nghiệm tràn đầy năng lượng cho người dùng thông qua công nghệ cải tiến và thiết kế đón đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ sành điệu cho kết nối hiệu quả và thông minh hơn.

Là tân binh mới nhất của dòng OPPO A Series, OPPO A95 được tích hợp hàng loạt cải tiến cả về phần cứng và phần mềm, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662, với pin dung lượng lớn 5000mAh, sạc nhanh 33W, dung lượng 8GB + 128GB & RAM mở rộng cùng thiết kế OPPO Glow độc đáo, nhiều ứng dụng hấp dẫn, an toàn… đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ sành điệu.

OPPO A95 ra mắt: Snapdragon 662, pin 5000mAh, sạc nhanh 33W

Phần cứng mạnh mẽ

Sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662, OPPO A95 luôn mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và hiệu quả. Trải nghiệm này càng được nâng cao bởi Hệ thống tăng cường, là giải pháp công nghệ tối ưu hóa hệ thống để đảm bảo điện thoại vận hành trơn tru. OPPO A95 cũng đi kèm cấu hình 8GB RAM + 128GB ROM và công nghệ Mở rộng RAM, cho phép thiết bị chuyển đổi một phần bộ nhớ ROM không sử dụng thành RAM khi tính năng được kích hoạt.

OPPO A95 giải quyết nỗi lo của người dùng về thời lượng sử dụng với viên pin lớn 5000mAh và sạc nhanh 33W, có thể sạc đầy pin trong 72 phút. Chỉ với 5 phút sạc, người dùng có 1,8 giờ xem video YouTube và 5,7 giờ gọi thoại. OPPO đã bổ sung một loạt tính năng sạc cho A95 để nâng cao sự an toàn và tiện lợi: tính năng Bảo vệ pin giúp cá nhân hóa việc sạc qua đêm một cách thông minh, được điều chỉnh phù hợp với thói quen của từng người dùng; tính năng Kiểm soát nhiệt độ khi sạc sẽ giám sát quá trình tản nhiệt và kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ thiết bị trong khi sạc để giải toả lo ngại về an toàn sạc; Chế độ siêu tiết kiệm pin và Chế độ siêu chờ ban đêm đều giúp tối đa thời lượng pin còn lại trong những lúc cấp thiết.

OPPO A95 ra mắt: Snapdragon 662, pin 5000mAh, sạc nhanh 33W

Đối với việc chụp ảnh và quay video, OPPO A95 trang bị bộ ba camera AI 48MP ở mặt sau, cùng với một loạt tính năng hỗ trợ AI để nâng cao chất lượng ảnh chụp. Các tính năng này bao gồm: 15 bộ lọc hình ảnh; Nhận diện cảnh tăng cường AI có thể nhận dạng thông minh các cảnh chụp phổ biến như thức ăn, hoa, hoàng hôn,… để tối ưu hóa màu sắc, độ bão hòa và độ sáng; và Chế độ ban đêm giúp chụp ảnh đủ sáng và rõ nét các chi tiết vào buổi tối hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu. Với camera trước 16MP đi kèm các tính năng Làm đẹp AI 2.0 và Chế độ ban đêm camera trước, A95 cho ra các bức ảnh selfie sắc nét một cách đơn giản hơn nhiều. Dành cho những nhu cầu sáng tạo và cá tính hơn, A95 còn được trang bị loạt tính năng như Video chống rung, SLO-MO và ứng dụng SoLoop, giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống thật dễ dàng.

Hơn nữa, với xếp hạng IPX4 hỗ trợ chống bụi và chống nước, A95 cũng đã trải qua một loạt các bài kiểm tra độ bền như va chạm với các vật liệu gia dụng phổ biến, mô phỏng sự mài mòn trong các tình huống hàng ngày, đảm bảo thiết bị có thể bền bỉ trong mọi hoạt động.

Thiết kế thời thượng với độ bền cao

OPPO A95 có màn hình “chấm O” AMOLED 6,43 inch với tỷ lệ màn hình trên thân máy cao 90,8% và độ phân giải cao 2400×1080. Màn hình hỗ trợ Bảo vệ mắt cả ngày – với một loạt các tính năng bao gồm Đèn nền thông minh AI và Làm dịu DC đảm bảo trải nghiệm thị giác khỏe mạnh và thoải mái hơn suốt cả ngày.

OPPO A95 có hai phiên bản màu sắc nổi bật: Bạc phá cách Đen mạnh mẽ. Cả hai phiên bản đều được hoàn thiện với thiết kế OPPO Glow độc quyền của OPPO, mang đến vẻ ngoài lấp lánh tinh tế, vừa phản chiếu ánh sáng lại vừa lì nhám với kết cấu bề mặt như cát mịn. Phần mặt lưng tạo cảm giác cầm trên tay cực kỳ êm ái, đồng thời có khả năng chống bám vân tay, chống xước, chống mài mòn và chống cháy, giúp thiết bị luôn đẹp như mới và bền bỉ khi sử dụng.

OPPO A95 cực kỳ mỏng nhẹ với độ dày chỉ 7,95 mm và trọng lượng 175 g.

OPPO A95 ra mắt: Snapdragon 662, pin 5000mAh, sạc nhanh 33W

Năng suất vượt trội với ColorOS 11.1

ColorOS 11.1 trên OPPO A95 là nền tảng mang lại trải nghiệm người dùng hiệu quả và tiện lợi, giúp cải thiện năng suất hàng ngày với mọi loại tác vụ. Chẳng hạn với cửa sổ FlexDrop, người dùng có thể chuyển đổi đa tác vụ mượt mà giữa các ứng dụng khác nhau, thông qua việc điều chỉnh kích thước cửa sổ ứng dụng. Người dùng có thể lưu hình ảnh, video, tài liệu và các tệp riêng tư khác trong Két an toàn để ngăn người thứ ba truy cập. ColorOS 11.1 bảo vệ sự an toàn và quyền riêng tư của người dùng với nhiều tính năng hữu ích như tính năng Tất cả các tình huống SOS để trợ giúp người dùng trong những trường hợp cần thiết.

OPPO A95 còn hỗ trợ một số tính năng tùy chỉnh hỗ trợ tối đa khi chơi game. Công nghệ đã được cấp bằng sáng chế Hệ thống tăng cường của OPPO đảm bảo quá trình chơi game ổn định, tiết kiệm điện năng và kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. Ngoài ra, các tính năng như Không gian trò chơi, Trợ lý trò chơi, Chế độ game thủ và Thông báo & cửa sổ trò chơi thả nổi đều góp phần tạo nên trải nghiệm chơi game hoàn toàn nhập vai và không bị gián đoạn.

Ngoài ra, với ứng dụng My OPPO, người dùng A95 được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng trong thời gian sản phẩm ra mắt, bên cạnh các quyền lợi cho người dùng OPPO nói chung như giảm giá phụ kiện, phí sửa chữa, tích luỹ điểm thưởng nhận các voucher ưu đãi, tra cứu thời hạn bảo hành, tình trạng sửa chữa máy,… Bên cạnh đó, OPPO luôn chú trọng chất lượng dịch vụ uy tín với hệ thống cửa hàng chính hãng và trung tâm bảo hành trên khắp cả nước, cung cấp chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao như Dịch vụ bảo hành 1 giờ. 

OPPO A95 ra mắt: Snapdragon 662, pin 5000mAh, sạc nhanh 33W

Thông tin bán hàng

Sản phẩm sẽ chính thức được mở bán từ ngày 26.11.2021 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá bán lẻ chính thức là 6.990.000 đồng. Tất cả khách hàng mua OPPO A95 sẽ được tận hưởng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng uy tín, chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Thông số kỹ thuật OPPO A95

Màu sắc Đen Mạnh Mẽ, Bạc Phá Cách
Kích thước 160.3 x 73.8 x 7.95 mm
Trọng lượng Khoảng 175g (Bao gồm pin)
Kích thước màn hình 6.43 inch, màn hình chấm O
Loại màn hình AMOLED
Kính cường lực Schott X-UP
Độ phân giải 1080 x 2400 (FHD+)
Màu sắc 16 triệu màu
Hệ điều hành ColorOS 11.1, nền tảng Android 11
Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 662, tối đa 2.0GHz
GPU Adreno 610
RAM 8GB
Bộ nhớ/ROM 128GB
Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB
Pin 5000mAh (Typ)
Sạc 33W
Camera trước 16 MP
Khẩu độ F/2.4
Đèn flash trước Không
Camera sau 48 MP (chính) + 2 MP (chiều sâu) + 2 MP (marco)
Khẩu độ F/1.7 + F/2.4 + F/2.4
Đèn flash sau
Băng tần GSM: 850/900/1800/1900
WCDMA: 850/900/2100
LTE: Band 1/3/5/7/8/20/28/38/40/41
Wifi 2.4G/5G, 802.11 a/b/g/n/ac
SIM Dual nano-SIM + 1 thẻ nhớ
GPS
Bluetooth 5.0
OTG
Radio FM
Volte Không
Cảm biến Cảm biến vân tay trong màn hình
Cảm biến tiệm cận
Cảm biến ánh sáng
Cảm biến gia tốc kế
La bàn số
Bên trong hộp OPPO A95
Cáp USB Type C
Củ Sạc
Không tai nghe
Dụng cụ lấy SIM
Sách hướng dẫn
Miếng dán màn hình (Đã dán sẵn)
Vỏ bảo vệ

 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây