Hôm nay 14.12, realme – thương hiệu điện thoại thông minh phát triển nhanh nhất hiện nay – chính thức thông báo về một sự kiện đặc biệt nhằm giới thiệu 3 công nghệ mang tính bứt phá sẽ được áp dụng cho dòng smartphone GT 2 series. Dự kiến, sự kiện sẽ diễn ra trên quy mô toàn cầu vào ngày 20.12 tới đây.

Realme GT 2 series là dòng flagship cao cấp nhất từ ​​trước đến nay của realme, được xem là tiền đề cho hãng đánh mạnh vào thị trường smartphone cao cấp bên cạnh việc theo đuổi mục tiêu dẫn dắt công nghệ trong ngành di động toàn cầu.

Từ khi thành lập năm 2018, realme luôn mang theo sứ mệnh đi đầu trong những xu hướng kỹ thuật, tiên phong với các thiết kế thời thượng và dễ tiếp cận những khách hàng trẻ tuổi. Nhờ vậy, realme đã nhanh chóng tạo được niềm tin và chinh phục những tín đồ công nghệ gen Z trên toàn cầu. Đến nay, realme đã trở thành thương hiệu smartphone có tuổi đời nhỏ nhất  xuất hiện trong top 6 thương hiệu điện thoại thông minh có thị phần lớn nhất thế giới.

Realme sẽ giới thiệu 3 công nghệ đột phá trong ngành smartphone vào ngày 20.12
realme chính thức thông báo về sự kiện ra mắt realme GT 2 series vào ngày 20.12 sắp tới.

Bước đột phá kế tiếp của realme sẽ là cho ra mắt mẫu điện thoại cao cấp đầu tiên của hãng, dòng realme GT 2 series, dự kiến được trình làng ngay trong những ngày cuối năm 2021. Thông qua realme GT 2 series, realme sẽ giới thiệu 3 công nghệ sản xuất smartphone hiện đại bậc nhất lần đầu tiên có mặt trên toàn cầu, bao gồm vật liệu, nhiếp ảnh và truyền thông. Đây cũng là cột mốc ghi dấu chặng đường mới của realme trong việc bước chân vào thị trường cao cấp cũng như tiếp tục khẳng định vị thế đi đầu trong ngành của mình.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây