Sáng nay 19.12 tại TP. Đà Lạt, cửa hàng thứ 2 thuộc chuỗi inmac đã khai trương tại số 9 Hải Thượng, Phường 5, TP. Đà Lạt.

Chuỗi cửa hàng inmac sẽ là nơi dành cho người thích các sản phẩm Apple. Cửa hàng inmac sẽ chú trọng vào kinh doanh và bảo dưỡng các thiết bị nhà Táo. Vị trí cửa hàng tại TP. Đà Lạt thuận tiện, không gian không quá lớn nhưng được trưng bày một số sản phẩm đến từ Apple và các thương hiệu phụ kiện có tiếng, được nhà Táo chấp nhận đặt lên trang apple.com.

Chuỗi inmac khai trương chi nhánh thứ 2 tại Đà Lạt

Việc khai trương cửa hàng chuyên về sản phẩm Apple tại TP. Đà Lạt sẽ giúp người dùng sinh sống tại khu vực này phần nào bớt được việc phải di chuyển về các thành phố lớn như TP.HCM để khắc phục các vấn đề về các sản phẩm Apple trong quá trình sử dụng. Ông Nguyễn Đức Hoài, đồng sáng lập inmac cho biết mục tiêu của inmac là sẽ mở rộng thêm chuỗi cửa hàng trong năm 2022.

Dưới đây là nội dung thông báo từ inmac:

Xuất phát từ mong muốn tạo lập một cộng đồng dành cho những người yêu thích công nghệ nói chung và thích các sản phẩm của Apple nói riêng, inmac đã hình thành với cơ sở đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vào ngày 19.12.2021, cửa hàng thứ 2 của inmac được được đưa vào hoạt động phục vụ Quý khách hàng với nhiều sản phẩm và phụ kiện đa dạng dành riêng cho các tín đồ nhà Táo.

Vị trí của cửa hàng nằm tại trung tâm Tp. Đà Lạt, được thiết kế với tông màu chủ đạo đặc trưng của Apple là màu trắng, toàn bộ thiết kế đều có hơi hướng công nghệ. Tại inmac, khách hàng yêu mến hệ sinh thái Apple sẽ tìm thấy đầy đủ và đa dạng nhất các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện cao cấp dành cho các tín đồ công nghệ…

Bên cạnh đó, các chi nhánh inmac là hệ thống cửa hàng uỷ quyền được nâng cấp và bảo hành các sản phẩm mới nhất của Apple. Khách sau khi mua hàng tại inmac có thẻ bảo hành – đổi trả trực tiếp tại cửa hàng.

Vào ngày 19.12.2021, khách hàng đến chương trình khai trương inmac – chi nhánh Đà Lạt sẽ có cơ hội nhận được Macbook Air miễn phí, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, diễn ra từ ngày 19.12 đến hết ngày 31.12.2021.

Chuỗi inmac khai trương chi nhánh thứ 2 tại Đà Lạt

Mua sắm liền tay – Nhận ngay Macbook Air miễn phí

Khi mua sắm tại inmac, quý khách hàng sẽ có cơ hội được rút thăm trúng thưởng 1 Macbook Air đời mới.

Check in tại đây – Nhận ngay quà tặng

Khi tham quan mua sắm tại inmac, quý khách có thể check in tại photobooth của cửa hàng và đăng tải lên mạng xã hội để nhận được ngay 2 tháng dán màn hình miễn phí.

Là chuỗi mua sắm và bảo dưỡng các linh kiện, thiết bị Apple và phụ kiện cao cấp, INMAC luôn nỗ lực từng ngày để mang đến văn hoá phục vụ, sự hài lòng và thuận tiện không ngừng vươn xa tới khắp nơi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Mục tiêu trong năm 2022, inmac sẽ mở rộng thêm chuỗi cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

INMAC – Chuỗi cửa hàng dịch vụ nhà Táo

  • Chi nhánh 1: 573/10 Sư Vạn Hạnh, P13, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 09, Hải Thượng, P5, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hình ảnh khai trương cửa hàng inmac

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây