Liên tục trong 2 ngày 7 và 8.1.2022, triển lãm công nghệ Tech Expo nằm trong khuôn khổ sự kiện Tech Awards 2021 được mở cửa để đón khách tham dự.

Tech Expo quy tụ những nhà trưng bày lớn trong và ngoài nước, mang đến những thiết bị nổi bật, những xu hướng định hình trong năm 2022. Cùng với những hãng điện tử tiêu dùng như Samsung, LG, Xiaomi, OPPO… Tech Expo năm nay có thêm gian hàng của những startup công nghệ blockchain, metaverse như DecoWing, Whydah hay AnphaTrue.

Thương hiệu máy tính và smartphone ASUS mang đến máy tính chơi game ROG Flow X13, laptop hai màn hình ZenBook Duo bản 14 inch và 15 inch.

Thương hiệu gia dụng đến từ Thái Lan là Casper cũng trưng bày dãy sản phẩm đa dạng từ máy giặt, tủ lạnh, TV, máy lọc không khí. Ngày mai 8.1, Casper triển khai chương trình ưu đãi 60% cho 6 mẫu sản phẩm mà hãng mang đến trưng bày trong triển lãm.

Gian trưng bày OPPO mang đến hai thiết bị đột phá mới ra mắt gần đây tại sự kiện OPPO Inno Day. Đầu tiên là OPPO Find N – smartphone màn hình gập nhỏ gọn; và OPPO Air Glass – kính thông minh với thiết kế đặc biệt trợ giúp cho người sử dụng có thể nhanh chóng cập nhật thông tin từ smartphone. Hiện bộ đôi sản phẩm vẫn ở hình thức trưng bày, chưa có thời gian bán cụ thể tại Việt Nam.

LG cũng có một gian hàng trứng bày loạt sản phẩm mới tại Tech Expo, trong đó có màn di động 27 inch StandbyME vừa được công bố tại CES 2022. Màn hình mới được tích hợp pin bên cạnh tính năng sử dụng điện, chạy hệ điều hành WebOS, độ phân giải Full HD và tích hợp nhiều công nghệ hiển thị độc quyền của LG. Khách tham quan cũng sẽ được xem và trải nghiệm các sản phẩm gia dụng như khẩu trang lọc không khí Puricare thế hệ 2, máy chiếu LG CineBeam 4K UHD, loa LG XBOOM360 RP4…

Ra đời tại Hàn Quốc năm 1989, Coway chiếm được lòng tin của đông đảo người Hàn bằng các sản phẩm gia dụng cao cấp và trở thành một “thương hiệu quốc dân”. Tại Việt Nam, Coway từng bước trở thành cái tên quen thuộc và luôn tự tin về sự khác biệt của mình.

Coway mang đến triển lãm Tech Expo 8 mẫu máy lọc không khí mới nhất thuộc dòng Air Cartridge cùng nhiều máy lọc nước thế hệ mới. Máy lọc nước của hãng được trang bị công nghệ lọc thế hệ mới, nhiều lõi lọc, công suất lớn, bổ sung một số tính năng thông minh như tự ngắt, cảnh báo thay lõi, hỗ trợ nhiều mức nhiệt độ nước.

Máy lọc nước Coway vận hành theo công nghệ RO với 4 bước lọc mang đến nguồn nước tinh khiết đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA). Công nghệ thẩm thấu ngược sử dụng vật liệu nhựa Polysulfone và Polyamide có khả năng loại bỏ các kim loại nặng, chất phóng xạ, các vi khuẩn kích thước từ 0,0005µm. Coway cũng tiên phong triển khai dịch vụ cho thuê máy với các hộ gia đình và doanh nghiệp. Chi phí thuê chỉ từ 400.000 đồng/tháng cho máy lọc nước, từ 650.000 đồng/tháng cho máy lọc không khí; nhờ đó khách hàng có thể sở hữu, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chỉ với khoản chi phí nhỏ thay vì đầu tư mua ngay.

Khách tham quan cũng có thể ghé qua gian hàng của Xiaomi tại triển lãm Tech Expo. Nơi đây trưng bày hàng loạt thiết bị từ máy lọc không khí, robot hút bụi, smartphone, camera cho đến sạc dự phòng, tai nghe…

Một vòng quanh triển lãm Tech Expo

Gian hàng Samsung triển lãm loạt thiết bị nổi bật nhất của hãng, từ TV Neo QLED 8K 100 inch, điện thoại Galaxy S21 FE 5G, smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, tủ lạnh BeSpoke, máy giặt EcoBuble, máy chiếu siêu gần The Premiere…

Triển lãm Tech Expo sẽ mở cửa đến hết ngày mai 8.1.2022.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây