Thiết kế 2.1 gọn gàng cho giải trí với karaoke không chỉ là điểm mạnh, SoundMax A-2130 còn hấp dẫn bởi chất âm dễ dàng đi vào lòng người. Đương nhiên sản phẩm cũng không “ngán” bất kỳ một nguồn phát nào, từ analog cho đến âm thanh digital.

SoundMax A-2130 cơ bản có thể coi là một người anh em với mẫu loa đa phương tiện A-2140 đang có mặt trên thị trường. Điểm khác biệt của dòng sản phẩm loa 2.1 kênh A-Series thế hệ mới từ SoundMax chính là sự trở lại của tính năng karaoke hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí thoải mái bên bạn bè, người thân nhân dịp Tết đến xuân về.

SoundMax A-2130: thoải mái hát ca, không lo về giá

Nói đến dòng sản phẩm loa đa phương tiện hỗ trợ karaoke, hẳn fan SoundMax đã quá quen thuộc với những cái tên từ series sản phẩm SoundMax AK-Series từng làm mưa làm gió thị trường thời điểm ra mắt như AK-600, AK-800. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm AK-Series, SoundMax tập trung vào thiết kế dạng loa công suất lớn và loa bass tích hợp thay vì tách rời như những hệ thống loa 2.1 kênh A-Series đang có mặt trên thị trường.

SoundMax A-2130: thoải mái hát ca, không lo về giá

Nói như vậy không có nghĩa những sản phẩm dòng loa 2.1 kênh A-Series của SoundMax không đủ “lớn” để đáp ứng như cầu “hát ca bềnh bồng” của fan hâm mộ hãng này. Với những cái tên mới xuất hiện như SoundMax A-2130, SoundMax A-2140, nhà sản xuất loa thương hiệu Việt tập trung hơn vào những không gian giải trí nhỏ.

SoundMax A-2130: thoải mái hát ca, không lo về giá

Có thể nhận thấy, với thiết kế 2.1 gọn nhẹ đặc trưng của dòng sản phẩm loa A-Seires, phiên bản SoundMax A-2130 vừa “ra lò” đương nhiên chiếm ưu thế hơn hẳn bởi thiết kế không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Trong khi đó, với sự tăng cường của loa sub rời, SoundMax A-2130 đương nhiên không hề thua kém những đàn anh tên tuổi từ dòng sản phẩm chuyên trị giải trí đa phương tiện và karaoke AK-Series.

SoundMax A-2130: thoải mái hát ca, không lo về giá

So với người anh em SoundMax A-2140, mẫu loa anh em SoundMax A-2130 trông hiện đại hơn nhờ thiết kế đèn LED tôn cụm nút chức năng điều tiết âm lượng tổng thể. Toàn bộ mặt trước loa sub cũng trông bóng bẩy hơn hẳn nhờ sử dụng phần lớn diện tích bề mặt là bộ cánh bóng như gương. Với SoundMax A-2130, người dùng hẳn sẽ tự hỏi liệu bộ loa 2.1 kênh này có cho tự tinh chỉnh cân bằng âm thanh theo sở thích cá nhân? Câu trả lời đương nhiên là có. Tuy nhiên, với SoundMax A-2130, cách “tune” các mức cân bằng âm thanh có phần khác người anh em SoundMax A-2140 khi sản phẩm được trang bị từng nút chức năng độc lập giúp cân bass/treble.

SoundMax A-2130: thoải mái hát ca, không lo về giá

Với SoundMax A-2130, nút chức năng điều tiết âm lượng cũng chính là “chìa khóa” giúp cân chỉnh bass/treble cho toàn bộ hệ thống. Để tinh chỉnh bass, người dùng chỉ cần nhấn nhẹ nút điều tiết âm lượng này, khi màn hình hiển thị thông tin đã nhấp nháy hiện thông báo, bạn chỉ cần xoay nhẹ nút chức năng này để tăng hay giảm mức âm lượng nốt trầm theo sở thích. Để tinh chỉnh các dải âm cao, người dùng chỉ cần nhấn nút chức năng volume tổng thể này 2 lần để hệ thống “xoay vòng” tua qua tính năng điều chỉnh bass rồi đến treble. Đương nhiên, để người dùng không phải cảm thấy bất tiện nếu có với thiết kế khá mới mẻ này, SoundMax đã không quên trang bị ngay trên remote đi kèm nút chức năng điều chỉnh bass/treble độc lập với âm lượng cực kì trực quan.

SoundMax A-2130: thoải mái hát ca, không lo về giá

Tựa như người anh em A-2140, SoundMax A-2130 cũng hỗ trợ 2 ngõ vào micro (loại 6,3mm) với nút chức năng điều tiết âm lượng mic và độ vang ngay bên cạnh mỗi ngõ vào. Đương nhiên là ngoài tính năng karaoke tăng cường, SoundMax A-2130 vẫn không thiếu những tính năng làm nên tên tuổi dòng sản phẩm loa đa phương tiện của hãng như nghe nhạc không dây (Bluetooth), hỗ trợ ngõ vào digital, analog truyền thống và cả tính năng nghe nhạc trực tiếp từ bút nhớ/thẻ nhớ SD.

Có thể nói, SoundMax A-2130 thực sự là một nét lạ trong dòng sản phẩm loa 2.1 kênh của SoundMax, khi mà sản phẩm không hề được “tune” thiên một dải âm nào. Fan SoundMax hẳn đều rõ, gần như với một dòng sản phẩm, những phiên bản được xem là anh em thường sẽ có một kiểu âm thanh khác nhau: có sản phẩm cho chất âm thiên sáng, trong khi sản phẩm khác lại được “tune” mạnh về bass kể cả khi sản phẩm đó được trang bị nút tùy chỉnh cân bằng âm thanh độc lập.

SoundMax A-2130: thoải mái hát ca, không lo về giá

Với SoundMax A-2130, chất âm của phiên bản này gần như không hề khác biệt với người anh em SoundMax A-2140. Sản phẩm cũng cho chất âm tổng thể dễ đi vào lòng người, không hề được tinh chỉnh thiên về một dải nào hay thậm chí là để đẩy tone khoe chất giọng của ca sỹ nghiệp dư (với tính năng karaoke). SoundMax A-2130 cũng có thể nói là sẽ làm hài lòng bất kì khán thính giả nào bởi thiết kế cho phép cân chỉnh cân bằng âm thanh theo từng sở thích cá nhân tiện lợi. Và đương nhiên, với mức công suất vừa phải, SoundMax A-2130 đương nhiên cũng giúp gia chủ yên tâm không lo làm phiền hàng xóm trong mỗi khi cao hứng hát ca cùng bạn bè.

SoundMax A-2130 sẽ được ra mắt trên thị trường với mức giá hấp dẫn.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây