Black Knight là phim về những tài xế giao hàng phải hoạt động trong một thế giới hiểm nguy, nơi không thể đặt niềm tin vào bất cứ ai

Netflix đã xác nhận việc sản xuất Black Knight với đạo diễn Cho Ui-seok cùng dàn diễn viên thực lực gồm Kim Woo-bin, Kang You-seok và E Som. Trong loạt phim mới này của Netflix, đạo diễn Cho và diễn viên Kim Woo-bin có màn tái hợp sau bộ phim bom tấn ăn khách Ông trùm (Master).

Black Knight minh họa một thế giới bị ô nhiễm không khí vào năm 2071, nơi mọi người phải phụ thuộc vào mặt nạ phòng độc để thở. Chỉ một phần trăm loài người còn sống sót, và một sự phân tầng xã hội nghiêm ngặt đã được thiết lập ở những vùng đất hoang vắng của Bán đảo Hàn Quốc. Những tài xế giao hàng đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống này, và đặc biệt đối với những người tị nạn, việc trở thành tài xế giao hàng là hy vọng sống sót duy nhất của họ. Giữa sự hỗn loạn như vậy, Black Knight tái hiện câu chuyện về một người tài xế giao hàng huyền thoại “5-8” với kỹ năng chiến đấu vượt trội và một người tị nạn tên “Sawol” luôn mơ ước được nối gót anh ta.

Black Knight dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên đã giành được Giải thưởng E-IP tại Asian Film Market – một sự kiện kết nối web drama, web novel, webtoon, những nhà sáng tạo nội dung cùng các chuyên gia trong ngành giải trí – những người có thể biến hóa những câu chuyện trên thành các định dạng khác nhau. Câu chuyện đã thu hút sự chú ý bởi ý tưởng sáng tạo của nó: mô phỏng lại những tài xế giao hàng – một nghề nghiệp rất đỗi quen thuộc – thành nhóm người chủ chốt chịu trách nhiệm cho sự tồn vong của loài người.

Đạo diễn Cho đã đứng ra chỉ đạo sản xuất để biến câu chuyện này thành một loạt phim hành động. Thông qua các tác phẩm trước đây của mình – Ông trùm (Master), Truy lùng siêu trộm (Cold Eyes) và Thế giới của sự yên lặng (The World of Silence) – Cho Ui-seok đã thể hiện được sở trường dẫn dắt câu chuyện của mình cùng những phân cảnh hành động chân thực và kỹ thuật quay phim đầy điệu nghệ.

Kim Woo-bin, người đã mê hoặc khán giả thông qua các bộ phim như Ông trùm (Master), Trai 20 (Twenty) và Cướp siêu đẳng (The Con Artists) cũng như trong các loạt phim truyền hình như Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond) Người thừa kế (Inheritors), sẽ vào vai tài xế giao hàng huyền thoại “5-8”. Black Knight nhận được sự kỳ vọng rất lớn bởi sự tái hợp của Kim Woobin với đạo diễn Cho lần đầu tiên kể từ sau bộ phim Ông trùm (Master).

Nhân vật Sawol – một cậu bé tị nạn và là một người mến mộ “5-8” với ước mơ trở thành tài xế giao hàng – sẽ do ngôi sao đang lên Kang You-seok thể hiện. Kang You-seok đã mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình và đang trên đà trở thành ngôi sao thông qua các màn trình diễn của anh ấy trong các bộ phim truyền hình như Chung cư ma quái (The Grotesque Mansion: The Original), Dịu dàng với anh (Light on Me), Khởi nghiệp (Start-Up) và Một lần nữa (Once Again).

E Som thủ vai Seolah, một sĩ quan quân đội tại Bộ Tư lệnh Tình báo Quốc phòng. Seolah đã cứu mạng Sawol và chăm sóc anh như một người trong gia đình. Năng lực diễn xuất của E Som đã được chứng minh qua những màn biến hóa nhân vật tuyệt vời của cô trong các bộ phim Lớp Tiếng Anh của công ty Samjin (Samjin Company English Class), Thằng em lý tưởng (Insephable Bros), Nơi ở thu nhỏ (Microhabitat) và phim truyền hình Tài xế ẩn danh (Taxi Driver).

Nhìn chung, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Cho cùng sự phối hợp ăn ý của dàn diễn viên sáng giá và cách khắc họa các nhân vật độc đáo, Black Knight hứa hẹn sẽ làm say lòng người xem. Black Knight sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới duy nhất qua nền tảng Netflix.

Thông tin sản xuất

Tiêu đề: Black Knight

Tác phẩm gốc: Toomics webtoon Black Knight (viết bởi Lee Yoon-gyun)

Đạo diễn: Cho Ui-seok

Biên kịch: Cho Ui-seok

Diễn viên: Kim Woo-bin, E Som, Kang You-seok,…

Đơn vị sản xuất: PROJECT318

Phân phối: Netflix

Tóm tắt nội dung phim (Logline): Lấy bối cảnh vào năm 2071 khi bầu không khí bị ô nhiễm tới mức không thể thở được nếu không có mặt nạ phòng độc, Black Knight tái hiện câu chuyện về “5-8” – một tài xế giao hàng huyền thoại với kỹ năng chiến đấu xuất chúng và Sawol, một người tị nạn có mơ ước trở thành một tài xế giao hàng giống như anh ta.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây