Netflix đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của A Tourist’s Guide To Love – dự án phim quốc tế đầu tiên được quay tại Việt Nam kể từ sau đại dịch.

Với sự tham gia của dàn diễn viên quốc tế bao gồm nhà sản xuất kiêm ngôi sao Rachael Leigh Cook, nam diễn viên người Mỹ gốc Việt Scott Ly, cũng như dàn diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam bao gồm NSƯT Lê Thiện và diễn viên trẻ triển vọng Quinn Trúc Trần, A Tourist’s Guide To Love sẽ phát hành trên toàn cầu vào ngày 27 tháng 4 năm 2023 , chỉ có trên Netflix.

A Tourist’s Guide to Love là câu chuyện của một nữ chuyên viên ngành du lịch. Sau khi bất ngờ chia tay người yêu, cô quyết định tham gia một đề án khám phá và tìm hiểu về ngành du lịch của Việt Nam.

Chuyến đi ấy khiến cô tìm thấy được cả sự phiêu lưu và những lãng mạn với hướng dẫn viên du lịch người Việt (Scott Ly). Họ quyết định thay đổi cuộc hành trình của chiếc xe bus du lịch để khám phá cuộc sống và tình yêu mà không theo những lối mòn đã định. 

Netflix công bố ngày phát hành A Tourist’s Guide To Love
Netflix công bố ngày phát hành A Tourist’s Guide To Love
Netflix công bố ngày phát hành A Tourist’s Guide To Love
Netflix công bố ngày phát hành A Tourist’s Guide To Love

Những hình ảnh đầu tiên hé lộ thoáng qua về các cảnh phim của A Tourist’s Guide To Love giới thiệu về vẻ đẹp danh lam thắng cảnh địa phương đến khán giả quốc tế. Trong đó phải kể đến dòng sông Thu Bồn lấp lánh ở Hội An, thánh địa Mỹ Sơn cổ kính và hùng vĩ, chợ Bến Thành nhộn nhịp và sự yên bình của một ngôi làng ở vùng quê Hà Giang.

Nữ diễn viên chính Rachael Leigh Cook đã dành lời chia sẻ về Việt Nam như trái tim của bộ phim: “Việt Nam là một đất nước cực kỳ xinh đẹp với phong cảnh đa dạng và đó là lý do tại sao tôi cho rằng việc lấy bối cảnh phim ở nhiều nơi khác nhau là điều quan trọng. Bởi lẽ, với lợi thế về địa hình phong phú, đây là một chất liệu quý giá đối với tựa phim và với cả khán giả theo dõi.” 

Netflix công bố ngày phát hành A Tourist’s Guide To Love
Netflix công bố ngày phát hành A Tourist’s Guide To Love
Netflix công bố ngày phát hành A Tourist’s Guide To Love

Ngoài ra, bộ ảnh đầu tiên còn tiết lộ về văn hóa phong phú và sôi động của Việt Nam được tái hiện trong tựa phim lãng mạn này. Trong buổi tiệc Tết, nữ chính Rachael Leigh Cook mặc chiếc áo dài truyền thống, trong khi NSƯT Lê Thiện chào đón những vị khách nước ngoài trong ngôi nhà cổ ấm cúng, họ cùng nhảy múa vui vẻ và mang đến sự ấm áp và không khí lễ hội tràn ngập khắp căn phòng. 

Biên kịch người Mỹ gốc Việt Eirene Tran Donohue chia sẻ thêm về nguồn cảm hứng để viết kịch bản: “Đối với tôi, việc kể một câu chuyện về cuộc sống ở Việt Nam hiện nay thực sự quan trọng. Một câu chuyện ngập tràn niềm vui, tình yêu và sự kỷ niệm. Tôi muốn thay đổi cuộc trò chuyện về Việt Nam để nhấn mạnh rằng đây là một đất nước hiện đại, đang vươn mình phát triển với nhiều câu chuyện hay để kể về.”  

A Tourist’s Guide To Love, được dẫn dắt bởi đạo diễn Steven K. Tsuchida và với Dustin Nguyễn trong vai trò Tư vấn sản xuất, sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 27 tháng 4 năm 2023, chỉ có trên Netflix

  • ĐẠO DIỄN: Steven K. Tsuchida
  • BIÊN KỊCH: Eirene Tran Donohue
  • SẢN XUẤT BỞI: Rachael Leigh Cook, Joel S. Rice Muse Entertainment
  • SẢN XUẤT ĐIỀU HÀNH: Jim Head của Head First Productions, Lydia Story của Muse Entertainment, và Steven K. Tsuchida
  • SẢN XUẤT HIỆN TRƯỜNG: Irene Trinh for CreaTV
  • ĐỒNG SẢN XUẤT: Galen Fletcher cho Radius Squared Media Group
  • TƯ VẤN SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM: Dustin Nguyễn
  • DIỄN VIÊN: Rachael Leigh Cook, Scott Ly, Missi Pyle, Ben Feldman, Glynn Sweet, Alexa Povah, Jacqueline Correa, Nondumiso Tembe, Andrew Barth Feldman, Morgan Dudley, Quinn Trúc Trần, NSƯT Lê Thiện

Nội dung:

Sau khi bất ngờ chia tay người yêu, một nữ chuyên viên du lịch quyết định tham gia một đề án khám phá và tìm hiểu về ngành du lịch của Việt Nam. Chuyến đi ấy khiến cô tìm thấy được cả phiêu lưu và sự lãng mạn với hướng dẫn viên du lịch người Việt khi họ quyết định thay đổi cuộc hành trình của chuyến xe bus du lịch để khám phá cuộc sống và tình yêu mà không theo những lối mòn đã định. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây