Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu dòng máy điều hòa 2 chiều với mã sản phẩm B10API và B13API (tương ứng với mức công suất hoạt động 9,200 BTU và 12,000 BTU).

Sản phẩm với nhiều cải tiến mới về mặt công nghệ giúp việc chuyển đổi tính năng làm mát và giữ ấm nhanh hơn, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn, tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả hơn.

Ô nhiễm không khí đến từ các tác nhân vi khuẩn, vi rút, khí thải.v.v.. luôn là nỗi ám ảnh đối với hệ hô hấp. Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ước tính 92% dân số hiện đang sống trong bầu không khí bị ô nhiễm. 

LG ra mắt giải pháp điều hòa làm mát và giữ ấm 2 chiều 2022

Theo Báo cáo thường niên về chỉ số môi trường (The Environmental Performance Index – EPI) do tổ chức Môi trường Mỹ thực hiện, Việt Nam là một trong 10 nước ô nhiễm môi trường không khí hàng đầu Châu Á, với mức độ ô nhiễm bụi PM 10 và PM 2.5 luôn ở mức cao. Tại các khu đô thị, không gian nhà kín cũng dần bị bụi mịn/siêu mịn xâm chiếm, đe dọa đến sức khỏe của mọi người, đặc biệt là các đối tượng dễ bị tổn thương như người già và trẻ nhỏ.

Việc sử dụng các sản phẩm lọc khí chuyên dụng và điều hòa lọc khí tăng lên như một xu hướng bảo vệ sức khỏe trong mỗi gia đình. Trong số đó, điều hòa có khả năng làm mát – giữ ấm và lọc không khí là thiết bị điện gia dụng tiên tiến vừa đáp ứng nhu cầu cơ bản, vừa giúp cải thiện chất lượng môi trường sống được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các gia đình ở khu vực Bắc bộ.

Giải quyết nỗi lo của người dùng trong việc bảo vệ sức khỏe và đáp ứng mong muốn nâng cao chất lượng sống bên trong ngôi nhà, LG giới thiệu 2 dòng điều hòa 2 chiều mới với nhiều cải tiến ấn tượng về mặt công nghệ, đặc biệt là khả năng lọc vi khuẩn/vi rút và các tác nhân gây bệnh trong không khí. Cụ thể, dòng sản phẩm B10API và B13API mới của LG sở hữu công nghệ UVnano (sử dụng đèn UV LED) và công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ mới mang lại hiệu quả tối ưu trong việc lọc sạch không khí, giảm thiểu sự hiện diện của các tác nhân gây bệnh trong không khí, cụ thể: Thông qua 4 bước lọc chuyên biệt, sản phẩm có khả năng loại bỏ các hạt bụi thô, các chất gây dị ứng; Plasmaster Ionizer++ là công nghệ lọc khí ion plasmaster giải phóng 10.000 tỷ ion giúp vô hiệu hóa 99,9% vi khuẩn, ức chế 99,9% vi rút SARS-Cov-2.

LG ra mắt giải pháp điều hòa làm mát và giữ ấm 2 chiều 2022

Sử dụng điều hòa lọc khí xuyên suốt các mùa trong năm, một trong những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu chính là năng suất hoạt động và khả năng tiết kiệm điện của thiết bị. Với máy nén biến tần kép Dual Inverter Compressor, sản phẩm điều hòa 2 chiều LG vận hành hiệu quả và êm ái hơn, máy có thể chuyển đổi cơ chế làm mát – giữ ấm nhanh chóng và gia tăng độ bền theo năm tháng.

Đặc biệt đối với tính năng giữ ấm, điều hòa LG có khả năng gia tăng nhiệt độ và làm ấm nhanh hơn 70% so với các sản phẩm máy sưởi thông thường, phân phối khí ấm lan tỏa đồng đều trong không gian nhà thông qua cơ chế đảo gió tự động 4 chiều, giúp người dùng tránh khỏi tình trạng cảm lạnh thường thấy khi tiết trời chuyển sang đông. Sản phẩm điều hòa 2 chiều LG với 4 bước kiểm soát năng lượng chủ động, đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng 5 sao đồng thời giúp giảm chi phí sử dụng điện năng cho mỗi gia đình trung bình 830.000 VNĐ/tháng (Theo kết quả thử nghiệm nội bộ của LG).

LG ra mắt giải pháp điều hòa làm mát và giữ ấm 2 chiều 2022

Tính an toàn cũng là một trong những mối bận tâm của người dùng khi sử dụng các thiết bị máy sưởi truyền thống. Bất cập trong quá trình đặt để sản phẩm cũng như nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra khi liên tục sử dụng trong thời gian dài khiến cho việc sử dụng máy sưởi không còn phổ biến trong những năm gần đây.

Là một thiết bị được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng xuyên suốt cả năm, điều hòa 2 chiều LG với hiệu năng sử dụng cao còn mang lại sự an toàn tuyệt đối vì được lắp đặt trên tường cao, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm điều hòa LG dễ dàng được điều khiển thông qua thiết bị ThinQ, giúp người dùng có thể chủ động theo dõi quy trình hoạt động của máy mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng nhận được các thông báo liên quan đến vấn đề bảo trì/sửa chữa khi cần thiết.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây