Cận Tết Nguyên Đán, nhiều đại lý bán lẻ thiết bị công nghệ tung ra hàng loạt ưu đãi khủng nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường như điện thoại giảm hơn 5 triệu đồng, phụ kiện công nghệ giảm hơn 50%. Nhờ đó, thị trường bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết, doanh số bán ra tăng hơn 30% chỉ trong nửa tháng đầu năm.

Ghi nhận thông tin từ hệ thống Di Động Việt – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Asus, JBL,… tâm lí khách hàng thường quyết định sắm các thiết bị công nghệ tại thời điểm cận Tết để có thể hưởng được nhiều chương trình ưu đãi giá tốt. Do đó khi điện thoại giảm đến hơn 5 triệu đồng, phụ kiện giảm đến hơn 50%… đã tác động lớn vào thị trường, giải quyết được vấn đề tối ưu chi phí của khách hàng, nên đây là thời điểm các cửa hàng trong hệ thống có không khí mua sắm vô cùng náo nhiệt, ghi nhận mức tăng trưởng 37% so với cùng kì.

Thị trường công nghệ cận Tết: bùng nổ nhờ hàng loạt điện thoại và phụ kiện công nghệ giảm sốc đến 50%

Được biết, chương trình chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 21 – 23/1, số lượng sản phẩm có hạn, khách hàng nên đến sớm để không bỏ lỡ các sản phẩm có giá hấp dẫn.

Điện thoại giảm hơn 5 triệu đồng, giá bán thấp chưa từng có

Vốn là hai thương hiệu có sức hút lớn nhất nhì trên thị trường, các model đến từ Apple và Samsung vẫn tiếp tục giữ vị thế dẫn đầu, khi được tích hợp thêm những ưu đãi giá trị. Được biết, tại Di Động Việt trong chương trình “Sale cuối tuần – 1000 deal sốc”, nhiều sản phẩm đến từ Apple, Samsung có mức giảm đến hơn 5 triệu đồng.

Thị trường công nghệ cận Tết: bùng nổ nhờ hàng loạt điện thoại và phụ kiện công nghệ giảm sốc đến 50%
iPhone 13 Pro Max giá chỉ còn 29,59 triệu đồng – thấp nhất kể từ khi ra mắt

Chẳng hạn, iPhone 13 Pro Max 128GB đang được giảm thẳng 5,4 triệu đồng, giá chỉ còn 29,59 triệu đồng – thấp nhất từ trước đến nay, chiếm hơn 30% doanh số bán ra các model cùng thương hiệu. Các model còn lại của Táo khuyết cũng có mức giá rất tốt hơn như iPhone 13 Pro Max 256GB giảm còn 32,49 triệu đồng; iPhone 13 Pro 128GB, iPhone 12 Pro 512GB cũng giảm mạnh, giá lần lượt chỉ còn 27,49 triệu đồng và 30,99 triệu đồng; iPhone 11 cũng chỉ còn 13,59 triệu đồng,…

Các model đến từ Samsung cũng có giá rẻ không kém, chẳng hạn Galaxy Z Flip3 giảm đến 5 triệu đồng, chỉ còn 19,99 triệu đồng – giá bán cực hoàn hảo cho những khách hàng đang có dự định chọn 2 sản phẩm này làm quà tặng người thân, đối tác dịp năm mới. Galaxy A trở thành series đáng mua nhất phân khúc tầm trung và cận cao cấp khi giá bán chỉ từ 2,79 triệu đồng với model A03. Các model cùng series như A12 giá còn 3,59 triệu đồng; A22 và A32 giá lần lượt còn 4,99 triệu đồng và 5,79 triệu đồng. Đặc biệt, S21 FE 5G vừa mở bán hơn 1 tuần giá chỉ còn 11,59 triệu đồng, tặng kèm ưu đãi khủng 3 triệu đồng từ Galaxy Gift,  trở thành smartphone Android đáng mua nhất dịp cận Tết 2022.

Thị trường công nghệ cận Tết: bùng nổ nhờ hàng loạt điện thoại và phụ kiện công nghệ giảm sốc đến 50%
Galaxy Z Flip3 giá chỉ còn 19,99 triệu đồng – rẻ nhất thị trường

Ngoài Apple và Samsung, nhiều thương hiệu smartphone cũng có mức giá rẻ nhất từ trước đến nay như OPPO, Xiaomi. Vốn nhắm đến đối tượng khách hàng năng động, trẻ trung, tích hợp ngoại hình thời thượng cùng một hệ thống camera chất lượng, khi về “giá sàn”, các model OPPO, Xiaomi ngay lập tức nhận được sự chú ý, kéo sức mua tăng trưởng 20% so với tháng trước. Một vài model điển hình được chú ý như Xiaomi Mi 11T giá chỉ còn 9,19 triệu đồng, OPPO Reno6 5G giá chỉ còn 11,79 triệu đồng, OPPO A95 giá chỉ còn 6,49 triệu đồng,…

Laptop, tablet giảm thêm đến 4 triệu đồng

Đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí trên thiết bị màn hình lớn, laptop và tablet giá “về sàn” phục vụ cho nhu cầu này của khách hàng. Một vài model có mức giá tốt đáng kể đến là iPad Pro 2021 giảm đến 4 triệu đồng, giá chỉ còn 19,99 triệu đồng; MacBook Air 13-inch giá chỉ từ 24,99 triệu đồng.

Thị trường công nghệ cận Tết: bùng nổ nhờ hàng loạt điện thoại và phụ kiện công nghệ giảm sốc đến 50%
Nhiều mẫu laptop gaming giá giảm mạnh đón Tết âm lịch 2022

Laptop có Lenovo Legion 5 Pro giảm 3 triệu đồng, còn 43,99 triệu đồng; Asus Vivobook 15 R565EA giảm 2,6 triệu đồng, còn 12,39 triệu đồng,… cùng nhiều model với mức giá ưu đãi không thể bỏ lỡ khác.

Phụ kiện công nghệ giá giảm hơn 50% – đã rẻ nay còn rẻ hơn

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua phụ kiện công nghệ tại Di Động Việt sẽ nhận được ưu đãi cực sốc khi giá giảm hơn 50% – cụ thể pin sạc dự phòng Mazer 10.000mAh Super Mini V1 giá niêm yết 800 ngàn đồng, giảm chỉ còn 400 ngàn đồng.

Thị trường công nghệ cận Tết: bùng nổ nhờ hàng loạt điện thoại và phụ kiện công nghệ giảm sốc đến 50%
AirPods Pro giá chỉ còn 4,79 triệu đồng, miễn phí 6 tháng Apple Music

Các sản phẩm khác như loa Bluetooth Sony SRS-XB23 giảm 800 ngàn đồng, giá chỉ còn 2,69 triệu đồng, tai nghe không dây Soundpeats Mac giá chỉ còn 490 ngàn đồng,… Đặc biệt, tai nghe AirPods Pro giảm 3,2 triệu đồng, giá chỉ còn 4,79 triệu đồng – mức giá rẻ nhất thị trường hiện tại.

Khách hàng quan tâm tới chương trình, sản phẩm, giá bán và ưu đãi đi kèm tham khảo thêm tại: https://didongviet.vn/

Song song với những ưu đãi trên, khách hàng được hỗ trợ thêm các dịch vụ tối ưu cho mùa mua sắm Tết như trả góp 0%, Trade-in thu cũ đổi mới, tiết kiệm đến 22 triệu đồng.

Thị trường công nghệ cận Tết: bùng nổ nhờ hàng loạt điện thoại và phụ kiện công nghệ giảm sốc đến 50%
Người nổi tiếng mua MacBook tại Di Động Việt – Hệ thống được hơn 500 sao Việt tin tưởng lựa chọn

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi, JBL,… với hơn 10 năm tuổi, có 34 cửa hàng, trong đó 23 cửa hàng độc lập tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn, Di Động Việt là lựa chọn của hơn 500 người nổi tiếng và hàng triệu đồng khách hàng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây