Cận Tết âm lịch 2022, AirPods Pro được khách hàng săn đón mạnh mẽ nhờ thương hiệu nổi bật, thiết kế sang trọng và chất lượng âm thanh vượt trội.

Việc điều chỉnh giá bán chỉ còn 4,79 triệu đồng dự đoán sản phẩm này sẽ còn bán chạy hơn nữa trong thời gian tới. Theo thông tin từ nhiều đại lý bán lẻ, sau khi kết thúc giảm giá, giá bán AirPods Pro có thể sẽ quay về mức giá niêm yết ban đầu.

AirPods Pro hút hàng dịp cận Tết 2022 khi giá chỉ còn 4,7 triệu

Ghi nhận nhanh tại hệ thống Di Động Việt – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), chỉ còn cách Tết Nguyên Đán không lâu, khách hàng có xu hướng mua sắm để chơi Tết, kéo theo đó là sức bán của các mặt hàng công nghệ nói chung và thiết bị âm thanh nói riêng tăng mạnh mà điển hình là AirPods Pro, doanh số tăng hơn 40% so với giai đoạn trước. Được biết, tín hiệu tích cực này đến từ việc AirPods Pro được điều chỉnh lại mức giá tốt hơn, chỉ còn 4,79 triệu đồng – giảm 3,2 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu, tặng kèm gói Apple Music miễn phí 6 tháng, giải quyết nhu cầu cần 1 tai nghe không dây chất lượng, sang trọng của đông đảo khách hàng.

Được biết, chương trình giảm giá chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 21 – 23/1. Khách hàng nên đến sớm để có thể mua sản phẩm với mức giá rẻ nhất.

Giá giảm tới 3,2 triệu đồng, miễn phí 6 tháng Apple Music

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua AirPods Pro tại Di Động Việt sẽ được giảm trực tiếp 3,2 triệu đồng từ giá niêm yết, chỉ còn 4,79 triệu đồng. Kem với giá tốt, người mua còn được tặng thêm gói miễn phí nghe nhạc trên Apple Music thời hạn đến 6 tháng. Đây được xem là mức giá và ưu đãi tốt nhất kể từ ngày chính thức mở bán AirPods Pro.

AirPods Pro hút hàng dịp cận Tết 2022 khi giá chỉ còn 4,7 triệu
AirPods Pro giảm đến 3,2 triệu, chỉ còn 4,79 triệu đồng

Bên cạnh giá bán tốt và ưu đãi hấp dẫn, Di Động Việt còn cung cấp cho khách tùy chọn thanh toán trả góp 0% lãi suất, thủ tục đăng ký cực kì đơn đơn, xét duyệt chỉ trong 15 phút, giải quyết nỗi lo về chi tiêu dịp năm mới.

Thiết kế sang trọng, chất âm tuyệt vời, thời lượng pin ấn tượng

AirPods Pro sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng với kiểu thiết kế in-ear, đạt được hiệu quả chống ồn cao nhất cũng như hạn chế khả năng bị rớt hay gây cảm giác khó chịu khi đang đeo. Sản phẩm còn có khả năng chống nước và chống mồ hôi đạt chuẩn IPX4 giúp người dùng có thể tự tin hoạt động, luyện tập cường độ nặng mà không lo bị hư.

AirPods Pro hút hàng dịp cận Tết 2022 khi giá chỉ còn 4,7 triệu
Thiết kế mới sang trọng, cảm giác đeo dễ chịu

Về phần mềm và phần cứng bên trong, AirPods Pro sở hữu những tính năng thiết thực nhất cần cho người dùng như: chip xử lý H1 và Adaptive EQ giúp âm thanh được tái tạo sống động hơn; công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation) cùng khả năng xuyên âm môi trường (Transparency mode); thời lượng pin ấn tượng, có thể phát liên tục 24 giờ khi kết hợp với hộp sạc, hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh – sạc trong 5 phút có thể sử dụng lên đến 1 giờ; tính năng định vị tai nghe khi bị thất lạc.

AirPods Pro hút hàng dịp cận Tết 2022 khi giá chỉ còn 4,7 triệu
Những nâng cấp đáng giá của AirPods Pro so với AirPods 2

Với mức giá giảm đến 3,2 triệu đồng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn dự kiến doanh số bán ra của AirPods Pro sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Khách hàng đang dự định mua sắm chiếc tai nghe này nên đến sớm để do thời gian và số lượng sản phẩm có hạn.

Khách hàng quan tâm sản phẩm tham khảo giá bán, ưu đãi đi kèm và chương trình khuyến mãi tại: https://didongviet.vn/airpods-pro-2021.html

AirPods Pro hút hàng dịp cận Tết 2022 khi giá chỉ còn 4,7 triệu
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt dịp cận Tết Nguyên Đán 2022

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR) với hơn 10 năm tuổi, có 34 cửa hàng, trong đó 23 cửa hàng độc lập tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn, Di Động Việt là lựa chọn của hơn 500 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây