Càng cận Tết Nguyên Đán, càng có nhiều người mua sắm laptop để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí dịp Tết và năm mới, ghi nhận mức tăng trưởng hơn 30% so với tháng trước. Do đó khi tích hợp thêm nhiều ưu đãi như mua laptop giảm hơn 3 triệu đồng, tặng kèm balo trị giá đến 650 ngàn đồng, dán màn hình laptop miễn phí,… đã khiến thị trường sôi động hơn.

Theo thông tin từ hệ thống Di Động Việt – Đối tác toàn diện của Asus, Dell, Lenovo, Acer,… khách hàng thường lựa chọn những ngày cận Tết để mua laptop mới nên sức bán tăng từng ngày, chỉ tính từ đầu tháng 1 doanh số đã tăng hơn 30%. Do đó khi tích hợp thêm ưu đãi giảm giá sốc hơn 3 triệu đồng, mua laptop tặng kèm balo trị giá 650 ngàn đồng, dán màn hình laptop miễn phí,… dự đoán thị trường laptop trong giai đoạn sắp tới sẽ sôi động hơn bao giờ hết.

Nhu cầu mua laptop thời điểm cận Tết Nguyên Đán tăng mạnh

Được biết, chương trình ưu đãi chỉ diễn ra trong 9 ngày còn lại của năm từ 23.01 đến hết 31.01, khách hàng nên đến sớm để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn.

Mua laptop giảm hơn 3 triệu đồng, phân khúc trải rộng phù hợp nhiều đối tượng khách hàng

Tại Di Động Việt, laptop được bán ra có phân khúc giá trải rộng từ 11 triệu đến 52 triệu đồng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Trong đó, được quan tâm nhiều nhất là 2 dòng: laptop văn phòng với ưu điểm thiết kế mỏng nhẹ, thời trang, thời lượng pin tốt dành cho học sinh, sinh viên. Và dòng laptop gaming cấu hình mạnh mẽ, mức giá rẻ hơn các đối thủ có cùng cấu hình, dành cho người dùng cần đáp ứng nhu cầu giải trí cao khi, lần lượt được hơn 56% và 38% số khách hàng lựa chọn mua sắm.

Nhu cầu mua laptop thời điểm cận Tết Nguyên Đán tăng mạnh
Nhiều mẫu laptop giá giảm sốc cận Tết Nguyên Đán

Trong thời gian diễn ra chương trình, các máy sẽ được bán ra với mức giá ưu đãi chưa từng có, giảm hơn 3 triệu đồng. Điển hình Acer Nitro 5 AN515 R5-5600H được giảm sốc đến 3,84 triệu đồng, giá bán ra chỉ còn 21,14 triệu (niêm yết 24,99 triệu đồng), đây là chiếc laptop đang có sức hút cực lớn và được nhiều khách hàng săn đón, chỉ tính từ đầu tháng 1 số máy bán ra đã tăng hơn 30%.

Nhu cầu mua laptop thời điểm cận Tết Nguyên Đán tăng mạnh
Acer Nitro 5 AN515 R5-5600H giảm đến 3,84 triệu đồng, giá chỉ còn 21,14 triệu đồng

Trong phân khúc 15 đến 18 triệu đồng phải kể đến MSI Modern 14 và 15, sức bán của những model tăng hơn 30% so với cùng kì. Máy sở hữu thiết kế đẹp, khung kim loại chắc chắn, màn hình ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Là model được đông đảo khách hàng quan tâm chỉ từ những ngày đầu tiên ra mắt, đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ văn phòng, chỉnh sửa hình ảnh đến gaming cơ bản.

Trong phân khúc dưới 14 triệu đồng, Asus Vivobook 15 R565EA core i3 chính là model có sức mua khủng nhất khi vừa sở hữu mức giá tốt chỉ 12,39 triệu đồng (niêm yết 14,99 triệu đồng) lại vừa trang bị cấu hình tốt trong tầm giá, màn hình Full HD có cảm ứng,… đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc văn phòng và giải trí ở mức cơ bản.

Các model laptop còn lại tại Di Động Việt cũng có giá cực tốt, đơn cử như Dell G15 Ryzen Edition 5515 giảm đến 3 triệu, giá chỉ còn 27,99 triệu đồng; Lenovo Yoga Slim 7 giảm 1,8 triệu, giá chỉ còn 22,19 triệu đồng; Laptop Acer Aspire 5 và Laptop HP 15-DW3033DX giá lần lượt chỉ còn 12,29 triệu đồng và 13,29 triệu đồng.

Nhu cầu mua laptop thời điểm cận Tết Nguyên Đán tăng mạnh
Acer Aspire A315 giá chỉ từ 11,59 triệu đồng

Check-in dán màn hình miễn phí, tặng kèm balo laptop trị giá 650 ngàn đồng

Đặc biệt, nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn, tiện lợi hơn, từ 23 – 28/1 khách hàng mua sắm laptop tại Di Động Việt sẽ được tặng kèm quà tặng như balo trị giá đến 650 ngàn đồng, check-in nhận ưu đãi dán màn hình laptop miễn phí. Được biết số lượng có hạn chỉ có 1000 suất, khách hàng nên đến sớm để không bỏ lỡ ưu đãi tuyệt vời này.

Nhu cầu mua laptop thời điểm cận Tết Nguyên Đán tăng mạnh

Cũng theo đại diện hệ thống Di Động Việt, tất cả cửa hàng thuộc hệ thống sẽ hoạt động xuyết Tết để đảm bảo phục vụ và đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Các sản phẩm laptop bán ra sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn vay lên tới 2 năm, thủ tục xét duyệt nhanh chóng, 15 phút có thể lấy máy về ngay. Cam kết bán hàng và bảo hành chính hãng từ 12 đến 24 tháng, dịch vụ chất lượng, giao hàng nhanh an toàn chỉ trong 2 tiếng. Giúp khách hàng cảm thấy an tâm nhất và hài lòng nhất khi mua sắm tại đây.

Với những ưu đãi và chính sách kể trên, có thể đây chính là cơ hội không thể bỏ qua, khách hàng quan tâm đến chương trình, giá bán sản phẩm và ưu đãi đi kèm tham khảo thêm tại: https://didongviet.vn/laptop

Nhu cầu mua laptop thời điểm cận Tết Nguyên Đán tăng mạnh
Người nổi tiếng mua sắm laptop tại Di Động Việt – Hệ thống được hơn 500 sao Việt tin tưởng lựa chọn

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ laptop, phụ kiện laptop và là đối tác toàn diện của Asus, Dell, Lenovo, Acer… với hơn 10 năm tuổi, có 34 cửa hàng, trong đó 23 cửa hàng độc lập tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn, Di Động Việt là lựa chọn của hơn 500 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây