Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn của khách hàng, nhiều hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ thông báo mở cửa hoạt động xuyên Tết âm lịch 2022, đơn cử như Di Động Việt sẽ mở cửa tại 6 cửa hàng ở cả Tp.HCM và Hà Nội, đi kèm là chương trình khuyến mãi chỉ có duy nhất trong dịp Tết này như điện thoại giảm sốc 7 triệu đồng, phụ kiện công nghệ giảm hơn 70%,… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón khách hàng.

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt mở cửa xuyên Tết

Theo đại diện của hệ thống Di Động Việt – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Sony, JBL,… những ngày cuối năm nhu cầu mua sắm của khách hàng không ngừng tăng cao, ghi nhận mức tăng trưởng hơn 30% so với cùng kì và hiện chưa có dấu hiện ngừng lại. Đặc biệt khác với những năm trước, được biết năm nay nhiều người có xu hướng không về quê ăn Tết mà trực tiếp ở lại Tp.HCM, Hà Nội nên thị trường công nghệ dự đoán sẽ còn sôi động hơn bao giờ hết.

Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường, mang tới khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, Di Động Việt sẽ mở cửa hoạt động xuyên suốt Tết Nguyên Đán 2022 tại 6 địa chỉ “đắc địa” ở cả Tp.HCM và Hà Nội giúp khách hàng dễ dàng đến và mua sắm, cụ thể:

  1. Cửa hàng Di Động Việt – Số 300 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10.
  2. Cửa hàng Di Động Việt – Số 385 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp.
  3. Cửa hàng Di Động Việt – Số 97 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.
  4. Cửa hàng Di Động Việt – Số 75-77 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1.
  5. Cửa hàng Di Động Việt – Số 3A Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Các cửa hàng còn lại nghỉ Tết theo lịch:

  • Thời gian đóng cửa: Từ ngày 31/01 (Tức 29 Âm lịch) đến 06/02 (Tức mùng 6 Âm lịch)
  • Thời gian mở cửa trở lại: Ngày 07/02 (Tức mùng 7 Âm lịch)

Không chỉ mở cửa bán hàng xuyên Tết, hệ thống cửa hàng Di Động Việt cũng sẽ tăng cường nhân viên phục vụ – hơn 60% nhân viên năm nay ở lại thành phố, không về quê để đảm bảo sự hỗ trợ tối đa, nhanh gọn cho khách hàng trong dịp Tết này với thời gian hoạt động từ 8h – 22h00 mỗi ngày. Được biết, nhà bán lẻ này vẫn phục vụ khách mua hàng trực tuyến, người dùng có nhu cầu để lại thông tin trên website hoặc tổng đài. Khi hoạt động trở lại sẽ có nhân viên hỗ trợ giao hàng.

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt mở cửa xuyên Tết
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo

Cùng với mở cửa hoạt động xuyên Tết, Di Động Việt cũng đem đến khách hàng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như điện thoại giảm sốc đến 7 triệu đồng, phụ kiện công nghệ giảm hơn 70% giúp khách hàng không chỉ mua sắm với giá tốt mà còn tận hưởng trọn vẹn hơn không khí xuân về. 

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt mở cửa xuyên Tết

Một vài model có mức giá ưu đãi như iPhone 12 và iPhone 13 trực tiếp giảm đến 7 triệu đồng, giá lần lượt chỉ từ 19,99 triệu đồng và 21,79 triệu đồng, iPhone 13 Pro Max giá thấp kỉ lục khi chỉ còn 29,59 triệu đồng; Samsung Galaxy Z Fold3 trở thành món quà Tết dành cho người thân và đối tác không thể bỏ qua khi cũng giảm sốc 7 triệu đồng, giá bán chỉ còn 34,99 triệu đồng, Galaxy S21 FE và Z Flip3 cũng giảm thẳng 5 triệu, giá lần lượt còn 11,79 triệu đồng và 19,99 triệu đồng,…

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt mở cửa xuyên Tết
iPhone 13 Pro Max đạt kỉ lục về giá bán lẫn doanh số, chỉ còn 29,59 triệu đồng

Là đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Sony, JBL… Di Động Việt luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những phụ kiện công nghệ với ưu đãi tốt nhất có thể. Theo đó, khách hàng mua phụ kiện công nghệ tại hệ thống ngày sẽ nhận được ưu đãi cực sốc khi giá giảm hơn 70%. Điển hình tai nghe Samsung Galaxy Buds Live giảm đến 71%, chỉ còn 1,39 triệu đồng (giá niêm yết 4,69 triệu đồng); tai nghe không dây AirPods Pro Magsafe ghi nhận mức giá thấp nhất thị trường, chỉ còn 4,85 triệu đồng,… và nhiều sản phẩm giá “mềm” kèm theo ưu đãi mua 1 tặng 1 khác mua pin sạc dự phòng Anker tặng kèm sạc nhanh Anker A2633 20W trị giá đến 400 ngàn đồng,…

Song song với những ưu đãi trên, khách hàng được hỗ trợ thêm các dịch vụ tối ưu cho mùa mua sắm Tết như trả góp 0%, thủ tục nhanh chóng, 15 phút có thể lấy máy về ngay. Ngoài ra, vẫn có các ưu đãi thường thấy tại hệ thống như Trade-in thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền, giao hàng nhanh an toàn trong 2 tiếng, bảo hành 100% chính hãng lâu dài.

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt mở cửa xuyên Tết
Khách hàng mua sắm dịp Tết Nguyên Đán tại Di Động Việt

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Sony, JBL,… với hơn 10 năm tuổi, có 34 cửa hàng, trong đó 23 cửa hàng độc lập tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn, Di Động Việt là lựa chọn của hơn 500 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây